Kim Oanh họp báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2013 và định hướng năm 2014

  Buổi họp mặt tổng kết cuối năm của Công ty Kim Oanh diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng Đây cũng là dịp để mọi người trong công ty cùng ngồi lại bên nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm 2013 và chia sẻ các bài học …

Kim Oanh họp báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2013 và định hướng năm 2014 Read More »

 
Buổi họp mặt tổng kết cuối năm của Công ty Kim Oanh diễn ra trong không khí thân mật và ấm cúng
Đây cũng là dịp để mọi người trong công ty cùng ngồi lại bên nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm 2013 và chia sẻ các bài học kinh nghiệm, cùng thắt chặt tình đoàn kết để hướng tới một năm mới bắt đầu với bao dự định, thành công, thử thách đang chờ đón.
 
Bà Đặng Thị Kim Oanh – Tổng Giám Đốc Công ty Địa ốc Kim Oanh phát biểu khai mạc
Tại buổi lễ, Đại diện lãnh đạo các chi nhánh của công ty báo cáo tình hình hoạt động từng chi nhánh. Và Bà Đặng Thị Kim Oanh  – Tổng giám đốc Công ty Địa ốc Kim Oanh đã đánh giá quá trình hoạt động của công ty trong năm 2013. Đây là năm với thật nhiều thách thức do những khó khăn chung của nền kinh tế, nhưng cũng là năm công ty gặt hái khá nhiều thành công. Cụ thể, Công ty đã triển khai thành công 6 dự án với lượng tiêu thụ hơn 2000 sản phẩm, đem về doanh thu hơn 60 tỷ đồng. Đồng thời thương hiệu Kim Oanh được nâng lên một tầm cao mới.
 
Ông Tôn Thất Khiêm – Phó Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh đã đưa ra những định hướng mới trong năm 2014
Về định hướng năm 2014, Ông Tôn Thất Khiêm – Phó Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh cho biết, năm 2014 vẫn là thị trường của người có nhu cầu thực và nhà đầu tư dài hạn. Vì thế, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư, hợp tác đầu tư và phân phối hơn 3000 sản phẩm có vị trí đẹp tại thị trường Bình Dương, Đồng Nai, Tp.HCM với giá bán mềm, phù hợp với nhu cầu thực của thị trường. Trong năm 2014, Công ty Kim Oanh sẽ mở rộng thị trường ra miền Bắc, đặt mục tiêu doanh thu tăng 30% so với năm 2013, xây dựng chính sách lương thưởng hấp dẫn cũng như tăng thu nhập cho các CBCNV.
 
Ông Nguyễn Thuận – Chủ tịch HĐQT chia sẻ những khó khăn cùng CBCNV và đưa ra những hướng đi mới trong năm 2014
Cùng với những lời chia sẻ quý báu của Ông Nguyễn Thuận – Chủ tịch HĐQT Công ty Kim Oanh, chương trình kết thúc trong không khí hân hoan của mùa xuân đang về và trong niềm cảm xúc đẹp và khó quên nhất trong lòng những người tham dự. Tất cả cùng đồng lòng quyết tâm hướng đấn một năm mới kinh doanh đấy thắng lợi.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ TỔNG KẾT:
 
Tiết mục khởi động chương trình – thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết:
 
 
 
Tiếp đến là phần báo cáo của các giám đốc chí nhánh về tình hình hoạt động của sàn:
 
 
Ông Tô Duy Chinh – Giám đốc chi nhánh Điện Biên Phủ
 
 
Ông Huỳnh Ngọc Phương – Giám đốc chi nhánh Lê Hồng Phong
 
 
Ông Chu Thanh Hải – Giám đốc chi nhánh thành phố mới Bình Dương
 
 
Ông Hoàng Thành Nhân – Giám đốc chi nhánh Mỹ Phước 3
 
 
Và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo công ty
 
 
 
Tags:
Scroll to Top