Giám Đốc Chi nhánh Dĩ An: “Không có nỗ lực, thành công sẽ không đến”

Nụ cười rạng rỡ, cầm trên tay phần thưởng dành cho đơn vị đạt giải Nhất kết quả kinh doanh toàn hệ thống tháng 11, anh Trần Trọng Minh Hoàng, Giám Đốc Chi nhánh Dĩ An cùng các “chiến binh” của mình không dấu khỏi niềm vui và sự tự hào. Anh nói rằng, kết …

Giám Đốc Chi nhánh Dĩ An: “Không có nỗ lực, thành công sẽ không đến” Read More »

Nụ cười rạng rỡ, cầm trên tay phần thưởng dành cho đơn vị đạt giải Nhất kết quả kinh doanh toàn hệ thống tháng 11, anh Trần Trọng Minh Hoàng, Giám Đốc Chi nhánh Dĩ An cùng các “chiến binh” của mình không dấu khỏi niềm vui và sự tự hào. Anh nói rằng, kết quả này là món quà đầy bất ngờ nhưng cũng rất xứng đáng cho những nỗ lực của cả chi nhánh suốt thời gian qua.

Chào anh Minh Hoàng, trước hết, xin chúc mừng anh và Chi nhánh Dĩ An đã đạt giải Nhất kết quả kinh doanh của toàn hệ thống tháng 11. Cảm xúc của anh lúc này như thế nào?

– Anh Trần Trọng Minh Hoàng: Lời đầu tiên, cho phép mình gửi lời cảm ơn đến Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Kim Oanh Group đã xây dựng chương trình thi đua cho hệ thống kinh doanh, để tất cả các chi nhánh có cơ hội thể hiện năng lực của mình. Về cảm xúc, chắc chắn là niềm vui khó tả của cá nhân mình và tất cả anh em khi nhận được tin đạt giải nhất hệ thống kinh doanh tháng 11. Và niềm tự hào khi lần thứ 4 liên tiếp trong năm 2023 đạt giải của hệ thống kinh doanh.

Trước khi kết quả được công bố, anh có nghĩ rằng chi nhánh của mình sẽ giành chiến thắng không? Vì sao anh lại nghĩ như vậy?

– Ồ, đây thực sự là món quà rất bất ngờ. Trước đó, mình không nghĩ rằng Chi nhánh Dĩ An đạt giải Nhất đâu. Vì trong suốt tháng 11 mặc dù Chi nhánh Dĩ An luôn ở top dẫn đầu của hệ thống khi bán dự án Legacy Prime, nhưng công ty còn có những sản phẩm khác cũng được các chi nhánh bán rất tốt. Thậm chí, ở giai đoạn cuối tháng, một số đơn vị còn vươn lên, bứt tốc mạnh mẽ khiến cho Chi nhánh Dĩ An chỉ chiến thắng rất sít sao. Có thể nói, việc đoạt giải Nhất kết quả kinh doanh tháng 11 là điều tuyệt vời nằm ngoài mong đợi.

Chi nhánh Dĩ An vui mừng nhận khen thưởng đơn vị đoạt giải Nhất kết quả kinh doanh tháng 11

Dĩ An là thành viên mới nhất trong hệ thống kinh doanh của chúng ta. Dù là “em Út” trong đại gia đình Kim Oanh Group nhưng chi nhánh luôn phát huy tinh thần “đi sau về trước”, nhiều tháng lọt top đầu về kết quả kinh doanh. Để đạt được điều này, anh và đồng đội đã cùng cố gắng và nỗ lực ra sao?

– Chính thức thành lập vào tháng 8/2023, song tiền thân của Chi nhánh Dĩ An là Chi nhánh Đông Thành Phố – một đơn vị có bề dày thành tích. Sau khi tái cơ cấu và chuyển đổi, chi nhánh của mình may mắn được thừa hưởng điều kiện tốt và có nhiều nhân sự giỏi để tiếp tục khẳng định vị trí và năng lực.

Thời gian qua, bên cạnh đạt giải Nhất kết quả kinh doanh tháng 11, trước đó, vào tháng 7/2023, khi tham gia chương trình “60 ngày đêm bứt tốc giao dịch”, Chi nhánh Dĩ An cũng đạt kết quả về nhất, hay về nhì chiến dịch “30 ngày đêm” tiếp theo, và về nhất chiến dịch “45 ngày đêm” cuối cùng của dự án Legacy Prime.

Nếu chỉ nhìn vào kết quả và thành tích đạt được, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ, ở Chi nhánh Dĩ An chỉ có “thảm đỏ, hoa hồng và rượu vang”. Nhưng thực tế, đàng sau sự thành công, luôn có những giọt mồ hôi thầm lặng.

Để đạt được kết quả này, anh em chi nhánh đã không ngừng nỗ lực trong hoạt động tìm kiếm khách hàng. Từ việc tập trung nguồn lực khai thác trên các kênh online đến dành thời gian tiếp cận khách hàng trực tiếp, bất kể ngày lẫn đêm. Cùng với đó là tinh thần dám nghĩ – dám làm của anh em kinh doanh tại chi nhánh, không ngại khó, ngại khổ. Ngoài ra, sự hỗ trợ kịp thời từ Ban Tổng Giám đốc, các bộ phận, phòng ban của tập đoàn cũng có ý nghĩa rất lớn.

Như anh vừa nói, thành tích mà chi nhánh của mình đạt được không phải tự nhiên mà có. Trong đó có cả sự vất vả, gian nan. Những lúc như vậy, anh thường làm gì để giữ lửa tinh thần cho nhân viên và đưa chi nhánh của mình vượt qua?

– Đến nay, kết quả kinh doanh của Chi nhánh nhìn chung khá thuận lợi, dù vậy, giao dịch chỉ tập trung ở 20-25% nhân sự giỏi. Trong khi đó, một số nhân sự mới còn gặp gặp trở ngại trong tiếp cận khách hàng nên khó chốt giao dịch. Chưa bán được hàng cộng thêm việc thường xuyên phải di chuyển khá xa từ nhà đến công ty và đi dự án khiến một số bạn đôi lúc nản lòng.

Cán bộ nhân viên Chi nhánh Dĩ An được quan tâm, động viên tinh thần kịp thời

Để vực dậy tinh thần, là người đứng đầu chi nhánh, mình thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ, bồi dưỡng giúp của nhân viên mới củng cố, bổ sung các kiến thức còn thiếu. Đồng thời, tổ chức các chương trình thưởng nóng, thi đua khen thưởng nhằm động viên, khích lệ tinh thần anh em. Ngoài ra, việc đặt mục tiêu và KPI cũng được cân đối tối đa, nhằm hỗ trợ cho anh em vượt qua giai đoạn biến động.

Đối mặt với khó khăn, thông thường chúng ta thường lo lắng, chán nản, muốn bỏ cuộc. Thế nhưng, nếu không có sự nỗ lực thì thành công sẽ không đến.

Theo anh, đâu là “tố chất” cần có của một lãnh đạo chi nhánh giỏi? Và điều gì là quan trọng nhất để trở thành một “Best seller”?

– “Tố chất” cần có của một lãnh đạo chi nhánh giỏi theo mình là luôn lắng nghe và thấu hiểu. Khi lắng nghe và thấu hiểu sẽ giúp chúng ta nắm rõ tình hình và đưa ra các quyết định đúng đắn.

Các “chiến binh” Chi nhánh Dĩ An luôn tràn đầy năng lượng

Còn điều quan trọng nhất để trở thành một “Best seller” là suy nghĩ tích cực. Trong quá trình làm việc của nhân viên kinh doanh, điều gì cũng có thể xẩy ra. Bên cạnh thuận lợi, cũng có lúc vài ba tháng không bán được hàng hoặc không mời được vị khách nào đi dự án… Nếu không có suy nghĩ tích cực, các bạn ấy sẽ dễ chán nản, làm biếng, dẫn đến kết quả làm việc không hiệu quả. Do đó, hãy luôn tích cực, vì tích cực giúp các “Best Seller” luôn trong trạng thái tốt nhất để tiếp cận, chăm sóc khách hàng và chốt deal suôn sẻ.

Điều khiến anh tự hào nhất về chi nhánh của mình nói riêng và Kim Oanh Group nói chung là gì?

– Điều mình cảm thấy tự hào nhất về Chi nhánh Dĩ An là tinh thần đoàn kết, vượt khó trong mọi hoàn cảnh. Ngay trong giai đoạn khó khăn vừa rồi, anh em không những mạnh mẽ vượt qua, mà còn đạt được những thành tích xuất sắc.

Còn về Kim Oanh Group, đây là lần thứ 2 mình có cơ hội công tác tại tập đoàn. Lần đầu tiên cách đây hơn 10 năm về trước. Hiện tại, với sự dẫn dắt của Chủ tịch, Hội đồng quản trị, Kim Oanh Group đã “lớn” hơn rất nhiều. Với mình niềm tự hào lớn nhất là một lần nữa lại được làm việc tại một tập đoàn lớn mạnh, đầy nhân văn, công ty với một vị Chủ tịch luôn yêu thương, chăm lo cho đời sống nhân viên.

Mục tiêu và kế hoạch sắp tới của Chi nhánh Dĩ An là gì, thưa anh?

Chi nhánh Dĩ An đẩy mạnh hoạt động training, đào tạo chuẩn bị chinh phục mục tiêu năm 2024

– Mục tiêu lớn nhất của Chi nhánh Dĩ An sắp tới là tất cả anh em đều bán được hàng để tăng thu nhập. Biết rằng điều đó rất khó, nhưng mong rằng các thành viên sẽ cùng nỗ lực hơn để con số có giao dịch ngày càng tiệm cận con số 100%, và không ai bị bỏ lại phía sau.

Về kế hoạch sắp tới là xây dựng đội ngũ nắm vững kiến thức, quyết liệt trong công việc, để cùng hệ thống kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu 2024.

Chúng ta vừa chào đón năm mới 2024. Mong ước trong năm 2024 của anh là gì? Anh có điều gì muốn nhắn gửi tới đại gia đình Kim Oanh Group trong năm mới?

– Mong ước lớn nhất của mình là cùng Kim Oanh Group và cùng Chi nhánh Dĩ An vượt qua năm 2024 với kết quả vượt trội.

Trong năm mới, xin chúc đại gia đình Kim Oanh Group nhiều sức khỏe, luôn vững tin, tích cực để hoàn thành mục tiêu cá nhân, mục tiêu đội nhóm. Dân có giàu, nước mới mạnh, khi mỗi cá nhân chúng ta hoàn thành tốt công việc của mình thì mới góp phần giúp công ty hoàn thành kế hoạch chung đề ra.

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của anh. Chúc anh và chi nhánh Dĩ An sẽ luôn giữ vững phong độ và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Thành lập vào ngày 24/08/2023, tiền thân của Chi nhánh Dĩ An là Chi nhánh Đông Thành Phố. Qua nhiều lần đổi mới và tái cơ cấu, đến nay chi nhánh đã phát triển ổn định, mạnh mẽ với số lượng thành viên hiện tại là 61 người.

 

 

Scroll to Top