Tuyển dụng
Con người là vốn quý cho sự phát triển
Văn hóa doanh nghiệp
Với quan điểm luôn xem con người là nhân tố tiên quyết thúc đẩy sự phát triển không chỉ của riêng doanh nghiệp mà còn là của xã hội và quốc gia, tập đoàn Kim Oanh chú trọng kiến tạo môi trường làm việc lành mạnh, giúp mỗi cá nhân liên tục hoàn thiện, song hành cùng chính sách phúc lợi, chương trình hỗ trợ đặc biệt, chăm lo hiệu quả đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình nhân viên
Chính sách đãi ngộ
Lương và thưởng
Phù hợp từng vị trí công việc, trình độ chuyên môn và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh còn có chính sách “cùng làm cùng hưởng” chia sẻ lợi nhuận cho toàn hệ thống và đãi ngộ đặc biệt cho những nhân viên xuất sắc.
Chăm sóc sức khoẻ
Bên cạnh các chế độ theo quy định pháp luật, Tập đoàn Kim Oanh còn có các chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên và mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình những nhân viên xuất sắc nhất trong năm.
Đào tạo
Công tác đào tạo được Tập đoàn Kim Oanh chú trọng nhằm giúp nhân viên nâng cao trình độ và cập nhật kiến thức để phát triển toàn diện hơn. Những cá nhân xuất sắc đều có cơ hội được cất nhắc giữ vị trí cao hơn trong hệ thống.
Đồng hành cùng cuộc sống
Tập đoàn Kim Oanh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực như chương trình “Bếp ăn yêu thương” do chính Chủ tịch HĐQT đứng bếp hay tặng quà trong những dịp hiếu hỉ, sinh nhật, trao học bổng hay tour du lịch cho con em nhân viên…
Cơ hội làm việc
Trưởng bộ phận Quản lý thiết kế kiến trúc
I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Quản lý chất lượng, kế hoạch tất cả các công trình, dự án của Tập đoàn do các nhà thầu tư vấn thiết kế thực hiện;
– Thực hiện nghiên cứu, biên soạn các tài liệu đào tạo, hướng dẫn thiết kế;
– Tham mưu các giải pháp thiết kế, ứng dụng công nghệ cho các công trình của Tập đoàn;
– Tham gia làm việc với các cơ quan nhà nước về các hồ sơ thẩm định, thẩm duyệt, cấp phép xây dựng;
– Phối hợp các đơn vị, khối phòng ban xử lý các vấn đề liên quan thiết kế;
– Kiểm soát, xử lý các xung đột, sự cố trong quá trình thi công;
2. Công việc hỗ trợ
– Hỗ trợ các công việc khác theo chuyên môn dưới yêu cầu của Quản lý
II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc hoặc có liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý thiết kế, thiết kế xây dựng,…
– Am hiểu về các quy định pháp luật xây dựng.
3. Kỹ năng mềm:
– Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày dễ hiểu, rõ ràng,..
– Có khả năng xử lý các vấn đề tốt.
– Biết tiếp thu ý kiến, có thiện chí làm việc tốt.
– Có khả năng quản lý thời gian, kế hoạch.
III. Nơi làm việc
Địa chỉ làm việc tại Kim Oanh Group 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Kiến trúc sư triển khai
I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu từ Trưởng bộ phận BIM.
– Chịu trách nhiệm thiết kế kiến trúc cho các giai đoạn dự án;
– Dựng và kiểm soát mô hình revit Kiến trúc, đảm bảo thống nhất thông tin với bộ phận ý tưởng;
– Theo dõi, quản lý, giải quyết và kiểm soát xung đột giữa bộ môn Kiến trúc với bộ môn Kết cấu,Cơ Điện;
– Tư vấn về các giải pháp thiết kế kiến trúc, vật liệu, giải pháp kỹ thuật.
– Đảm bảo hồ sơ thiết kế theo tiêu chuẩn, quy chuẩn.
– Phản hồi, giải trình các ý kiến thẩm định, thẩm tra và các thư kỹ thuật công trình.
2. Công việc hỗ trợ
– Theo phân công của cấp trên
II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc hoặc có liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
– Kỹ năng lập tiến độ quy trình thực hiện phòng ban
– Có kinh nghiệm rà soát, kiểm tra kỹ thuật bản vẽ.
3. Kỹ năng mềm:
– Kỹ năng sử dụng thành thạo Autocad, Revit.
– Kỹ năng sử dung Work, Excel Powerpoint.
– Biết sử dụng Naviswork là một lợi thế.
– Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
– Lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp tích cực.
– Chịu được áp lực công việc.
III. Nơi làm việc
Địa chỉ làm việc tại Kim Oanh Group 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Kỹ sư thiết kế HVAC
I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu từ Trưởng bộ phận MEP.
– Chịu trách nhiệm tính toán, thiết kế hệ thống điều hoà không khí, thông gió, hút khói, tạo áp, hút mùi, cấp khí;
– Dựng và kiểm soát mô hình revit hệ HVAC;
– Theo dõi, quản lý, giải quyết và kiểm soát xung đột giữa bộ môn HVAC và bộ môn Kiến trúc, Kết cấu;
– Phản hồi, giải trình các ý kiến thẩm định, thẩm tra và các thư kỹ thuật công trình.
2. Công việc hỗ trợ
– Theo phân công của cấp trên
II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc hoặc có liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
– Kỹ năng lập tiến độ quy trình thực hiện phòng ban
– Có kinh nghiệm rà soát, kiểm tra kỹ thuật bản vẽ.
3. Kỹ năng mềm:
– Kỹ năng sử dụng thành thạo Autocad, Revit.
– Kỹ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ tính toán tải lạnh, ống gió.
– Kỹ năng sử dụng Work, Excel Powerpoint.
– Biết sử dụng Naviswork là một lợi thế.
– Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
– Lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp tích cực.
– Chịu được áp lực công việc.
III. Nơi làm việc
Địa chỉ làm việc tại Kim Oanh Group 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Kỹ sư kết cấu
I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu từ Trưởng bộ phận Kết cấu.
– Chịu trách nhiệm dựng mô hình, tính toán thiết kế Kết cấu cho các giai đoạn dự án;
– Dựng và kiểm soát mô hình revit Kết cấu, đảm bảo thống nhất thông tin với bộ phận ý tưởng;
– Theo dõi, quản lý, giải quyết và kiểm soát xung đột giữa bộ môn Kết cấu với bộ môn Kiến trúc,Cơ Điện;
– Đề xuất các giải pháp kết cấu phù hợp và tối ưu.
– Đảm bảo hồ sơ thiết kế theo tiêu chuẩn, quy chuẩn.
– Phản hồi, giải trình các ý kiến thẩm định, thẩm tra và các thư kỹ thuật công trình.
2. Công việc hỗ trợ
– Theo phân công của cấp trên
II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc hoặc có liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
– Kỹ năng lập tiến độ quy trình thực hiện phòng ban
– Có kinh nghiệm rà soát, kiểm tra kỹ thuật bản vẽ.
3. Kỹ năng mềm:
– Kỹ năng sử dụng thành thạo Autocad, Revit.
– Kỹ năng sử dụng phần mềm tính toán kết cấu (Etabs, Safe,…)
– Kỹ năng sử dung Work, Excel Powerpoint.
– Biết sử dụng Naviswork là một lợi thế.
– Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
– Lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp tích cực.
– Chịu được áp lực công việc.
III. Nơi làm việc
Địa chỉ làm việc tại Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Chuyên viên Thiết kế kiến trúc
I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu từ trưởng phòng liên quan đến thiết kế, quản lý thiết kế.
– Khảo sát và phân tích đánh giá hiện trạng, lập nhiệm vụ thiết kế, lên phương án thiết khi được giao nhiệm vụ.
– Phối hợp tư vấn thiêt kế đề xuất vật liệu sản phẩm hoàn thiện nội ngoại thất.
– Tư vấn đề xuất các sản phẩm nội/ngoại thất phù hợp với thiết kế ý tưởng;
– Giám sát trong quá trình thi công để đảm bảo công trình được thi công đúng theo thiết kế;
– Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình không bị ảnh hưởng.
2. Công việc hỗ trợ
– Theo phân công của cấp trên
II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc hoặc có liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Kỹ năng lập tiến độ quy trình thực hiện phòng ban
– Có kinh nghiệm rà soát, kiểm tra kỹ thuật bản vẽ.
3. Kỹ năng mềm:
– Kỹ năng sử dụng thành thạo Autocad, Revit.
– Kỹ năng sử dụng Work, Excel Powerpoint.
– Biết sử dụng Naviswork là một lợi thế.
– Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
– Lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp tích cực.
– Chịu được áp lực công việc.
III. Nơi làm việc
Địa chỉ làm việc tại Kim Oanh Group 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Chuyên viên Thiết kế nội thất
I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu từ Trưởng phòng.
– Chịu trách nhiệm khảo sát và phân tích đánh giá hiện trạng;
– Lên thiết kế ý tưởng, phương án 3D và tiến hành thiết kế nội thất cho các dự án được phân công phụ trách phù hợp các tiêu chuẩn và được kiểm tra theo quy trình;
– Triển khai thiết kế nội thất chi tiết sau khi thiết kế ý tưởng, thiết kế sơ bộ được duyệt;
– Lập danh mục/ thông tin kỹ thuật vật liệu hoàn thiện, các đồ nội thất Fit-out, đồ nội thất rời, Phụ kiện,vv … theo hồ sơ thiết kế được duyệt;
– Giám sát trong quá trình thi công để đảm bảo công trình được thi công đúng theo thiết kế;
– Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, đảm bảo chất lượng và tiến độ công trình không bị ảnh hưởng.
2. Công việc hỗ trợ
– Theo phân công của cấp trên
II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc hoặc có liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Kỹ năng lập tiến độ quy trình thực hiện phòng ban
– Có kinh nghiệm trong việc đọc và triển khai bản vẽ kỹ thuật.
– Có kiến thức về vật liệu và kỹ thuật: Hiểu biết về các loại vật liệu nội thất, màu sắc, phong cách thiết kế.
– Kiến thức về kết cấu, ánh sáng, và các yếu tố liên quan đến nội thất.
3. Kỹ năng mềm:
– Kỹ năng sử dụng Autocad, Sketch up, 3dmax, Corona.
– Kỹ năng sử dung Work, Excel, Powerpoint.
– Có kĩ năng tốt về giao tiếp và trình bày: khả năng lắng nghe ý kiến khách hàngvà chuyển đổi ý tưởng thành thiết kế.
– Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
– Lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp tích cực.
– Chịu được áp lực công việc.
III. Nơi làm việc
Địa chỉ làm việc tại Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Trưởng bộ phận Spa – Long Hải
I.Nhiệm vụ
Công việc chính:
- Thực hiện kế hoạch của quản lí giao cho.
- Phân công công việc, đào tạo nhân viên phụ trách quản lý, kiểm tra, giám sát, các nhân viên cấp dưới.
- Kiểm tra đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc.
- Báo cáo hoạt động của phòng hàng ngày cho quản lí.
- Vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng trị liệu theo tiêu chuẩn của spa.
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống trang thiết bị, máy móc trong spa xem có hoạt động tốt không.
- Kiểm tra số lượng, phân loại mỹ phẩm, tinh dầu, dầu… và bổ sung nếu thiếu.
- Bổ sung dầu gội, khăn tắm, sữa tắm để khách tắm trước và sau quá trình trị liệu.
- Tiệt trùng dụng cụ theo đúng quy định của spa và tiêu chuẩn an toàn.
- Vệ sinh, sắp xếp, trang trí phòng trị liệu theo tiêu chuẩn của spa.
- Tư vấn và hỗ trợ khách chọn lựa dịch vụ, hình thức trị liệu, thư giãn phù hợp với sức khỏe, thể trạng.
- Hướng dẫn khách đến phòng hoặc khu vực thay trang phục, làm vệ sinh cá nhân. Trong thời gian đó, kỹ thuật viên Spa chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho liệu trình.
- Trực tiếp thực hiện quy trình chuẩn của gói dịch vụ khách đã chọn trước đó, kết hợp sử dụng máy móc và trang thiết bị khi chăm sóc khách.
- Giải đáp thắc mắc từ khách trong quá trình phục vụ.
- Gợi ý, giới thiệu cho khách các sản phẩm, dịch vụ khác trong Spa phù hợp với khách.
- Lưu ý với khách những điều cần làm sau khi kết thúc dịch vụ, tư vấn khách giữ gìn sức khỏe, tự chăm sóc tại nhà.
Công việc hỗ trợ
- Đảm bảo các công việc theo quy trình và công việc của bộ phận
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan dịch vụ của khu nghỉ dưỡng
II.Yêu cầu
- Nữ tuổi từ 22 – 37 tuổi sức khỏe tốt.
- Có kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí tương đương ở các spa, thẩm mỹ.
- Ưu tiên có các chứng chỉ liên quan đến vị trí
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
- Năng động, sáng tạo, chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc
III. Nơi làm việc: 210 Hai Bà Trưng, KP. Hải Phong 1, TT. Long Hải, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Kế toán Trưởng – Long Hải
I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
- Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm tổng thể các hoạt động của kế toán Công ty để đạt được các mục tiêu của phòng và Khối Kế toán.
- Tổ chức, giám sát việc tuân thủ pháp luật về thuế và kế toán. Kiểm soát các chứng từ và các bút toán hạch toán theo đúng các qui định hiện hành của Nhà nước và Tập đoàn.
- Đảm bảo tính hợp pháp, tính kịp thời và tính chính xác trong việc lập sổ sách hồ sơ kế toán, tính toán giá thành sản phẩm, các bút toán tính thuế, công nợ với nhà cung cấp, khách hàng, ngân hàng cũng như các đối tác kinh doanh khác.
- Quản lý, kiểm soát hàng tồn kho và thực hiện kiểm kê hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo gửi thuế (Thuế giá trị gia tăng, thuế nhà thầu, TNDN…) về tính chính xác và thời hạn kê khai đúng theo quy định của Cơ quan Thuế.
- Lập báo cáo và chịu trách nhiệm về tính chính xác Báo cáo tài chính, báo cáo quản trị và các báo cáo khác theo quy định của Công ty và Tập đoàn.
- Phối hợp với Phòng Tài chính, Phòng Ngân quỹ điều phối dòng tiền, thực hiện thủ tục giải ngân và trả nợ ngân hàng của Công ty.
- Kiểm soát và quản lý chi phí theo ngân sách đã phê duyệt hàng năm.
- Kiểm soát tính chính xác và đầy đủ các chứng từ thanh toán, chứng từ thu chi theo phân nhiệm của Công ty.
- Thực hiện dự báo dòng tiền, giám sát ngân sách, phân tích tỷ suất lợi nhuận, phân tích chi phí; giám sát và kiểm soát chi phí thực tế.
- Cung cấp số liệu kế toán và làm việc với Cơ quan kiểm toán/Cơ quan Thuế khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo phân công
II.Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
- Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên Ứng viên từng làm KTT các doanh nghiệp BĐS và Dịch vụ khách sạn, nhà hàng.
- Kỹ năng truyền đạt, trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Chịu đựng được áp lực Công việc và Kỹ năng tương tác tốt.
III. Nơi làm việc: 210 Hai Bà Trưng, KP. Hải Phong 1, TT. Long Hải, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Chuyên viên Thu Mua – Long Hải
I.Nhiệm vụ
Công việc chính:
- Tiếp nhận, tổng hợp, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan trong Resort;
- Phân tích, xác định rõ yêu cầu và nhu cầu thu mua, gồm: chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước và các thông số kỹ thuật khác để lập kế hoạch thu mua và lên đơn hàng
- Trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cung không giao hàng
- Liên lạc với nhà cung cấp để đặt các loại hàng hóa như rau, hải sản, thịt,…; làm đề nghị tạm ứng mua hàng
- Nhận các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao hàng và chuyển cho kế toán mua hàng
- Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.
- Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện thương lượng, đàm phán lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
- Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua ngoài trình cấp trên
- Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh
- Danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua
- Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến nhà cung cấp (giá bán mùa cao điểm/thấp điểm, giá mua hàng sll,…) để Cấp quản lý xem xét và phê duyệt
- Theo dõi giá bán và lượng tồn kho của một số loại nguyên liệu đặc thù và báo cáo, tư vấn cho Trưởng bộ phận cho phép đặt hàng
Công việc hỗ trợ
- Đảm bảo các công việc theo quy trình và công việc của bộ phận
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan dịch vụ của khu nghỉ dưỡng
II.Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển cùng ngành hoặc tương đương từ 2 năm trở lên
- Ưu tiên am hiểu về địa phương, am hiểu nguồn hàng chợ, vật dụng, thực phẩm .v.v.v
III. Nơi làm việc: 210 Hai Bà Trưng, KP. Hải Phong 1, TT. Long Hải, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Chuyên viên Thiết kế (Graphic Designer)
I.Nhiệm vụ
– Khảo sát, thu thập thông tin, hình ảnh, tài liệu liên quan đến việc thiết kế
– Thực hiện thiết kế các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động của công ty
– Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm sử dụng trên các kênh digital marketing của công ty: website, Fanpage, Youtube…
– Thực hiện việc thiết kế các công cụ POSM dự án theo ý tưởng được duyệt, đảm bảo đặc điểm nhận diện thương hiệu, bắt mắt, hấp dẫn thị giác theo từng dự án riêng biệt (biết dựng phim là 1 lợi thế).
– Giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Thiết Kế Đồ Họa và các ngành liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
– Có kinh nghiệm xác định khách hàng mục tiêu, lên ý tưởng thiết kế phù hợp theo từng phân khúc dự án triển khai.
– Có khả năng sắp xếp công việc, đảm bảo deadline, có tính tổ chức, có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc
3. Kỹ năng mềm:
– Sử dụng thành thạo các phần mềm design như AI, photoshop, indesign,…
– Có tiếng Anh là lợi thế
– Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
– Có kỹ năng làm việc nhóm, năng động, sáng tạo, ham học hỏi.
III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Hotline: 0789 544 223
Chuyên viên MC nội bộ
I. Nhiệm vụ của Chuyên viên MC nội bộ
- Phối hợp cùng team Media soạn thảo các Kịch bản & lời bình cho các video clip phóng sự dự án / các chương trình văn hóa nội bộ của công ty
- Phối hợp cùng team Media ghi hình các video phóng sự/tài liệu về dự án / các hoạt động của công ty.
- Thuyết trình và giới thiệu về các dự án/hoạt động được triển khai trong quy mô nhỏ hàng tuần.
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
- Lên ý tưởng làm các video dự án hoặc các kênh social media của tập đoàn.
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác
II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan đến marketing, thương mại điện tử, truyền thông, truyền hình, báo chí, kinh tế, ngoại thương, thương mại…
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên, ưu tiên kinh nghiệm dẫn chương trình bất động sản.
- Ưu tiên Anh ngữ
3. Kỹ năng mềm:
- Giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Khả năng ứng biến sân khấu.
- Có khả năng viết kịch bản.
III. Nơi làm việc
- Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
- Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Trưởng bộ phận Kỹ thuật Tòa nhà
I.Nhiệm vụ
- Lên kế hoạch và phân bổ nguồn nhân lực hiệu quả. Chỉ đạo/phân công công việc và kiểm soát thực hiện công việc liên quan đến kỹ thuật vận hành, đào tạo/hướng dẫn cho CBNV bộ phận kỹ thuật/nhà thầu phụ khi cần thiết, để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn ổn định.
- Thành thạo công việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng máy móc và đảm bảo hệ thống hoạt động bình thường
- Chịu trách nhiệm soạn các ngân sách/quy trình/văn bản trong phạm vi bộ phận kỹ thuật
- Lập kế hoạch/Giám sát toàn bộ các hệ thống trong tòa nhà, bao gồm và không giới hạn: hệ thống báo cháy, hệ thống MEP, xây dựng, bãi xe,…để đảm bảo vận hành thiết bị nằm trong khả năng thiết kế và đạt được các điều kiện môi trường theo quy định của Chủ đầu tư
- Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và khích lệ đội kỹ thuật thực hiện công tác vận hành an toàn và hiệu quả. Lên phương án đảm bảo kiểm soát dài hạn
- Tổ chức các buổi họp thường kỳ cho các nhân viên của phòng kỹ thuật/thầu phụ nhằm đảm bảo CBNV/nhà thầu nắm các chính sách của công ty về vấn đề Phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động,…
- Kiểm soát ngân sách vận hành bảo dưỡng, sử dụng năng lượng có biện pháp triển khai thực hiện, điều tiết hoạt động phù hợp
- Cập nhật và chuẩn bị báo cáo cho trưởng đơn vị để hỗ trợ ra các quyết định hợp lý và kịp thời liên quan tới vận hành
- Tổ chức lưu trữ và kiểm soát tài liệu, hồ sơ tại Bộ phận kỹ thuật
- Giám sát nhà thầu và đảm bảo công việc của họ thực hiện đúng theo các yêu cầu kỹ thuậtThực hiện các công việc khác từ quản lý trực tiếp
II.Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành kỹ thuật hoặc tương đương
- Có chứng chỉ liên quan về điện, cơ khí, cơ điện lạnh, chứng chỉ quản lý tòa nhà.
- Từ >3 năm kinh nghiệm làm kỹ sư trưởng nhà cao tầng trên 700 căn hộ.
- Từng làm các đơn vị công ty quản lý tòa nhà là một lợi thế.
- Nắm vững các văn bản pháp lý hành chính, văn bản luật, nghị định, thông tư về vận hành/quản lý nhà chung cư
- Khả năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng Excel, Word, Powerpoint, Auto CAD
III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Kế toán tổng hợp
I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
- Kiểm tra tất cả các hạch toán của nhân viên phòng Kế toán, bao gồm bút toán thu chi, ngân hàng, bán hàng, hóa đơn, định khoản và chỉnh sửa nếu có sai sót;
- Hướng dẫn xử lý các nghiệp vụ kế toán cho các nhân viên phòng Kế toán;
- Lập các bút toán, định khoản các nghiệp vụ tổng hợp cuối tháng, kết chuyển lãi lỗ và khóa sổ kế toán hàng tháng;
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán trước khi trình Kế toán trưởng;
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế VAT, tình hình sử dụng hóa đơn, TNCN, TNDN hàng tháng, quý, năm; Lập báo cáo thống kê hằng năm;
- Tổng hợp và theo dõi chi phí các dự án;
- Theo dõi các khoản đầu tư của Công ty (Đầu tư vào công ty con, Công ty liên doanh-liên kết, …);
- Theo dõi các khoản vay của Công ty;
- Đối chiếu công nợ nội bộ giữa các Công ty (tháng,năm & thời điểm được yêu cầu)
2. Công việc hỗ trợ
- Cung cấp số liệu, chứng từ cho Phòng Tài chính và các phòng ban khác (theo chỉ đạo cấp trên);
- Hỗ trợ công việc cho Kế toán viên vắng mặt;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban TG
II.Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành liên quan
- Kiến thức về thuế, tài chính, Bất động sản
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Kế toán tổng hợp lĩnh vực Bất động sản (Chủ đầu tư)
- Sử dụng tốt Excel và các phần mềm kế toán
III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Chuyên viên Digital Marketing
I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Digital Marketing
- Quản trị và phát triển nội dung, tối ưu hóa hệ thống Website của công ty & các dự án website.
- Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống mạng xã hội của công ty như Fanpage Facebook, Chatbot, Linkedin, Google.
- Quản lý CRM và phân chia dữ liệu hotline khách hàng cho khối kinh đoanh, phối hợp với các phòng ban liên quan, bảo mật nội dung, hình ảnh của các Website, Fanpage công ty luôn được cập nhật mới.
- Tìm kiếm chủ sở hữu và làm việc với các đối tác, Đại lý quảng cáo Google Adsword, GDN, Facebook Ads, SEO, DSP, Mobile Marketing. thực hiện các công việc về Digital Marketing cho công ty.
- Hỗ trợ và phối hợp triển khai, theo dõi tối ưu kế hoạch Digital Marketing cho các dự án bất động sản của công ty đạt hiệu quả tốt nhất.
- Phụ trách SEO & SEM, tăng thứ hạng trang web, lưu lượng truy cập cho các trang web ty, có kinh nghiệm tự triển khai quảng cáo Google Adsword, GDN, Facebook Ads, SMS Marketing, Đăng Tin VIP, Email Marketing. SEO.
- Am hiểu và nắm bắt xu hướng Digital Marketing để tiếp cận hàng hóa, tốt nhất, Nghiên cứu các nền tảng Digital Marketing mới được khách hàng áp dụng vào công việc triển khai bán hàng cho công ty.
- Thu thập, phân tích trường thông tin , thông tin về dự án sản xuất, thông tin về Digital Marketing của chương trình, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Economics, Foreign Trade, hoặc các nghành liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm. Có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực bất động sản là lợi thế.
- Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo.
III. Nơi làm việc
- Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
- Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Chuyên viên Tài Chính
I.Nhiệm vụ
1. Đầu mối làm việc với các định chế tài chính để thực hiện huy động vốn theo Kế hoạch/phương án đã được duyệt
2. Phân tích và tham mưu việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ hay tiện tích của các định chế tài chính nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, phát triển dự án của Công ty
3. Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan của các Định chế tài chính
4. Lập bảng đánh giá hiệu quả dự án FS trong các phương án vay của Ngân hàng
5. Lập các báo cáo sau cho vay theo yêu cầu của Ngân hàng
6. Làm việc với khách hàng, khối kinh doanh, ngân hàng tài trợ liên quan dự án có phương án liên kết cho vay
7. Đánh giá và thẩm định sơ bộ khách hàng cá nhân có phương thức thanh toán bằng vốn vay. Phối hợp với NH để có thông báo phê duyệt cho vay với thời gian và tiến độ cam kết.
8. Hoàn thiện thủ tục giải ngân các hồ sơ vay khách hàng cá nhân
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Lãnh đạo phòng lãnh đạo khối
II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng/Tài chính Doanh nghiệp
2. Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Phòng Tài chính các Công ty Bất động sản hoặc Ngân hàng mảng Khách hàng cá nhân
III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Hotline: 0789 544 223