Văn hóa doanh nghiệp

Với quan điểm luôn xem con người là nhân tố tiên quyết thúc đẩy sự phát triển không chỉ của riêng doanh nghiệp mà còn là của xã hội và quốc gia, tập đoàn Kim Oanh chú trọng kiến tạo môi trường làm việc lành mạnh, giúp mỗi cá nhân liên tục hoàn thiện, song hành cùng chính sách phúc lợi, chương trình hỗ trợ đặc biệt, chăm lo hiệu quả đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình nhân viên

Chính sách đãi ngộ

Lương và thưởng

Phù hợp từng vị trí công việc, trình độ chuyên môn và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh còn có chính sách “cùng làm cùng hưởng” chia sẻ lợi nhuận cho toàn hệ thống và đãi ngộ đặc biệt cho những nhân viên xuất sắc.

Chăm sóc sức khoẻ

Bên cạnh các chế độ theo quy định pháp luật, Tập đoàn Kim Oanh còn có các chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên và mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình những nhân viên xuất sắc nhất trong năm.

Đào tạo

Công tác đào tạo được Tập đoàn Kim Oanh chú trọng nhằm giúp nhân viên nâng cao trình độ và cập nhật kiến thức để phát triển toàn diện hơn. Những cá nhân xuất sắc đều có cơ hội được cất nhắc giữ vị trí cao hơn trong hệ thống.

Đồng hành cùng cuộc sống

Tập đoàn Kim Oanh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực như chương trình “Bếp ăn yêu thương” do chính Chủ tịch HĐQT đứng bếp hay tặng quà trong những dịp hiếu hỉ, sinh nhật, trao học bổng hay tour du lịch cho con em nhân viên…

Cơ hội làm việc

Tất cả vị trí
  • Tất cả vị trí
  • Hoạt động x
  • Hoạt động xã hội
  • Trợ lý
  • Kế toán
  • Tài Chính
  • Kiểm soát Nội bộ
  • Phát triển ứng dụng
  • Công nghệ thông tin
  • Thiết kế- thi công
  • Pháp Lý
  • Dịch Vụ Khách Hàng
  • Cung Ứng
  • Dự án
  • Thẩm định
  • Marketing
Tất cả địa điểm
  • Tất cả địa điểm
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Nội
  • Đồng Nai
  • Bình Dương
Hình thức
  • Hình thức
  • Toàn thời gian
  • Bán thời gian

Chuyên viên Lập trình Ứng dụng

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 04/12/2024

I.Nhiệm vụ

1. Công việc chính
Tham gia nghiên cứu và đề xuất các giải pháp kỹ thuật nâng cao hiệu quả cho các Hệ thống Ứng dụng CNTT của Tập đoàn (CRM, HRM, E-Office, …)

Tham gia xây dựng hệ thống CRM trên nền tảng Microsoft Dynamics 365

Tham gia phát triển, triển khai các công cụ, giải pháp Ứng dụng CNTT theo kế hoạch của tập đoàn

Hoàn thành các mục tiêu công việc Trưởng bộ phận yêu cầu

2.Công việc hỗ trợ

Tham gia hỗ trợ vận hành các hệ thống ứng dụng tâp đoàn như Tài chính Kế toán, CRM, HRM, E-Office, …

II.Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Công nghệ Thông tin hoặc tương đương
  • 3 năm kinh nghiệm phát triển và triển khai các Hệ thống Ứng dụng CNTT.
  • 2 năm kinh nghiệm lập trình với nền tảng Microsoft Dynamics 365.
  • 3 năm kinh nghiệm lập trình ngôn ngữ .NET. Có kinh nghiệm lập trình các ngôn ngữ khác là lợi thế.
  • Có hiểu biết về các giải pháp Ứng dụng CNTT cho lĩnh vực Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản là lợi thế.
  • Sẵn sàng nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới để nâng cao hiệu quả của các Hệ thống Ứng dụng CNTT

III. Nơi làm việc

219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Quản trị Tài chính

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/11/2024

Chức danh công việc: Chuyên viên Quản trị Tài chính

I.Nhiệm vụ
1. Trách nhiệm chính:
Quản trị và phân tích các hoạt động nhằm giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa giá trị Công ty:
– Tham gia xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo quản trị theo hoạt động lõi và đặc thù của từng Công ty trong hệ sinh thái;
– Thực hiện thu thập, phân tích các số liệu và đưa ra các báo cáo quản trị về hiệu quả hoạt động và tham mưu hệ thống cấu trúc vận hành hiệu quả hơn theo sự phân công của Trưởng Phòng Quản trị Tài chính;
– Tham gia kiểm soát các chi phí, khoản chi trong ngân sách và ngoài ngân sách phù hợp các quy định của Công ty;
– Theo sự phân công của Trưởng Phòng Quản trị Tài chính tham gia nâng cao quản lý, tối ưu hóa việc sử dụng tài sản và danh mục tài chính của Group và từng Công ty bằng các phân tích data và tham mưu kịp thời.
Giám sát và báo cáo về tình trạng tài chính công ty, đảm bảo các chỉ số tài chính an toàn, hiệu quả và phát triển theo hướng cải tiến:
– Tham gia tính toán, xây dựng và tham mưu mô hình các bộ chỉ số tài chính an toàn hiệu quả;
– Thu thập số liệu và phân tích các Công ty cùng ngành nhằm so sánh, đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp báo cáo cho Trưởng Phòng Quản trị Tài chính, Lãnh đạo Khối Tài chính;
– Phối hợp chuẩn hóa và tối ưu hệ thống báo cáo tài chính trước khi phát hành và hỗ trợ nâng cao công tác xây dựng mục tiêu kế hoạch ngân sách.
2. Các công việc khác:
Phối hợp Hỗ trợ rà soát báo cáo tài chính

II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các Đơn vị Bất động sản Chủ đầu tư;
– Có kiến thức về pháp luật tài chính, kế toán và pháp luật ngành kinh doanh Bất động sản;
– Chịu đựng được áp lực Công việc và Kỹ năng tương tác tốt.

III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Tài Chính

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/11/2024

Chức danh công việc: Chuyên viên Tài Chính

I.Nhiệm vụ
1. Đầu mối làm việc với các định chế tài chính để thực hiện huy động vốn theo Kế hoạch/phương án đã được duyệt
2. Phân tích và tham mưu việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ hay tiện tích của các định chế tài chính nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, phát triển dự án của Công ty
3. Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan của các Định chế tài chính
4. Lập bảng đánh giá hiệu quả dự án FS trong các phương án vay của Ngân hàng
5. Lập các báo cáo sau cho vay theo yêu cầu của Ngân hàng
6. Làm việc với khách hàng, khối kinh doanh, ngân hàng tài trợ liên quan dự án có phương án liên kết cho vay
7. Đánh giá và thẩm định sơ bộ khách hàng cá nhân có phương thức thanh toán bằng vốn vay. Phối hợp với NH để có thông báo phê duyệt cho vay với thời gian và tiến độ cam kết.
8. Hoàn thiện thủ tục giải ngân các hồ sơ vay khách hàng cá nhân
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Lãnh đạo phòng lãnh đạo khối

II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng/Tài chính Doanh nghiệp
2. Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Phòng Tài chính các Công ty Bất động sản hoặc Ngân hàng mảng Khách hàng cá nhân

III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Hotline: 0789 544 223

Chuyên viên Marketing tổng hợp

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/11/2024

Chức danh công việc: Chuyên viên Marketing tổng hợp

I.Nhiệm vụ
– Lập kế hoạch triển khai các hoạt động Marketing phù hợp theo từng mô hình sản phẩm
– Xây dựng và quản lý các công cụ Marketing dự án (hình, phim, sa bàn, …)
– Khảo sát và đề xuất các kênh, hệ thống quảng bá hình ảnh dự án: billboard, OOH, LED, …
– Lập kế hoạch và phối hợp triển khai các sự kiến hỗ trợ bán hàng (mini event, khai trương, mở bán, training, tri ân, …)
– Quản lý và điều phối các ấn phẩm, POSM (leaflet, brochure, tờ rơi, standee, …) đến kinh doanh và các sàn phân phối
– Làm việc với Agency để chào thầu và triển khai các công cụ Marketing
– Đảm bảo các hoạt động về hình ảnh thương hiệu dự án được đồng nhất với các nội dung được phê duyệt
– Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh và cập nhật các xu hướng phát triển Marketing bất động sản mới trên thị trường
– Xây dựng hệ thống các Nhà cung cấp tốt, chất lượng và chi phí hợp lý cho Marketing
– Tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức bởi Công ty theo lộ trình kinh doanh
– Theo dõi và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong công tác triển khai các hoạt động Marketing
– Định kỳ báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý

II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan đến marketing, truyền thông, media
2. Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã làm việc trong các doanh nghiệp xây dựng, bất động sản

III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)
Hotline: 0789 544 223

Chuyên viên Thiết kế hạ tầng kỹ thuật

Địa chỉ Bình Dương
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/11/2024

Chức danh công việc: Chuyên viên Thiết kế hạ tầng kỹ thuật
I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Tham gia thiết kế và quản lý: hồ sơ quy hoạch, Hồ sơ thiết kế cơ sở (BCNCKT, Hồ sơ đấu nối hạ tầng, Hồ sơ TKBVTC về hạ tầng kỹ thuật của các dự án khu dân cư, khu nhà ở, khu đô thị.
– Phối hợp cùng các nhân viên khác trong phòng để đẩy nhanh tiến độ công việc khi cần thiết.
– Xây dựng mối quan hệ công tác giữa các đơn vị, phòng ban để đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất;
– Theo dõi, kiểm tra, rà soát, đôn đốc các đơn vị/ công ty tư vấn bên ngoài để kịp tiến độ cũng như đạt yêu cầu về kỹ thuật.

2. Công việc hỗ trợ
– Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
– Báo cáo, giải trình các công việc với BGĐ, Cơ quan nhà nước.

II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Giao thông và hạ tầng kỹ thuật hoặc có liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các công trình hạ tầng kỹ thuật. Ưu tiên các ứng viên biết thêm thiết kế về tường chắn, tính toán kết cấu và có chứng chỉ hành nghề thiết kế hạ tầng kỹ thuật, Đặc biệt đang sinh sống tại Bình Dương.
– Am hiểu về các quy định chuyên ngành, Đăc biệt các Luật, Nghị định, thông tư, tiêu chuẩn, quy chuẩn về xây dựng

3. Kỹ năng mềm:
– Kỹ năng sử dụng Autocad, vi tính văn phòng, Civil 3D, các phần mềm tính toán chuyên ngành.
– Giao tiếp tốt, thân thiện
– Có chính kiến và chuyên môn tốt để đưa ra quyết định giải quyết vấn đề
– Biết lắng nghe, học hỏi, cầu thị
– Có tư duy tốt, nhạy bén, báo cáo tốt

III. Nơi làm việc
Địa chỉ làm việc tại Kim Oanh Group – Bình Dương: Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Bình Dương:Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

 

Chuyên viên QS MEP

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/11/2024

I.Nhiệm vụ

1. Công việc chính
– Bóc tách khối lượng, lập dự toán công trình, lập tổng mức đầu tư xây dựng trong công tác đấu thầu và giao thầu;
– Lập hồ sơ thanh quyết toán với Chủ đầu tư;
– Kiểm tra, theo dõi hồ sơ thanh toán với thầu phụ;
– Tìm kiếm đối tác, nhà thầu báo giá thi công, kiểm tra khối lượng và n giá giao khoán;
– Giám sát việc lắp đặt và thi công các hệ thống MEP tại công trường;
– Kiểm tra chất lượng và tiến độ thi công, đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật và tiến độ dự án.
2. Công việc hỗ trợ
– Tham gia phối hợp đánh giá quá trình thi công đảm bảo chi phí ngân sachsh, doanh thu, tiến độ và chất lượng công trình;
– Thực hiện các công tác khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.

II.Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn:  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành MEP, Kỹ thuật cơ điện

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị tổng thầu

3. Yêu cầu chung:
– Kiến thức tổng quát về MEP, vật liệu MEP, có chứng chỉ hành nghề
– Kỹ năng về tính toán, kiểm soát khối lượng, đơn giá
– Thành thạo AutoCAD, Revit MEP và các phần mềm thiết kế kỹ thuật khác
– Hiểu biết hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng dự án
– Đã từng tham gia thi công công trình dân dụng và hạ tầng kỹ thuật quy mô > 6ha (Am hiểu thiết bị điện trung hạ thế, cấu tạo trạm biến áp, tủ RMU, thiết bị đóng cắt,…)

III. Nơi làm việc

219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Giải quyết Tranh chấp & Khiếu kiện

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/11/2024

I.Nhiệm vụ
1. Tiếp nhận thẩm định hồ sơ và trình phương án xử lý
– Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu kèm theo Tờ trình của đơn vị kinh doanh; kiểm tra yêu cầu bổ sung hồ sơ theo quy định;
– Nghiên cứu hồ sơ pháp lý khách hàng, hồ sơ xử lý nợ..) và kiểm tra thực tế (nếu cần thiết);
– Lập Tờ trình đề xuất phương án xử lý trình cấp có thẩm quyền phê duyệt (khởi kiện/chuyển công an điều tra).

2. Tư vấn các vấn đề pháp lý trong quá trình giải quyết khiếu nại khách hàng
– Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu kèm theo Tờ trình của đơn vị kinh doanh đầy đủ;
– Nghiên cứu hồ sơ khách hàng, kiểm tra thực tế (nếu cần thiết);
– Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến khiếu nại khách hàng và đề xuất phương án giải quyết.

3. Trực tiếp tham gia giải quyết, đồi thoại với khách hàng theo ủy quyền của cấp thẩm quyền
– Trực tiếp tham gia tố tụng các cấp sơ thẩm, phúc thẩm theo ủy quyền với vai trò nguyên đơn, bị đơn & người có quyền lợi & nghĩa vụ liên quan.
– Soạn thảo Đơn khởi kiện, Giấy ủy quyền của cấp thẩm quyền để trực tiếp tham gia tố tụng giải quyết vụ án tại Tòa án để bảo vệ quyền, lợi ích của Công ty; Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu kèm theo Đơn khởi kiện để nộp cho Tòa án; nộp tạm ứng án phí theo thông báo của Tòa án;
– Sau khi Tòa án thụ lý vụ án thì thực hiện các quyền và nghĩa vụ của Nguyên đơn dân sự theo quy định của Bộ luật Tố tụng Dân sự và văn bản sửa đổi, bổ sung;
– Tham gia các buổi làm việc theo triệu tập của Tòa án; chuẩn bị ý kiến, quan điểm về nội dung vụ việc;
– Tham gia các phiên hòa giải của Tòa án, chuẩn bị phương án hòa giải;
– Tham gia phiên xét xử sơ thẩm theo triệu tập của Tòa án, chuẩn bị quan điểm bảo vệ quyền, lợi ích của Công ty;
– Trường hợp kết quả giải quyết cấp sơ thẩm không bảo vệ quyền, lợi ích của Công ty, nghiên cứu và đề xuất Công ty kháng cáo đề nghị cấp phúc thẩm xét xử lại theo quy định.
– Trường hợp cấp có thẩm quyền Công ty quyết định kháng cáo, thực hiện soạn Đơn kháng cáo, chuẩn bị tài liệu chứng minh cho việc kháng cáo của Công ty và gửi kèm Đơn kháng cáo gửi Tòa án và tham gia làm tố tụng theo đúng quy định pháp luật.
– Tham gia làm việc theo triệu tập của Tòa án cấp phúc thẩm, chuẩn bị bài luận cứ bảo về quyền lợi của Công ty tại Tòa án cấp phúc thẩm; tham gia phiên tòa phúc thẩm.
– Báo cáo kết quả giải quyết vụ án của Tòa án lên cấp có thẩm quyền của Công ty.
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

II.Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, đã có thẻ Luật sư
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu có 01 năm kinh nghiệm làm chuyên viên pháp chế/pháp lý trong các công ty, tập đoàn tư nhân trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng.
– Nắm vững kiến thức Pháp luật liên quan đến doanh nghiệp, thương mại, đất đai, đất động sản, xây dựng;

3. Kỹ năng mềm:
– Giao tiếp tốt;
– Kỹ năng soạn thảo, giải quyết vấn đề, thuyết phục;

III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/11/2024

Chức danh công việc: Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Hỗ trợ các bộ phận, hệ thống sàn giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng liên quan pháp lý dự án, hợp đồng, thủ tục mua bán, thuế,…
– Kiểm soát hợp đồng, văn bản, hồ sơ… đảm bảo đúng quy định công ty và pháp luật.
– Hỗ trợ xem xét, kiểm soát hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng hợp đồng, thủ tục thừa kế tài sản liên quan đến hợp đồng cho khách hàng đúng quy định.
– Thường xuyên tìm kiếm, cập nhật và phân tích các văn bản pháp lý về Giao dịch dân sự, Nhà ở, Đất đai, Thuế, Xây dựng, Ngân hàng, Kinh doanh Bất động sản có liên quan đến công việc Phòng.
– Cập nhật pháp lý dự án; hợp đồng mẫu và đào tạo, soạn thảo và ban hành các biểu mẫu, thông báo, văn bản, phụ lục, biên bản làm việc phục vụ cho hoạt động của phòng.
– Đề xuất xây dựng và điều chỉnh các quy trình, quy chế làm việc trong nội bộ phòng.
– Tổng hợp, phân tích các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động mua bán thường xảy ra tranh chấp trên thực tế với Khách hàng, đồng thời dự báo các rủi ro về mặt pháp lý (nếu có) và đề xuất phương án.
– Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc thực hiện.
2. Công việc hỗ trợ
– Công tác CSKH thường nhật
– Theo sự phân công của cấp trên

II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật hoặc chuyên ngành khác có liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc:
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, xử lý các khiếu nại của khách hang
– Khả năng soạn thảo văn bản các biểu mẫu, thông báo, văn bản, phụ lục, biên bản làm việc,… pháp lý liên quan.

3. Kỹ năng mềm:
– Có khả năng Giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, ra quyết định; lắng nghe & phản hồi…
– Tin học văn phòng & khả năng sử dụng & thao tác trên các hệ thống CRM, Call center & các phần mềm ứng dụng mới
III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Thanh quyết toán (Xây dựng)

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/10/2024

I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Phối hợp theo dõi thực hiện sau Hợp đồng và tổ chức thực hiện công tác quản lý chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng giao thầu (tư vấn, thi công xây dựng – hoàn thiện và lắp đặt thiết bị nội thất)
– Theo dõi, thu thập các thông tin liên quan đến phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng giao thầu: các chỉ thị công trường, các thay đổi/ điều chỉnh hồ sơ thiết kế, …;
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại/ các yêu cầu phát sinh, phối hợp các Khối/Phòng/Ban thống nhất và làm rõ phạm vi công việc của các yêu cầu phát sinh;
– Chịu trách nhiệm kiểm tra/ tính toán, đàm phán khối lượng và chi phí phát sinh với Nhà thầu;
– Tổng hợp, báo cáo và đệ trình phê duyệt phát sinh/ đề xuất và đệ trình phương án tối ưu chi phí;
– Phối hợp cung cấp thông tin và theo dõi/ kiểm soát chi phí sau hợp đồng.
– Quản lý công tác thanh toán các hợp đồng giao thầu/ mua sắm hàng hóa
– Tiếp nhận, rà soát các yêu cầu tạm ứng, thanh quyết toán;
– Chịu trách nhiệm và đệ trình chứng nhận thanh toán tạm/ hồ sơ quyết toán và phát hành đến các bên có liên quan;
– Phối hợp theo dõi việc thực hiện tạm ứng, thanh quyết toán, quản lý sau hợp đồng.
– Những công việc khác liên quan: Đánh giá và mở rộng danh sách nhà thầu; Thu thập và xây dựng cơ sở dữ liệu giá giao thầu; Soạn thảo và đàm phán hợp đồng/ phụ lục hợp đồng khi có yêu cầu; Giám sát và thực hiện quản lý sau hợp đồng khi có yêu cầu
2. Công việc hỗ trợ
– Phối hợp thực hiện các công việc của phòng khi có yêu cầu của lãnh đạo phòng

II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, Kinh tế Xây dựng;

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tác chọn thầu xây dựng, dự toán xây dựng;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác quản lý chi phí xây dựng tại các công ty Tổng thầu;

3. Yêu cầu chung:
– Kiến thức tổng quát về kỹ thuật xây dựng công trình bao gồm các bộ môn kết cấu, kiến trúc;
– Kiến thức về vật liệu, giá thành xây dựng;
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc

III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Thanh quyết toán (MEP)

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/10/2024

I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Phối hợp theo dõi thực hiện sau Hợp đồng và tổ chức thực hiện công tác quản lý chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng giao thầu (các gói thầu liên quan cơ điện, điện, cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy)
– Theo dõi, thu thập các thông tin liên quan đến phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng giao thầu: các chỉ thị công trường, các thay đổi/ điều chỉnh hồ sơ thiết kế, …;
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại/ các yêu cầu phát sinh, phối hợp các Khối/Phòng/Ban thống nhất và làm rõ phạm vi công việc của các yêu cầu phát sinh;
– Chịu trách nhiệm kiểm tra/ tính toán, đàm phán khối lượng và chi phí phát sinh với Nhà thầu;
– Tổng hợp, báo cáo và đệ trình phê duyệt phát sinh/ đề xuất và đệ trình phương án tối ưu chi phí;
– Phối hợp cung cấp thông tin và theo dõi/ kiểm soát chi phí sau hợp đồng.
– Quản lý công tác thanh toán các hợp đồng giao thầu/ mua sắm hàng hóa (liên quan đến cơ điện, điện, cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy)
– Tiếp nhận, rà soát các yêu cầu tạm ứng, thanh quyết toán;
– Chịu trách nhiệm và đệ trình chứng nhận thanh toán tạm/ hồ sơ quyết toán và phát hành đến các bên có liên quan;
– Phối hợp theo dõi việc thực hiện tạm ứng, thanh quyết toán, quản lý sau hợp đồng.
– Những công việc khác liên quan: Đánh giá và mở rộng danh sách nhà thầu; Thu thập và xây dựng cơ sở dữ liệu giá giao thầu; Soạn thảo và đàm phán hợp đồng/ phụ lục hợp đồng khi có yêu cầu; Giám sát và thực hiện quản lý sau hợp đồng khi có yêu cầu
2. Công việc hỗ trợ
– Phối hợp thực hiện các công việc của phòng khi có yêu cầu của lãnh đạo phòng

II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ điện hoặc các chuyên nghành có liên quan;

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tác chọn thầu – dự toán cơ điện;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác quản lý chi phí tại các công ty Tổng thầu;

3. Yêu cầu chung:
– Kiến thức về hệ thống MEPF: trung thế và hạ thế, điện nhẹ, cấp thoát nước, điều hòa không khí, phòng cháy chữa cháy, xử lý nước thải, công nghệ hồ bơi,..
– Kiến thức về vật liệu, giá thành xây dựng;
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc

III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Liên hệ ứng tuyển

Scroll to Top