Văn hóa doanh nghiệp

Với quan điểm luôn xem con người là nhân tố tiên quyết thúc đẩy sự phát triển không chỉ của riêng doanh nghiệp mà còn là của xã hội và quốc gia, tập đoàn Kim Oanh chú trọng kiến tạo môi trường làm việc lành mạnh, giúp mỗi cá nhân liên tục hoàn thiện, song hành cùng chính sách phúc lợi, chương trình hỗ trợ đặc biệt, chăm lo hiệu quả đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình nhân viên

Chính sách đãi ngộ

Lương và thưởng

Phù hợp từng vị trí công việc, trình độ chuyên môn và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh còn có chính sách “cùng làm cùng hưởng” chia sẻ lợi nhuận cho toàn hệ thống và đãi ngộ đặc biệt cho những nhân viên xuất sắc.

Chăm sóc sức khoẻ

Bên cạnh các chế độ theo quy định pháp luật, Tập đoàn Kim Oanh còn có các chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên và mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình những nhân viên xuất sắc nhất trong năm.

Đào tạo

Công tác đào tạo được Tập đoàn Kim Oanh chú trọng nhằm giúp nhân viên nâng cao trình độ và cập nhật kiến thức để phát triển toàn diện hơn. Những cá nhân xuất sắc đều có cơ hội được cất nhắc giữ vị trí cao hơn trong hệ thống.

Đồng hành cùng cuộc sống

Tập đoàn Kim Oanh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực như chương trình “Bếp ăn yêu thương” do chính Chủ tịch HĐQT đứng bếp hay tặng quà trong những dịp hiếu hỉ, sinh nhật, trao học bổng hay tour du lịch cho con em nhân viên…

Cơ hội làm việc

Tất cả vị trí
  • Tất cả vị trí
  • Phát triển ứng dụng
  • Công nghệ thông tin
  • Thiết kế- thi công
  • Pháp Lý
  • Dịch Vụ Khách Hàng
  • Cung Ứng
  • Dự án
  • Kế toán
  • Tài Chính
  • Kiểm soát Nội bộ
Tất cả địa điểm
  • Tất cả địa điểm
  • Bình Dương
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Nội
  • Đồng Nai
Hình thức
  • Hình thức
  • Toàn thời gian
  • Bán thời gian

Giám đốc Chương trình Hành động vì Trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 29/02/2024

I. Nhiệm vụ của Giám đốc Chương trình Hành động vì Trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn

  1. Xây dựng kế hoạch, chương trình và đề xuất, triển khai các ý tưởng cho kế hoạch hành động của Dự án;
  2. Phân tích nhu cầu, lấy ý kiến nhằm phát triển các ý tưởng mới cho các phương pháp, hoạt động can thiệp và hỗ trợ dành cho các đối tượng hưởng lợi;
  3. Nghiên cứu, tổ chức và biên soạn các văn bản hướng dẫn, bao gồm các tài liệu, tài liệu tham khảo cho hoạt động của Dự án;
  4. Duy trì cơ sở dữ liệu về các đối tác và duy trì mối quan hệ với công chúng và các cộng đồng mà Dự án làm việc chung;
  5. Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của Dự án, đưa ra phản hồi và đề xuất cải tiến các hoạt động trong chương trình hành động của Dự án;
  6. Đề xuất các ý tưởng nghiên cứu phục vụ cho phát triển Dự án.
  7. Xây dựng mạng lưới đối tác với các tổ chức phi lợi nhuận, trường đại học và cộng đồng để tìm kiếm cơ hội hợp tác và tài trợ;
  8. Cung cấp nội dung, ý tưởng và giám sát các chiến lược truyền thông, gây quỹ, tránh trường hợp xâm phạm đến đối tượng hưởng lợi, đảm bảo đúng tinh thần, cách tiếp cận của Dự án và đảm bảo quyền lợi của nhà tài trợ/mạnh thường quân đồng hành cùng Dự án.

II. Yêu cầu ng việc

1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, ưu tiên các ngành học liên quan tới Công tác xã hội, Phát triển cộng đồng Nhân học, Xã hội học, các ngành Khoa học xã hội nhân văn khác;

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Từng đảm nhận vai trò vị trí công việc tương đương;
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển hoặc các vấn đề xã hội liên quan; hoặc có kinh nghiệm làm tình nguyện viên cho các tổ chức xã hội về vấn đề trẻ em;
  • Có kiến thức Pháp luật về trẻ em.

3. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng soạn thảo, giải quyết vấn đề, thuyết phục;
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với trẻ em;
  • Kỹ năng thúc đẩy hành động (đối tượng của dự án);
  • Kỹ năng viết, xử lý văn bản tốt bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Trưởng Bộ phận Giải quyết Tranh chấp và Khiếu kiện

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 29/02/2024

I. Nhiệm vụ của Trưởng Bộ phận Giải quyết Tranh chấp và Khiếu kiện

Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận thẩm định hồ sơ và trình phương án xử lý
– Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu kèm theo Tờ trình của đơn vị kinh doanh; kiểm tra yêu cầu bổ sung hồ sơ theo quy định;
– Nghiên cứu hồ sơ pháp lý khách hàng, hồ sơ xử lý nợ..) và kiểm tra thực tế (nếu cần thiết);
– Lập Tờ trình đề xuất phương án xử lý trình cấp có thẩm quyền phê duyệt (khởi kiện/chuyển công an điều tra).

Nhiệm vụ 2: Tư vấn các vấn đề pháp lý trong quá trình giải quyết khiếu nại khách hàng
– Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu kèm theo Tờ trình của đơn vị kinh doanh đầy đủ;
– Nghiên cứu hồ sơ khách hàng, kiểm tra thực tế (nếu cần thiết);
– Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến khiếu nại khách hàng và đề xuất phương án giải quyết.

Nhiệm vụ 3: Trực tiếp tham gia giải quyết, đồi thoại với khách hàng theo ủy quyền của cấp thẩm quyền

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

II. Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật

2. Kiến thức:

– Kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực BĐS.
– Nắm vững kiến thức Pháp luật liên quan đến doanh nghiệp, thương mại, đất đai, đất động sản, xây dựng;
– Am hiểu chuyên sâu luật và quy định liên quan đến lĩnh vực BĐS

3. Kinh nghiệm làm việc:

– Từng đảm nhận vai trò vị trí công việc tương đương tại các đơn vị Bất động sản hay Văn phòng Luật sư;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Đơn vị Chủ đầu tư Bất động sản.

4. Kỹ năng:

– Giao tiếp tốt;
– Kỹ năng soạn thảo, giải quyết vấn đề, thuyết phục;
– Kỹ năng xử lý tình huống;
– Kỹ năng lắng nghe, thích nghi;
– Kỹ năng đàm phán, thương lương;
– Chịu áp lực cao trong công việc;
– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc;
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Pháp chế – Hợp đồng

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 29/02/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Pháp chế – Hợp đồng

– Soạn thảo, thẩm tra Hợp đồng và quản lý, theo dõi quá trình thực hiện Hợp đồng;
– Chuẩn bị và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
– Tư vấn, tham mưu Ban Tổng Giám đốc các công việc liên quan đến Pháp lý Công ty;
– Thẩm định hồ sơ đăng ký mua, thuê nhà ở xã hội;
– Thực hiện kiểm soát tuân thủ các quy định nội bộ;
– Thực hiện công tác cập nhật, phổ biến Pháp luật;
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật (Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Luật sư)

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc làm việc tại các Công ty Luật;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Đơn vị Chủ đầu tư Bất động sản;
– Nắm rõ Pháp luật Đầu tư, kinh doanh bất động sản, nhà ở (Nhà ở xã hội), đất đai và xây dựng.

3. Kỹ năng mềm:
– Kỹ năng lập kế hoạch;
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Kỹ năng giải quyết vấn đề;
– Kỹ năng quản lý rủi ro và quản lý sự thay đổi

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Kỹ sư Thiết kế Cấp thoát nước

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 29/02/2024

I. Nhiệm vụ của Kỹ sư thiết kế Cấp thoát nước

– Tiếp nhận thông tin dự án, lên phương án thiết kế sơ bộ
– Lên tiến độ, kế hoạch quản lý thời gian để đáp ứng tiến độ yêu cầu của dự án
– Triển khai thiết kế: thuyết minh, bảng tính, bản vẽ của một/một số hạng mục công trình trong hệ thống cấp thoát nước: công trình thu – Trạm bơm nước thô, tuyến ống nước thô, nhà máy xử lý nước, tuyến ống chuyển tải và phân phối nước sạch, đấu nối khách hàng; nhà máy xử lý nước thải, tuyến cống thu gom nước thải, tuyến cống thoát nước,…
– Đề xuất cho cấp trên các vấn đề liên quan tới thông số, tiêu chí, cường độ,… của các thiêt bị liên quan
– Phối hợp với các bộ phận liên quan, chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng đối với các phần việc được giao
– Tham gia các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo công ty

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Cấp thoát nước / Môi trường hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Sử dụng thành thạo Revit (bắt buộc)
– Nắm vững các quy phạm, tiêu chuẩn hiện hành về thiết kế, tính toán
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
– Có trách nhiệm và chủ động trong công việc

3. Kỹ năng mềm:
– Giao tiếp và trình bày tốt
– Sử dụng tốt các phần mềm tin học & phần mềm chuyên môn

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Trưởng Phòng Quản lý Thiết kế

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 29/02/2024

I. Nhiệm vụ của Trưởng phòng Quản lý Thiết kế

1. Công việc chính
– Quản lý và xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ của Phòng Quản lý thiết kế
– Phân công công việc và chủ trì kiểm soát, quản lý thiết kế do tư vấn bên ngoài thực hiện
– Trực tiếp làm việc với các công ty tư vấn thiết kế trong và ngoài nước.
– Bảo vệ phương án thiết kế trước Ban lãnh đạo Tập Đoàn.
– Chủ trì quản lý thiết kế, triển khai một số dự án do Tập Đoàn đầu tư.
– Báo cáo và thực hiện một số công việc theo sự phân công của Trưởng ban thiết kế.

2. Công việc hỗ trợ
Hỗ trợ giải quyết và xử lý các công việc tại công trường khi được yêu cầu.

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thiết kế kiến trúc hoặc Xây dựng

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Có chứng chỉ hành nghề kiến trúc sư;
– Ưu tiên cho ứng viên đã làm qua các công ty cùng ngành nghề và quy mô tương tự;
– Sử dụng thành thạo công cụ phục vụ công việc.

3. Kỹ năng mềm:
– Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
– Lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp tích cực.
– Chịu được áp lực công việc.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Trưởng Bộ phận Thiết kế Kiến trúc

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 29/02/2024

I. Nhiệm vụ của Trưởng Bộ phận Thiết kế Kiến trúc

1. Công việc chính
– Chủ nhiệm, chủ trì thiết kế kiến trúc, nội thất;
– Lên kế hoạch, quản lý thực hiện thiết kế kiến trúc các loại nhà ở thấp tầng, cao tầng, các công trình đặc biệt (Nhà bán hàng, trường học, quán cà phê, trung tâm thương mại, …);
– Quản lý tất cả các vấn đề kỹ thuật liên quan đến dự án, công trình;
– Chịu trách nhiệm về toàn bộ chất lượng hồ sơ thiết kế;
– Lập hồ sơ thiết kế cơ sở, bản vẽ thi công;
– Lập hồ sơ trình các cơ quan nhà nước thẩm định, cấp phép xây dựng, …

2. Công việc hỗ trợ
Hỗ trợ các công việc của Phòng khi có yêu cầu

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiến trúc

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, quản lý thiết kế xây dựng;
– Có sự am hiểu về Luật Xây dựng;
– Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm phục vụ công việc.

3. Kỹ năng mềm:
– Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày dễ hiểu, rõ ràng;
– Có khả năng xử lý các vấn đề tốt;
– Biết tiếp thu ý kiến;
– Có khả năng quản lý thời gian, kế hoạch.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Pháp lý Dự án

Địa chỉ Bình Dương
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 29/02/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Pháp lý Dự án

1. Công việc chính
– Thực hiện các hạng mục công việc pháp lý dự án đảm nhiệm theo tiến độ được duyệt;
– Chuẩn bị các hồ sơ thủ tục, pháp lý, chứng từ liên quan đến các dự án;
– Theo dõi, đôn thúc các đơn vị tư vấn, các công ty đối tác liên quan đến dự án phụ trách thực hiện đúng theo tiến độ hợp đồng, hạng mục và chất lượng công việc;
– Liên hệ các cơ quan, đơn vị tư vấn, đơn vị thi công để nhận, nộp, bổ sung các hồ sơ dự án;
– Theo dõi tiến độ thanh toán, thực hiện thanh toán cho các hạng mục. Nhận, kiểm tra, theo dõi các hồ sơ chứng từ bàn giao, thanh lý, nghiệm thu liên quan;
– Scan, lưu trữ, bàn giao các công văn, quyết định liên quan đến các dự án mà công ty thực hiện;
– Lên kế hoạch thực hiện và báo cáo theo đúng thời gian quy định;
– Cung cấp hồ sơ pháp lý liên quan đến dự án mình phụ trách cho các phòng ban khi có yêu cầu.
– Báo cáo kết quả công việc của ngày làm việc và lên kế hoạch cho tuần sau.
– Tìm kiếm, nghiên cứu các văn bản quy phạm phát luật.
– Xây dựng mối quan hệ công tác giữa các đơn vị CQNN để đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất; đồng thời, có trách nhiệm báo cáo, đề xuất, kiến nghị kịp thời cho cấp quản lý trực tiếp
– Thực hiện các công việc và báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
2. Công việc hỗ trợ
– Phối hợp thực hiện các công việc của phòng khi có yêu cầu của lãnh đạo phòng

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các ngành có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Đơn vị Chủ đầu tư Bất động sản lớn.

3. Kỹ năng mềm:
– Giao tiếp tốt;
– Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc;
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ Kim Oanh Group – Bình Dương: Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Bình Dương:Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

 

Liên hệ ứng tuyển

Scroll to Top