Văn hóa doanh nghiệp

Với quan điểm luôn xem con người là nhân tố tiên quyết thúc đẩy sự phát triển không chỉ của riêng doanh nghiệp mà còn là của xã hội và quốc gia, tập đoàn Kim Oanh chú trọng kiến tạo môi trường làm việc lành mạnh, giúp mỗi cá nhân liên tục hoàn thiện, song hành cùng chính sách phúc lợi, chương trình hỗ trợ đặc biệt, chăm lo hiệu quả đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình nhân viên

Chính sách đãi ngộ

Lương và thưởng

Phù hợp từng vị trí công việc, trình độ chuyên môn và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh còn có chính sách “cùng làm cùng hưởng” chia sẻ lợi nhuận cho toàn hệ thống và đãi ngộ đặc biệt cho những nhân viên xuất sắc.

Chăm sóc sức khoẻ

Bên cạnh các chế độ theo quy định pháp luật, Tập đoàn Kim Oanh còn có các chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên và mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình những nhân viên xuất sắc nhất trong năm.

Đào tạo

Công tác đào tạo được Tập đoàn Kim Oanh chú trọng nhằm giúp nhân viên nâng cao trình độ và cập nhật kiến thức để phát triển toàn diện hơn. Những cá nhân xuất sắc đều có cơ hội được cất nhắc giữ vị trí cao hơn trong hệ thống.

Đồng hành cùng cuộc sống

Tập đoàn Kim Oanh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực như chương trình “Bếp ăn yêu thương” do chính Chủ tịch HĐQT đứng bếp hay tặng quà trong những dịp hiếu hỉ, sinh nhật, trao học bổng hay tour du lịch cho con em nhân viên…

Cơ hội làm việc

Tất cả vị trí
  • Tất cả vị trí
  • Dịch Vụ Khách Hàng
  • Cung Ứng
  • Dự án
  • Thẩm định
  • Marketing
  • Hoạt động x
  • Hoạt động xã hội
  • Trợ lý
  • Kế toán
  • Tài Chính
  • Kiểm soát Nội bộ
  • Phát triển ứng dụng
  • Công nghệ thông tin
  • Thiết kế- thi công
  • Pháp Lý
Tất cả địa điểm
  • Tất cả địa điểm
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Nội
  • Đồng Nai
  • Bình Dương
Hình thức
  • Hình thức
  • Toàn thời gian
  • Bán thời gian

Chuyên viên Thanh quyết toán (Xây dựng)

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/10/2024

I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Phối hợp theo dõi thực hiện sau Hợp đồng và tổ chức thực hiện công tác quản lý chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng giao thầu (tư vấn, thi công xây dựng – hoàn thiện và lắp đặt thiết bị nội thất)
– Theo dõi, thu thập các thông tin liên quan đến phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng giao thầu: các chỉ thị công trường, các thay đổi/ điều chỉnh hồ sơ thiết kế, …;
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại/ các yêu cầu phát sinh, phối hợp các Khối/Phòng/Ban thống nhất và làm rõ phạm vi công việc của các yêu cầu phát sinh;
– Chịu trách nhiệm kiểm tra/ tính toán, đàm phán khối lượng và chi phí phát sinh với Nhà thầu;
– Tổng hợp, báo cáo và đệ trình phê duyệt phát sinh/ đề xuất và đệ trình phương án tối ưu chi phí;
– Phối hợp cung cấp thông tin và theo dõi/ kiểm soát chi phí sau hợp đồng.
– Quản lý công tác thanh toán các hợp đồng giao thầu/ mua sắm hàng hóa
– Tiếp nhận, rà soát các yêu cầu tạm ứng, thanh quyết toán;
– Chịu trách nhiệm và đệ trình chứng nhận thanh toán tạm/ hồ sơ quyết toán và phát hành đến các bên có liên quan;
– Phối hợp theo dõi việc thực hiện tạm ứng, thanh quyết toán, quản lý sau hợp đồng.
– Những công việc khác liên quan: Đánh giá và mở rộng danh sách nhà thầu; Thu thập và xây dựng cơ sở dữ liệu giá giao thầu; Soạn thảo và đàm phán hợp đồng/ phụ lục hợp đồng khi có yêu cầu; Giám sát và thực hiện quản lý sau hợp đồng khi có yêu cầu
2. Công việc hỗ trợ
– Phối hợp thực hiện các công việc của phòng khi có yêu cầu của lãnh đạo phòng

II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, Kinh tế Xây dựng;

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tác chọn thầu xây dựng, dự toán xây dựng;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác quản lý chi phí xây dựng tại các công ty Tổng thầu;

3. Yêu cầu chung:
– Kiến thức tổng quát về kỹ thuật xây dựng công trình bao gồm các bộ môn kết cấu, kiến trúc;
– Kiến thức về vật liệu, giá thành xây dựng;
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc

III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Thanh quyết toán (MEP)

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/10/2024

I.Nhiệm vụ
1. Công việc chính
– Phối hợp theo dõi thực hiện sau Hợp đồng và tổ chức thực hiện công tác quản lý chi phí phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng giao thầu (các gói thầu liên quan cơ điện, điện, cấp thoát nước và phòng cháy chữa cháy)
– Theo dõi, thu thập các thông tin liên quan đến phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng giao thầu: các chỉ thị công trường, các thay đổi/ điều chỉnh hồ sơ thiết kế, …;
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại/ các yêu cầu phát sinh, phối hợp các Khối/Phòng/Ban thống nhất và làm rõ phạm vi công việc của các yêu cầu phát sinh;
– Chịu trách nhiệm kiểm tra/ tính toán, đàm phán khối lượng và chi phí phát sinh với Nhà thầu;
– Tổng hợp, báo cáo và đệ trình phê duyệt phát sinh/ đề xuất và đệ trình phương án tối ưu chi phí;
– Phối hợp cung cấp thông tin và theo dõi/ kiểm soát chi phí sau hợp đồng.
– Quản lý công tác thanh toán các hợp đồng giao thầu/ mua sắm hàng hóa (liên quan đến cơ điện, điện, cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy)
– Tiếp nhận, rà soát các yêu cầu tạm ứng, thanh quyết toán;
– Chịu trách nhiệm và đệ trình chứng nhận thanh toán tạm/ hồ sơ quyết toán và phát hành đến các bên có liên quan;
– Phối hợp theo dõi việc thực hiện tạm ứng, thanh quyết toán, quản lý sau hợp đồng.
– Những công việc khác liên quan: Đánh giá và mở rộng danh sách nhà thầu; Thu thập và xây dựng cơ sở dữ liệu giá giao thầu; Soạn thảo và đàm phán hợp đồng/ phụ lục hợp đồng khi có yêu cầu; Giám sát và thực hiện quản lý sau hợp đồng khi có yêu cầu
2. Công việc hỗ trợ
– Phối hợp thực hiện các công việc của phòng khi có yêu cầu của lãnh đạo phòng

II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ điện hoặc các chuyên nghành có liên quan;

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tác chọn thầu – dự toán cơ điện;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác quản lý chi phí tại các công ty Tổng thầu;

3. Yêu cầu chung:
– Kiến thức về hệ thống MEPF: trung thế và hạ thế, điện nhẹ, cấp thoát nước, điều hòa không khí, phòng cháy chữa cháy, xử lý nước thải, công nghệ hồ bơi,..
– Kiến thức về vật liệu, giá thành xây dựng;
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc

III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Kế toán Công nợ

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/10/2024

I.Nhiệm vụ

1. Công việc chính

– Thưc hiện kiểm tra, kiếm soát công nợ phải thu khách hàng, lên kế hoạch dự thu, đôn đốc thu công nợ bán hàng, & kết hợp với bộ phận bán hàng/phòng ban liên quan trong công tác thu hồi công nợ quá hạn.
– Phối hợp với Phòng Tài chính về nguồn để chuẩn bị hồ sơ thanh toán/thanh lý các hợp đồng bán hàng.
– Theo dõi, kiểm tra, ghi nhận phản ánh doanh thu bán hàng của dự án/Công ty phụ trách, đảm bảo tính hợp pháp, hợp lý, hợp lệ, đúng chính sách công ty cho những nghiệp vụ phát sinh.
– Phản ánh đầy đủ, kịp thời tình hình công nợ, tính tuổi nợ, tiến độ thanh toán, báo cáo dòng tiền chi thanh lý, phạt hợp đồng của dự án.
– Theo dõi các khoản vay ngân hàng đã giải ngân cho khách hàng mua sản phẩm dự án phụ trách để có báo cáo tình hình nợ vay, lãi vay chính xác.
– Đối chiếu công nợ môi giới, thu chi hộ với các bộ phận liên quan/NCC
– Theo dõi & lập báo cáo tổng hợp công nợ hàng tháng và các báo cáo theo yêu cầu.
– Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách chậm thanh toán, nợ xấu.
– Lập các báo cáo thuế GTGT đầu ra hàng tháng của các dự án phụ trách phù hợp với tiến độ kê khai thuế hàng tháng và gửi cho KTTH để lập báo cáo thuế.
– Cung cấp và giải trình các hồ sơ, số liệu cho công ty kiểm toán, cơ quan nhà nước khi được yêu cầu.
– Lưu trữ đầy đủ các hồ sơ chứng từ, tài liệu kế toán

2. Công việc hỗ trợ
– Phối hợp thực hiện các công việc của phòng khi có yêu cầu của lãnh đạo phòng

II.Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán – Tài chính, Kiểm toán hoặc các chuyên ngành có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kế toán
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Bất động sản

3. Kỹ năng mềm:
– Nắm vững các nghiệp vụ kế toán
– Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo
– Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (ưu tiên phần mềm Misa), tin học văn phòng (đặc biệt là excel)
– Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc

III. Nơi làm việc
219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Trưởng Phòng Hợp Tác Đầu Tư

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/09/2024

Nhiệm vụ

  1. Định hình chiến lược hợp tác đầu tư dài hạn và ngắn hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
  2. Xây dựng kế hoạch hành động cụ thể, bao gồm các bước, thời gian và nguồn lực cần thiết để thực hiện các chiến lược đầu tư.
  3. Tìm kiếm và xác định các đối tác chiến lược tiềm năng trong và ngoài nước.
  4. Đàm phán các điều khoản và điều kiện của hợp đồng hợp tác, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho công ty.
  5. Quản lý và giám sát việc thực hiện hợp đồng hợp tác, giải quyết các vấn đề phát sinh và duy trình mối quan hệ với đối tác.
  6. Các công việc liên quan theo yêu cầu Giám đốc Khối

Yêu cầu

  1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài Chính, Kinh Tế, Quản Trị Kinh Doanh và các ngành liên quan
  2. Kinh nghiệm làm việc:
    • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    • Khả năng Ngoại ngữ tốt

Nơi làm việc

  • Địa chỉ: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Trưởng Phòng Truyền Thông

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/09/2024

Nhiệm vụ

  1. Tham mưu cho Ban Giám đốc Khối về các chiến lược truyền thông Dự án; Nghiên cứu chiến lược truyền thông đối thủ; Định vị thương hiệu Dự án; Duy trì, xử lý thông tin truyền thông thương hiệu Dự án.
  2. Lập kế hoạch truyền thông bám sát chiến lược Branding và chiến lược Marketing của Dự án, đồng thời phù hợp định hướng chiến lược của Tập đoàn.
  3. Lên kế hoạch chi tiết tuyến bài và thông điệp chủ đạo theo từng giai đoạn của Dự án. Định hướng, kiểm duyệt và đảm bảo chất lượng bài viết theo chiến lược chung trước khi xuất bản trên các phương tiện. Theo dõi, bám sát chi tiết kế hoạch được duyệt, đảm bảo timeline của kế hoạch
  4. Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với giới truyền thông, báo chí và các Celebs, KOLs,… trong việc phát triển thương hiệu và truyền thông dự án. Quản lý chất lượng và bài đăng trên các kênh đại chúng.
  5. Thiết lập danh sách Agency truyền thông cạnh tranh, có năng lực triển khai và hỗ trợ tốt theo từng phân khúc đặc thù của Dự án.
  6. Dự trù, kiểm soát và báo cáo ngân sách hoạt động truyền thông, bám sát ngân sách Marketing được phê duyệt trong toàn bộ tiến trình Dự án.
  7. Quản lý và xử lý kịp thời các vấn đề khủng hoảng thương hiệu dự án; Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh trên các kênh truyền thông trả phí.
  8. Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả chiến dịch PR và các hoạt động truyền thông diễn ra, phục vụ bán hàng tại thời điểm.
  9. Trong một số trường hợp và tùy thuộc vào khối lượng công việc, có thể linh hoạt hỗ trợ cho truyền thông thương hiệu tập đoàn và các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khối.
  10. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc theo chỉ định của người được phân công ủy quyền.

Yêu cầu

  1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Truyền hình, báo chí, ngôn ngữ, văn học, …
  2. Kinh nghiệm làm việc:
    • Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty Bất động sản
    • Có nền tảng và am hiểu về truyền thông, khả năng viết bài và sử dụng ngôn ngữ tốt, có văn phong phù hợp với lĩnh vực Bất động sản và đặc thù Doanh nghiệp.

Nơi làm việc

  • Địa chỉ: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Digital Marketing

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/09/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Digital Marketing

  • Quản trị và phát triển nội dung, tối ưu hóa hệ thống Website của công ty & các dự án website.
  • Chịu trách nhiệm quản lý hệ thống mạng xã hội của công ty như Fanpage Facebook, Chatbot, Linkedin, Google.
  • Quản lý CRM và phân chia dữ liệu hotline khách hàng cho khối kinh đoanh, phối hợp với các phòng ban liên quan, bảo mật nội dung, hình ảnh của các Website, Fanpage công ty luôn được cập nhật mới.
  • Tìm kiếm chủ sở hữu và làm việc với các đối tác, Đại lý quảng cáo Google Adsword, GDN, Facebook Ads, SEO, DSP, Mobile Marketing. thực hiện các công việc về Digital Marketing cho công ty.
  • Hỗ trợ và phối hợp triển khai, theo dõi tối ưu kế hoạch Digital Marketing cho các dự án bất động sản của công ty đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Phụ trách SEO & SEM, tăng thứ hạng trang web, lưu lượng truy cập cho các trang web ty, có kinh nghiệm tự triển khai quảng cáo Google Adsword, GDN, Facebook Ads, SMS Marketing, Đăng Tin VIP, Email Marketing. SEO.
  • Am hiểu và nắm bắt xu hướng Digital Marketing để tiếp cận hàng hóa, tốt nhất, Nghiên cứu các nền tảng Digital Marketing mới được khách hàng áp dụng vào công việc triển khai bán hàng cho công ty.
  • Thu thập, phân tích trường thông tin , thông tin về dự án sản xuất, thông tin về Digital Marketing của chương trình, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

II. Yêu cầu ng việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Economics, Foreign Trade, hoặc các nghành liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm. Có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực bất động sản là lợi thế.
  • Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, khả năng sáng tạo.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Hợp đồng

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 30/09/2024

I. Nhiệm vụ Chuyên viên Hợp đồng

1. Dự thảo Hợp đồng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty gồm Hợp đồng Tư vấn, Xây lắp và cung ứng

  • Thu thập các hồ sơ pháp lý và làm việc các bộ phận có liên quan để tổng hợp các thông tin cần thiết (BOQ, bản vẽ, tiến độ, phạm vi công việc thực hiện ….) để lập dự thảo Hợp đồng
  •  Tổng hợp Xây dựng và đề xuất các biểu mẫu Hợp đồng đơn giản, phù hợp để áp dụng

2. Thương Thảo Hợp đồng với Nhà thầu

  • Đàm phán thương thảo nội dung Hợp đồng với Nhà thầu được đề xuất trúng thầu
  • Tổng hợp các nội dung thương thảo trình phê duyệt và cập nhật vào Hợp đồng trình ký

3. Tham mưu xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện, lập Phụ lục điều chỉnh Hợp đồng trong trường hợp thay đổi

  • Tham mưu đề xuất xử lý các khiếu nại, yêu cầu phát sinh của Nhà thầu liên quan đến Hợp đồng: gia hạn thời gian thực hiện, phát sinh khối lượng , phạm vi công việc
  • Thực hiện cập nhật các nội dung thay đổi để lập điều chỉnh Phụ lục Hợp đồng

II. Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế Xây dựng, Luật

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm đảm nhận công việc tương tự
  • Có khả năng soạn thảo Hợp đồng song ngữ (Tiếng Anh)
  • Am hiểu, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản đặc biệt là trong các công tác thi công, nghiệm thu, hoàn công, thanh quyết toán hợp đồng
  • Có kiến thức cơ bản về Quản lý dự án, Kế toán, Luật Xây dựng

3. Kỹ năng mềm:

  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo Hợp đồng
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
  • Cầu thị, lắng nghe, tiếp thu học hỏi và linh hoạt cập nhật
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Pháp lý Dự án

Địa chỉ Bình Dương
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/10/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Pháp lý Dự án

1. Công việc chính

  • Thực hiện các hạng mục công việc pháp lý dự án đảm nhiệm theo tiến độ được duyệt;
  • Chuẩn bị các hồ sơ thủ tục, pháp lý, chứng từ liên quan đến các dự án;
  • Theo dõi, đôn thúc các đơn vị tư vấn, các công ty đối tác liên quan đến dự án phụ trách thực hiện đúng theo tiến độ hợp đồng, hạng mục và chất lượng công việc;
  • Liên hệ các cơ quan, đơn vị tư vấn, đơn vị thi công để nhận, nộp, bổ sung các hồ sơ dự án;
  • Theo dõi tiến độ thanh toán, thực hiện thanh toán cho các hạng mục. Nhận, kiểm tra, theo dõi các hồ sơ chứng từ bàn giao, thanh lý, nghiệm thu liên quan;
  • Scan, lưu trữ, bàn giao các công văn, quyết định liên quan đến các dự án mà công ty thực hiện;
  • Lên kế hoạch thực hiện và báo cáo theo đúng thời gian quy định;
  • Cung cấp hồ sơ pháp lý liên quan đến dự án mình phụ trách cho các phòng ban khi có yêu cầu.
  • Báo cáo kết quả công việc của ngày làm việc và lên kế hoạch cho tuần sau.
  • Tìm kiếm, nghiên cứu các văn bản quy phạm phát luật.
  • Xây dựng mối quan hệ công tác giữa các đơn vị CQNN để đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất; đồng thời, có trách nhiệm báo cáo, đề xuất, kiến nghị kịp thời cho cấp quản lý trực tiếp
  • Thực hiện các công việc và báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên

2. Công việc hỗ trợ

  • Phối hợp thực hiện các công việc của phòng khi có yêu cầu của lãnh đạo phòng

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các ngành có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Đơn vị Chủ đầu tư Bất động sản lớn.

3. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp tốt;
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc;
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ Kim Oanh Group – Bình Dương: Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Bình Dương:Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

 

Liên hệ ứng tuyển

Scroll to Top