Văn hóa doanh nghiệp

Với quan điểm luôn xem con người là nhân tố tiên quyết thúc đẩy sự phát triển không chỉ của riêng doanh nghiệp mà còn là của xã hội và quốc gia, tập đoàn Kim Oanh chú trọng kiến tạo môi trường làm việc lành mạnh, giúp mỗi cá nhân liên tục hoàn thiện, song hành cùng chính sách phúc lợi, chương trình hỗ trợ đặc biệt, chăm lo hiệu quả đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình nhân viên

Chính sách đãi ngộ

Lương và thưởng

Phù hợp từng vị trí công việc, trình độ chuyên môn và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh còn có chính sách “cùng làm cùng hưởng” chia sẻ lợi nhuận cho toàn hệ thống và đãi ngộ đặc biệt cho những nhân viên xuất sắc.

Chăm sóc sức khoẻ

Bên cạnh các chế độ theo quy định pháp luật, Tập đoàn Kim Oanh còn có các chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên và mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình những nhân viên xuất sắc nhất trong năm.

Đào tạo

Công tác đào tạo được Tập đoàn Kim Oanh chú trọng nhằm giúp nhân viên nâng cao trình độ và cập nhật kiến thức để phát triển toàn diện hơn. Những cá nhân xuất sắc đều có cơ hội được cất nhắc giữ vị trí cao hơn trong hệ thống.

Đồng hành cùng cuộc sống

Tập đoàn Kim Oanh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực như chương trình “Bếp ăn yêu thương” do chính Chủ tịch HĐQT đứng bếp hay tặng quà trong những dịp hiếu hỉ, sinh nhật, trao học bổng hay tour du lịch cho con em nhân viên…

Cơ hội làm việc

Tất cả vị trí
  • Tất cả vị trí
  • Kiểm soát Nội bộ
  • Phát triển ứng dụng
  • Công nghệ thông tin
  • Thiết kế- thi công
  • Pháp Lý
  • Dịch Vụ Khách Hàng
  • Cung Ứng
  • Dự án
  • Thẩm định
  • Marketing
  • Hoạt động x
  • Hoạt động xã hội
  • Trợ lý
  • Kế toán
  • Tài Chính
Tất cả địa điểm
  • Tất cả địa điểm
  • Đồng Nai
  • Bình Dương
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Nội
Hình thức
  • Hình thức
  • Toàn thời gian
  • Bán thời gian

Trợ lý Giám đốc (Phụ trách phát triển Đối tác Phi lợi nhuận)

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 24/08/2024

Trợ lý Giám đốc (Phụ trách phát triển Đối tác Phi lợi nhuận)

I.Nhiệm vụ
  1.  Xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển mối quan hệ đối tác chiến lược dài hạn với các doanh nghiệp và các tổ chức/ cá nhân có tầm ảnh hưởng (KOLs) nhằm phát triển mạng lưới đối tác và nhà tài trợ tiềm năng
    • Lập kế hoạch chiến lược phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp và KOLs;
    • Nghiên cứu và xác định các doanh nghiệp và KOLs có cùng định hướng giá trị với sứ mệnh hoạt động của Quỹ;
    • Tìm kiếm và thiết lập quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và KOLs.
  2. Quản lý, duy trì và phát triển mạng lưới đối tác
    • Duy trì mối quan hệ hiện có với các doanh nghiệp và KOLs;
    • Phân tích dữ liệu để xác định các cơ hội hợp tác mới;
    • Thực hiện các buổi gặp gỡ, thuyết trình để giới thiệu về quỹ từ thiện và các cơ hội hợp tác;
    • Phối hợp tổ chức các sự kiện gây quỹ, hội thảo và các hoạt động từ thiện khác nhằm tăng cường kết nối và sẻ chia các giá trị chung;
    • Xây dựng các đề xuất hợp tác phù hợp với nhu cầu và lợi ích của đối tác.
  3. Xây dựng và triển khai chiến lược gây quỹ
    • Xây dựng kế hoạch gây quỹ dài hạn và ngắn hạn phù hợp với mục tiêu và sứ mệnh của tổ chức.
    • Triển khai các hoạt động và chương trình gây quỹ đa dạng bao gồm quyên góp trực tiếp, tài trợ doanh nghiệp, sự kiện gây quỹ, và chiến dịch trực tuyến.
    • Quản lý mối quan hệ với nhà tài trợ.
    • Tổ chức và quản lý sự kiện gây quỹ.
    • Phát triển tài liệu gây quỹ.
  4. Theo dõi và đánh giá kết quả hợp tác, đảm bảo phù hợp với mục tiêu đề ra
    • Đánh giá hiệu quả các chương trình hợp tác.
    • Đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả hợp tác.
    • Báo cáo và trao đổi thường xuyên với lãnh đạo về kết quả xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác
II. Yêu cầu
  1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Marketing, Báo chí/Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
  2. Kinh nghiệm làm việc:
    • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển mạng lưới doanh nghiệp, KOLs.
    • Hiểu biết về các hoạt động từ thiện, gây quỹ và các hoạt động xã hội (là một lợi thế).
    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt, sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác khi cần.
  3. Kỹ năng mềm:
    • Kỹ năng tốt trong giao tiếp và thuyết phục, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác.
    • Kỹ năng viết, giao tiếp tiếng Anh
III. Nơi làm việc
  • Địa chỉ: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Email: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

 

Chuyên viên MC nội bộ

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/08/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên MC nội bộ

  • Phối hợp cùng team Media soạn thảo các Kịch bản & lời bình cho các video clip phóng sự dự án / các chương trình văn hóa nội bộ của công ty
  • Phối hợp cùng team Media ghi hình các video phóng sự/tài liệu về dự án / các hoạt động của công ty.
  • Thuyết trình và giới thiệu về các dự án/hoạt động được triển khai trong quy mô nhỏ hàng tuần.
  • Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
  • Lên ý tưởng làm các video dự án hoặc các kênh social media của tập đoàn.
  • Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác

II. Yêu cầu ng việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan đến marketing, thương mại điện tử, truyền thông, truyền hình, báo chí, kinh tế, ngoại thương, thương mại…

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên, ưu tiên kinh nghiệm dẫn chương trình bất động sản.
  • Ưu tiên Anh ngữ

3. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Khả năng ứng biến sân khấu.
  • Có khả năng viết kịch bản.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Thiết kế hạ tầng kỹ thuật

Địa chỉ Bình Dương
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/08/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Thiết kế hạ tầng kỹ thuật

1. Công việc chính

  •  Tham gia thiết kế và quản lý: hồ sơ quy hoạch, Hồ sơ thiết kế cơ sở (BCNCKT, Hồ sơ đấu nối hạ tầng, Hồ sơ TKBVTC về hạ tầng kỹ thuật của các dự án khu dân cư, khu nhà ở, khu đô thị.
  •  Phối hợp cùng các nhân viên khác trong phòng để đẩy nhanh tiến độ công việc khi cần thiết.
  • Xây dựng mối quan hệ công tác giữa các đơn vị, phòng ban để đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất;
  •  Theo dõi, kiểm tra, rà soát, đôn đốc các đơn vị/ công ty tư vấn bên ngoài để kịp tiến độ cũng như đạt yêu cầu về kỹ thuật.

2. Công việc hỗ trợ

  •  Một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
  •  Báo cáo, giải trình các công việc với BGĐ, Cơ quan nhà nước.

II. Yêu cầu 

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Giao thông và hạ tầng kỹ thuật hoặc có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:

  •  Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế các công trình hạ tầng kỹ thuật. Ưu tiên các ứng viên biết thêm thiết kế về tường chắn, tính toán kết cấu và có chứng chỉ hành nghề thiết kế hạ tầng kỹ thuật, Đặc biệt đang sinh sống tại Bình Dương.
  •  Am hiểu về các quy định chuyên ngành, Đăc biệt các Luật, Nghị định, thông tư, tiêu chuẩn, quy chuẩn về xây dựng

3. Kỹ năng mềm:

  •  Kỹ năng sử dụng Autocad, vi tính văn phòng, Civil 3D, các phần mềm tính toán chuyên ngành.
  •  Giao tiếp tốt, thân thiện
  •  Có chính kiến và chuyên môn tốt để đưa ra quyết định giải quyết vấn đề
  •  Biết lắng nghe, học hỏi, cầu thị
  •  Có tư duy tốt, nhạy bén, báo cáo tốt

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ làm việc tại Kim Oanh Group – Bình Dương: Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Bình Dương:Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

 

Chuyên viên Thiết kế Điện nước (MEPF)

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/08/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Thiết kế Điện nước (MEPF)

  • Triển khai hồ sơ thiết kế cơ sở, thiết kế thi công phần MEP cho các mẫu nhà, cảnh quan của dự án;
  • Đề xuất cho cấp trên các vấn đề liên quan tới phần MEP (thông số, tiêu chí, cường độ, …) của các thiêt bị liên quan.

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan Điện – Điện tử, Điện nước, …

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Sử dụng thành thạo công cụ Revit, Autocad;
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm thiết kế, triên khai mô hình BIM;
  • Nắm vững quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn thiết kế điện nước, Phòng cháy chữa cháy;
  • Ưu tiên cho ứng viên đã làm qua các công ty cùng ngành nghề và quy mô tương tự.

3. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp và trình bày tốt
  • Sử dụng tốt các phần mềm tin học & phần mềm chuyên môn

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Truyền thông

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/08/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên truyền thông

  • Triển khai kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho từng dự án, sản phẩm cụ thể nhằm đạt được các mục tiêu theo chiến lược kinh doanh.
  • Đóng góp ý tưởng xây dựng câu chuyện, thông điệp dự án, nội dung bộ công cụ dự án phục vụ công tác bán hàng.
  • Lên ý tưởng nội dung và viết bài truyền thông cho dự án trên tất cả các nền tảng.
  • Theo dõi và nắm bắt việc triển khai truyền thông dự án một cách hiệu quả, báo cáo hiệu quả các hoạt động truyền thông dự án.
  • Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan thực hiện các công tác tổ chức sự kiện, mini event, các hoạt động hỗ trợ công tác bán hàng.
  • Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác
  • Triển khai thực hiện các hoạt truyền thông thương hiệu, truyền thông nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp theo kế hoạch truyền thông tổng thể được duyệt.
  • Soạn thảo nội dung các tài liệu truyền thông Tập đoàn.
  • Cập nhật thông tin và viết bài truyền thông các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
  • Soạn thảo nội dung TCBC, bài phát biểu, kịch bản chương trình, kịch bản phim phục vụ truyền thông hình ảnh thương hiệu Tập đoàn tại các sự kiện.

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Văn hóa, Truyền thông, Báo chí

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Có trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm truyền thông cho các Chủ đầu tư bất động sản
  • Ưu tiên Anh ngữ
  • Có thể công tác, đi dự án, tham gia các chiến dịch bán hàng
  • Viết được thương hiệu, dự án, văn hóa doanh nghiệp, CSR, kịch bản chương trình, kịch bản phim, bài phát biểu, thông cáo báo chí…

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Hợp đồng

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/08/2024

I. Nhiệm vụ Chuyên viên Hợp đồng

1. Dự thảo Hợp đồng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty gồm Hợp đồng Tư vấn, Xây lắp và cung ứng

  • Thu thập các hồ sơ pháp lý và làm việc các bộ phận có liên quan để tổng hợp các thông tin cần thiết (BOQ, bản vẽ, tiến độ, phạm vi công việc thực hiện ….) để lập dự thảo Hợp đồng
  •  Tổng hợp Xây dựng và đề xuất các biểu mẫu Hợp đồng đơn giản, phù hợp để áp dụng

2. Thương Thảo Hợp đồng với Nhà thầu

  • Đàm phán thương thảo nội dung Hợp đồng với Nhà thầu được đề xuất trúng thầu
  • Tổng hợp các nội dung thương thảo trình phê duyệt và cập nhật vào Hợp đồng trình ký

3. Tham mưu xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện, lập Phụ lục điều chỉnh Hợp đồng trong trường hợp thay đổi

  • Tham mưu đề xuất xử lý các khiếu nại, yêu cầu phát sinh của Nhà thầu liên quan đến Hợp đồng: gia hạn thời gian thực hiện, phát sinh khối lượng , phạm vi công việc
  • Thực hiện cập nhật các nội dung thay đổi để lập điều chỉnh Phụ lục Hợp đồng

II. Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế Xây dựng, Luật

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm đảm nhận công việc tương tự
  • Có khả năng soạn thảo Hợp đồng song ngữ (Tiếng Anh)
  • Am hiểu, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản đặc biệt là trong các công tác thi công, nghiệm thu, hoàn công, thanh quyết toán hợp đồng
  • Có kiến thức cơ bản về Quản lý dự án, Kế toán, Luật Xây dựng

3. Kỹ năng mềm:

  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo Hợp đồng
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
  • Cầu thị, lắng nghe, tiếp thu học hỏi và linh hoạt cập nhật
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Kỹ sư Thiết kế Cấp thoát nước

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/08/2024

I. Nhiệm vụ của Kỹ sư thiết kế Cấp thoát nước

– Tiếp nhận thông tin dự án, lên phương án thiết kế sơ bộ
– Lên tiến độ, kế hoạch quản lý thời gian để đáp ứng tiến độ yêu cầu của dự án
– Triển khai thiết kế: thuyết minh, bảng tính, bản vẽ của một/một số hạng mục công trình trong hệ thống cấp thoát nước: công trình thu – Trạm bơm nước thô, tuyến ống nước thô, nhà máy xử lý nước, tuyến ống chuyển tải và phân phối nước sạch, đấu nối khách hàng; nhà máy xử lý nước thải, tuyến cống thu gom nước thải, tuyến cống thoát nước,…
– Đề xuất cho cấp trên các vấn đề liên quan tới thông số, tiêu chí, cường độ,… của các thiêt bị liên quan
– Phối hợp với các bộ phận liên quan, chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng đối với các phần việc được giao
– Tham gia các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo công ty

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Cấp thoát nước / Môi trường hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Sử dụng thành thạo Revit (bắt buộc)
– Nắm vững các quy phạm, tiêu chuẩn hiện hành về thiết kế, tính toán
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
– Có trách nhiệm và chủ động trong công việc

3. Kỹ năng mềm:
– Giao tiếp và trình bày tốt
– Sử dụng tốt các phần mềm tin học & phần mềm chuyên môn

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Pháp lý Dự án

Địa chỉ Bình Dương
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/08/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Pháp lý Dự án

1. Công việc chính

  • Thực hiện các hạng mục công việc pháp lý dự án đảm nhiệm theo tiến độ được duyệt;
  • Chuẩn bị các hồ sơ thủ tục, pháp lý, chứng từ liên quan đến các dự án;
  • Theo dõi, đôn thúc các đơn vị tư vấn, các công ty đối tác liên quan đến dự án phụ trách thực hiện đúng theo tiến độ hợp đồng, hạng mục và chất lượng công việc;
  • Liên hệ các cơ quan, đơn vị tư vấn, đơn vị thi công để nhận, nộp, bổ sung các hồ sơ dự án;
  • Theo dõi tiến độ thanh toán, thực hiện thanh toán cho các hạng mục. Nhận, kiểm tra, theo dõi các hồ sơ chứng từ bàn giao, thanh lý, nghiệm thu liên quan;
  • Scan, lưu trữ, bàn giao các công văn, quyết định liên quan đến các dự án mà công ty thực hiện;
  • Lên kế hoạch thực hiện và báo cáo theo đúng thời gian quy định;
  • Cung cấp hồ sơ pháp lý liên quan đến dự án mình phụ trách cho các phòng ban khi có yêu cầu.
  • Báo cáo kết quả công việc của ngày làm việc và lên kế hoạch cho tuần sau.
  • Tìm kiếm, nghiên cứu các văn bản quy phạm phát luật.
  • Xây dựng mối quan hệ công tác giữa các đơn vị CQNN để đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất; đồng thời, có trách nhiệm báo cáo, đề xuất, kiến nghị kịp thời cho cấp quản lý trực tiếp
  • Thực hiện các công việc và báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên

2. Công việc hỗ trợ

  • Phối hợp thực hiện các công việc của phòng khi có yêu cầu của lãnh đạo phòng

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các ngành có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Đơn vị Chủ đầu tư Bất động sản lớn.

3. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp tốt;
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc;
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ Kim Oanh Group – Bình Dương: Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Bình Dương:Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

 

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 15/08/2024

I. Nhiệm vụ chính của Chuyên viên Dịch vụ khách hàng
1. Công việc chính

  • Hỗ trợ các bộ phận, hệ thống sàn giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng liên quan pháp lý dự án, hợp đồng, thủ tục mua bán, thuế,…
  • Kiểm soát hợp đồng, văn bản, hồ sơ… đảm bảo đúng quy định công ty và pháp luật.
  • Hỗ trợ xem xét, kiểm soát hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng hợp đồng, thủ tục thừa kế tài sản liên quan đến hợp đồng cho khách hàng đúng quy định.
  • Thường xuyên tìm kiếm, cập nhật và phân tích các văn bản pháp lý về Giao dịch dân sự, Nhà ở, Đất đai, Thuế, Xây dựng, Ngân hàng, Kinh doanh Bất động sản có liên quan đến công việc Phòng.
  • Cập nhật pháp lý dự án; hợp đồng mẫu và đào tạo , soạn thảo và ban hành các biểu mẫu, thông báo, văn bản, phụ lục, biên bản làm việc phục vụ cho hoạt động của phòng.
  • Đề xuất xây dựng và điều chỉnh các quy trình, quy chế làm việc trong nội bộ phòng.
  • Tổng hợp, phân tích các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động mua bán thường xảy ra tranh chấp trên thực tế với Khách hàng, đồng thời dự báo các rủi ro về mặt pháp lý (nếu có) và đề xuất phương án.
  • Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc thực hiện.
  • Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

2. Công việc hỗ trợ

  • Công tác CSKH thường nhật
  • Theo sự phân công của cấp trên

II. Yêu cầu
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật
2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Có kiến thức về Pháp lý/ Pháp chế lĩnh vực BĐS, xây dựng
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, xử lý các khiếu nại của khách hàng

3. Kỹ năng mềm:

  • Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.
  • Kỹ năng soạn thảo, giải quyết vấn đề, thuyết phục
  • Chịu được áp lực khách hàng

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Liên hệ ứng tuyển

Scroll to Top