Hệ thống Kim Oanh Group nhộn nhịp chúc mừng Tết thiếu nhi 1-6

Nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà cho con em cán bộ nhân viên nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 đã diễn ra trên khắp hệ thống Kim Oanh Group. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Ban chấp hành công đoàn Kim Oanh Group tổ chức thường niên nhằm thể …

Hệ thống Kim Oanh Group nhộn nhịp chúc mừng Tết thiếu nhi 1-6 Read More »

Nhiều hoạt động vui chơi, tặng quà cho con em cán bộ nhân viên nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 đã diễn ra trên khắp hệ thống Kim Oanh Group. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Ban chấp hành công đoàn Kim Oanh Group tổ chức thường niên nhằm thể hiện sự quan tâm đối với thế hệ tương lai, đồng thời tạo thêm niềm phấn khởi, động lực làm việc cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Từ sáng sớm, văn phòng trụ sở Kim Oanh Group đã chật kín các cháu nhỏ đến tham dự. Sau những giây phút lạ lẫm ban đầu, các cháu đã nhanh chóng “hòa mình” vào cuộc vui cùng với chú hề và cô Bạch Tuyết. Không khí hội trường cũng từ đó tràn ngập tiếng nói cười của trẻ thơ.

Ngoài mục đích tạo sân chơi bổ ích cho các cháu trong dịp nghỉ hè, chương trình còn thể hiện sự quan tâm chăm lo đến đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên – những người đã đóng góp công sức cùng xây dựng Kim Oanh Group ngày càng phát triển vững mạnh. Được biết, chương trình năm nay có tổng kinh phí 80 triệu đồng.

Những giây phút vui chơi sảng khoái, thú vị với nhiều trò chơi đặc sắc và phần quà ý nghĩa. Trong ảnh là những nụ cười của các cháu con em nhân viên chi nhánh Đồng Nai.

Những thiên thần của chi nhánh Đông Thành Phố cũng có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khi xem chú hề nặn bóng bay thành những chú cún, con vịt ngộ nghĩnh hay những bông hoa nhiều màu sắc. Đây là dịp để các cháu có thêm nhiều bạn bè mới và ba mẹ cũng có cơ hội được gần gũi, chơi đùa cùng với “cục cưng” của mình.

Những cháu không đến tham gia chương trình cũng được nhận quà trao tận tay các bậc phụ huynh.

Nhiều anh, chị nhân viên cho biết thực sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo về đời sống vật chất cũng như tinh thần của Ban lãnh đạo công ty. Không chỉ riêng cá nhân mà ngay cả người thân của họ cũng được Kim Oanh quan tâm, chăm sóc với nhiều hình thức khác nhau như tặng quà Tết cổ truyền, Tết trung thu, học bổng vào dịp đầu năm học mới, hỗ trợ kinh phí khi ốm đau bệnh tật,… “Chính những hành động thiết thực đó làm cho tôi cảm thấy an tâm, phấn khởi để có thể gắn bó lâu dài và cống hiến hết mình vì công việc chung của công ty”, chị Bùi Thị Yến, Trưởng phòng dịch vụ pháp lý Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) chia sẻ.

Một số hình ảnh khác





Minh Nguyệt

Tags:
Scroll to Top