Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Nhân Dịp Ngày Thành Lập Công Ty Kim Oanh

Vào hai ngày 26-27/05/2012, Công ty CP địa ốc Kim Oanh tổ chức chương trình tri ân đặc biệt dành cho khách hàng có giao dịch thành công những sản phẩm do Công ty hợp tác đầu tư và phân phối, sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm vượt xa con …

Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Nhân Dịp Ngày Thành Lập Công Ty Kim Oanh Read More »

Vào hai ngày 26-27/05/2012, Công ty CP địa ốc Kim Oanh tổ chức chương trình tri ân đặc biệt dành cho khách hàng có giao dịch thành công những sản phẩm do Công ty hợp tác đầu tư và phân phối, sự kiện đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm vượt xa con số dự kiến.
Đây là chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập của công ty Kim Oanh. Theo đó, mỗi khách hàng khi giao dịch thành công một  sản phẩm đất nền  do công ty Kim Oanh đầu tư và phân phối trong hai ngày 26-27/05/2012 sẽ được hưởng chiết khấu ưu đãi, đồng thời nhận được từ 1,5 chỉ đến 1 lượng vàng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Sở dĩ chương trình đã thu hút được một lượng lớn khách hàng tham gia như vậy, không chỉ do giá trị giải thưởng cao mà còn vì lòng tin tưởng đối với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm của công ty Kim Oanh trong lĩnh vực môi giới bất động sản.
Anh Lê Thiết Nguỵ đến từ huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương-  một trong những khách hàng đã tham gia chương trình cho biết: “Tiếc là tôi đã mua đất của công ty từ đợt trước, nhưng đã giới thiệu người quen mua 2 lô đất trong ngày hôm nay. Chúng tôi luôn tín nhiệm công ty Kim Oanh bởi sự nhiệt tình, mức giá tốt cũng như rất an tâm về chính sách pháp lý minh bạch. Công ty Kim Oanh luôn cung cấp những sản phẩm mà thị trường cần nhiều hơn là cung cấp những gì thị trường đã có. 
Đồng thời sản phẩm của công ty thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng, ai cũng có thể vừa ý với sản phẩm mua từ công ty Kim Oanh.”
Có thể nói, chất lượng và giá thành tốt trong từng sản phẩm là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu Kim Oanh. Trong nhiều năm nay, công ty luôn đưa ra thị trường những dự án có tiềm năng phát triển cao trong khi giá thành luôn thấp hơn thị trường từ 20-30%. Tọa lạc tại những vị trí đắc địa, đa phần các dự án mà công ty Kim Oanh mang lại cho khách hàng đều được giới đầu tư đánh giá cao về tiềm năng phát triển lâu dài với nhiều tiện ích vượt trội.
Mới đây nhất, công ty đã cho ra mắt hai dự án mới là Phố Thương mại Tri thức College Town II và Phố Thương mại C-Town. Nằm trong khu đô thị Mỹ Phước IV thuộc vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương, College Town II và C-Town thừa hưởng tối đa mọi tiện ích về cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống giao thông linh hoạt. Nằm ngay cạnh trường Đại học Thủ Dầu Một, một trong những ngôi trường có vốn đầu tư xây dựng hàng triệu đôla, College Town II và C-Town  là nơi tựu trung nền kinh tế phát triển gắn liền với văn hoá và tri thức. Đồng thời cũng là lựa chọn hợp lý để đầu tư kinh doanh khi có vị trí cận kề với sân vận động tỉnh Bình Dương, cũng như tiếp giáp với các khu trung tâm thương mại sầm uất. Phố Thương mại C-Town và College Town II còn nằm giữa những khu biệt thự cao cấp bậc nhất của khu đô thị Mỹ Phước IV như Ecolakes, Moon River, Havard Garden… tạo thành một tổng thể đô thị văn minh, hiện đại. Với tốc độ phát triển thần tốc của khu vực này, đây không những là chốn an cư lạc nghiệp bền vững lâu dài mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn với khả năng sinh lợi cao.
Chính vì những ưu thế đó, sức hút của College TownII và C-Town đối với khách hàng đã làm nên thành công ngoài mong đợi của chương trình ưu đãi lần này. Số lượng sản phâm giao dịch thành công trong hai ngày 26-27/05/2012 đã vượt ngoài  mục tiêu mà Công ty đã đề ra.
Chương trình không những nhận được sự tham gia nhiệt tình của các khách hàng đến từ Bình Dương và TPHCM, mà còn có những khách hàng đến từ Đồng Nai và các tỉnh lân cận nhìn thấy được cơ hội phát triển cao của các dự án này. Đây không phải là lần đầu tiên những dự án của công ty Kim Oanh được sự đón nhận của người dân và các nhà đầu tư, bởi ngoài mức giá hợp lý so với giá trị đích thực của dự án, độ tin cậy và tính minh bạch trong pháp lý, cũng như cung cách phục vụ ân cần chu đáo đã đã tạo nên vị thế riêng của thương hiệu Kim Oanh trong lòng khách hàng.
Hình ảnh khách hàng tham quan dự án trong hai ngày 26-27/05/2012:
BÌNH DƯƠNG:
ĐỒNG NAI:
Tags:
Scroll to Top