Tập đoàn Kim Oanh giới thiệu 6.500 sản phẩm, bứt phá thị trường năm 2022

Hiện thực hóa mục tiêu “Chạm đỉnh cao – Vươn tầm xa” đề ra từ đầu năm, ngày 5/4/2022, Tập đoàn Kim Oanh vừa tổ chức Lễ giao chỉ tiêu kinh doanh năm 2022, công bố chiến lược đột phá thị trường với 8 dự án trọng điểm, cung cấp ra thị trường 6.500 sản …

Tập đoàn Kim Oanh giới thiệu 6.500 sản phẩm, bứt phá thị trường năm 2022 Read More »

Hiện thực hóa mục tiêu “Chạm đỉnh cao – Vươn tầm xa” đề ra từ đầu năm, ngày 5/4/2022, Tập đoàn Kim Oanh vừa tổ chức Lễ giao chỉ tiêu kinh doanh năm 2022, công bố chiến lược đột phá thị trường với 8 dự án trọng điểm, cung cấp ra thị trường 6.500 sản phẩm, tiếp cận và hỗ trợ hiệu quả 60.000 khách hàng.

Lễ giao chỉ tiêu Khối Kinh doanh năm 2022 Tập đoàn Kim Oanh

 

Những con số biết nói

Trong vai trò nhà phát triển bất động sản uy tín và giàu kinh nghiệm, năm 2022 Tập đoàn Kim Oanh tiếp tục triển khai 8 dự án chiến lược tại Bình Dương và Đồng Nai với 5.500 sản phẩm chất lượng gồm đất nền, nhà ở xã hội, nhà phố xây sẵn, căn hộ, biệt thự… phục vụ nhu cầu an cư – đầu tư cho hàng ngàn khách hàng.

Ở phân khúc căn hộ, Tập đoàn Kim Oanh tiếp tục triển khai giai đoạn 2 dự án Legacy Central với 1.268 sản phẩm ngay trung tâm thành phố Thuận An – Bình Dương. Trở lại sau 1 năm với nhiều khó khăn chung của thị trường, dự án Legacy Central nhanh chóng lấy lại phong độ và thu hút hơn 300 khách hàng giữ chỗ chỉ trong 3 tuần triển khai.

Đối với những khu dân cư, khu đô thị thương mại phức hợp, Tập đoàn Kim Oanh hứa hẹn ghi dấu ấn với nhiều dự án như: dự án Thuận Lợi 2 mở rộng có quy mô 15.5 ha với tên thương mại Richland Residence, gồm 748 sản phẩm nhà phố thương mại tại Thị xã Bến Cát – Bình Dương; dự án Khu dân cư Long An rộng hơn 20 ha với 879 sản phẩm nhà phố và biệt thự được dự báo sẽ tạo nên tiếng vang lớn tại “Thành phố sân bay” Long Thành nối tiếp thành công của dự án Khu đô thị Century City.

 

Ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh trình bày kế hoạch kinh doanh năm 2022 của Tập đoàn

 

Năm 2022 có thể nói là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Tập đoàn Kim Oanh ở phân khúc nhà ở xã hội với nhiều dự án được triển khai như: dự án Nhà ở xã hội Bến Cát 01 với 276 sản phẩm nằm trong tổng thể dự án Khu dân cư Cầu Đò; dự án nhà ở xã hội Bến Cát 03 với 249 sản phẩm nằm trong tổng thể dự án Khu dân cư Thuận Lợi 2; dự án Nhà ở xã hội Bàu Xéo với 103 sản phẩm; dự án Nhà ở xã hội Trảng Bom với 68 sản phẩm.

Bên cạnh các dự án do Tập đoàn Kim Oanh trực tiếp phát triển, HĐQT và Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn còn thực hiện các thương vụ M&A, đầu tư vào một số dự án tại Bình Dương và Đồng Nai với tổng sản phẩm đầu tư lên đến 1.400 sản phẩm.

Với hệ thống kinh doanh lớn mạnh (12 sàn giao dịch, 1.400 CBNV), trong năm 2022, Tập đoàn Kim Oanh dự kiến sẽ nhận môi giới thêm ít nhất 1.000 sản phẩm từ những chủ đầu tư uy tín trên thị trường nhằm đáp ứng kịp thời lượng tiêu thụ sản phẩm khổng lồ của hệ thống cũng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng. Như vậy, tổng số sản phẩm Tập đoàn Kim Oanh giới thiệu trong năm 2022 đạt 6.500 sản phẩm, vượt 1.000 sản phẩm so với chỉ tiêu ban đầu đề ra cũng như vượt kỳ vọng mà Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc đặt lên vai hệ thống kinh doanh trong sự kiện Tân niên 2022 “Chạm đỉnh cao – Vươn tầm xa” của Tập đoàn.

 

Hậu phương” đã sẵn sàng

Để chuẩn bị cho chiến lược đột phá năm 2022, bên cạnh những nỗ lực hết mình của hệ thống kinh doanh – lực lượng nòng cốt xông pha trên thương trường mang về doanh thu và lợi nhuận thì khối văn phòng cũng đã “lên dây cót” tinh thần, sẵn sàng trở thành những “hậu phương” vững chắc hỗ trợ đắc lực cho kinh doanh.

Đơn cử như sự trở lại thành công của dự án Legacy Central không thể không kể đến những đóng góp quan trong của Khối Tài chính trong việc xây dựng chính sách hấp dẫn, thanh toán 160 triệu đến khi nhận bàn giao căn hộ. Khối Hành chính – Nhân sự trao quyền tuyển dụng trực tiếp về các sàn. Phòng Marketing không chỉ chuẩn bị kế hoạch Marketing dự án bám sát các kế hoạch của kinh doanh mà còn chuẩn bị kế hoạch Marketing tăng cường cho từng dự án trọng điểm. Phòng Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ Khách hàng, Quản lý sản phẩm cùng nhiều phòng ban khác đều đã sẵn sàng tinh thần để phục vụ lượng khách hàng khổng lồ lên đến 60.000 trong năm 2022.

Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh cho biết trong năm 2022, Ban Tổng Giám đốc rất nỗ lực để xây dựng những chính sách tốt nhất cho hệ thống kinh doanh như: giảm chỉ tiêu doanh số để CBNV không bị áp lực khi quay trở lại mặt trận kinh doanh sau 1 năm nhiều biến động, tăng cường phúc lợi cho chi nhánh kinh doanh và chuyên viên kinh doanh, tăng cường chi phí marketing và nâng cao mức thưởng doanh thu cho hệ thống kinh doanh.

 “Năm 2022 được đánh giá là bước ngoặt chuyển mình của Tập đoàn Kim Oanh trên hành trình trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững. Do đó, Ban Tổng Giám đốc đưa ra những mục tiêu cao hơn, đặt kỳ vọng nhiều hơn, đòi hỏi sự chỉn chu và chuyên nghiệp hơn về mọi mặt, nhất là kinh doanh. Tôi tin rằng với sự chung tay, đồng lòng của toàn hệ thống, Tập đoàn Kim Oanh sẽ lập nên những thành tích mới về doanh số, vượt những chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2022 để khởi đầu cho tầm nhìn mới và những bước tiến mới giai đoạn 2021-2025” – bà Oanh tự tin khẳng định.

Tags:
Scroll to Top