Kim Oanh Real trang bị kiến thức marketing thời đại 4.0 cho nhân viên

Trong kỷ nguyên số, sự cạnh tranh của thị trường bất động sản ngày càng trở nên khốc liệt. Để tồn tại và phát triển bền vững, các doanh nghiệp phải có sự thay đổi phù hợp từ cách thức quản trị, tiếp thị bán hàng cho đến chăm sóc khách hàng. Trong đó, việc …

Kim Oanh Real trang bị kiến thức marketing thời đại 4.0 cho nhân viên Read More »

Trong kỷ nguyên số, sự cạnh tranh của thị trường bất động sản ngày càng trở nên khốc liệt. Để tồn tại và phát triển bền vững, các doanh nghiệp phải có sự thay đổi phù hợp từ cách thức quản trị, tiếp thị bán hàng cho đến chăm sóc khách hàng. Trong đó, việc tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng bởi nó quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp.

Với tầm quan trọng đó, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) đã phối hợp với Trường Tri thức Doanh nhân ASA tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng sử dụng marketing online 4.0 trong kinh doanh bất động sản” cho tất cả nhân viên kinh doanh trong toàn hệ thống. 

“Kỹ năng sử dụng marketing online 4.0 trong kinh doanh bất động sản” là chương trình đào tạo chuyên sâu của Kim Oanh Real tổ chức nhằm giúp nhân viên nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ vào công tác bán hàng, tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả cũng như nâng cao hiệu suất trong công việc. 

Các nhân viên Kim Oanh Real rất hào hứng khi tham gia khóa đào tạo “Kỹ năng sử dụng marketing online 4.0 trong kinh doanh bất động sản”.

Tại khóa học, Tiến sĩ Thái Lâm Toàn, Chuyên gia Đào tạo & Huấn luyện – Cố vấn Chiến lược Quản trị Doanh nghiệp đã hướng dẫn và truyền tải cho các nhân viên Kim Oanh Real những bài học kinh nghiệm hữu ích từ việc xây dựng kế hoạch marketing cho một dự án bất động sản, đưa ra những giải pháp để tối ưu các kênh xã hội như facebook, zalo, youtube, viber, blog… đến cách khai thác từ khóa, sử dụng email, SMS marketing làm sao cho hiệu quả. Qua đó, giúp nhân viên xây dựng tác phong của một người bán hàng chuyên nghiệp.

Tiến sĩ Thái Lâm Toàn, Chuyên gia Đào tạo & Huấn luyện – Cố vấn Chiến lược Quản trị Doanh Nghiệp chia sẻ tại buổi khai giảng khóa đào tạo. 

Với cách truyền đạt ngắn gọn, súc tích cùng những ví dụ sinh động kết hợp với các bài tập thực hành ngay tại chỗ, các nhân viên đã tiếp thu kiến thức nhanh chóng và ứng dụng được ngay vào trong thực tiễn. 

Buổi học thực sự trở nên sôi nổi với các bài tập thực hành

Chia sẻ về khóa học lần này, anh Nguyễn Quốc Quang, nhân viên kinh doanh Chi nhánh Điện Biên Phủ phấn khởi, cho biết: “Thông qua khóa học tôi đã được tiếp thu rất nhiều những kiến thức bổ ích cho công việc của mình. Giờ đây, tôi rất tự tin trong việc xây dựng kế hoạch marketing cho riêng mình cũng như tìm kiếm nguồn khách hàng mới hoàn thành các chỉ tiêu công ty giao phó. Mong rằng, trong thời gian tới Kim Oanh Real sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều khóa học hay và bổ ích như thế này nữa.”

Các học viên mạnh dạn chia sẻ những khó khăn, vướng mắc

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, cho biết công tác đào tạo, tập huấn cho nhân viên luôn được công ty quan tâm, tổ chức thường xuyên để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Và khóa học lần này là một trong những kế hoạch đào tạo nguồn nhân lực theo chiều sâu của Kim Oanh Real nhằm đáp ứng kịp thời cho sự phát triển của công ty trong kỷ nguyên số. 

Khóa học “Kỹ năng sử dụng marketing online 4.0 trong kinh doanh bất động sản” cho nhân viên Kim Oanh Real diễn ra từ ngày 25/6 – 7/7/2018. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được trao chứng chỉ và có thể tự tin áp dụng những kiến thức đã học phục vụ cho công việc của mình. 

  

Các học viên rất phấn khởi nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành khoá học.


Tags:
Scroll to Top