Đào tạo nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng

Với mục đích nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh, đồng thời tư vấn những dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng, ngày 16-4-2019, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) phối hợp cùng với Vietcombank chi nhánh Đông Bình Dương tổ chức chương trình hướng dẫn thủ …

Đào tạo nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng Read More »

Với mục đích nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh, đồng thời tư vấn những dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng, ngày 16-4-2019, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) phối hợp cùng với Vietcombank chi nhánh Đông Bình Dương tổ chức chương trình hướng dẫn thủ tục vay vốn ngân hàng và các vấn đề vướng mắc cho gần 100 lãnh đạo bộ phận kinh doanh tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Gần 100 lãnh đạo kinh doanh của Kim Oanh Real tham dự chương trình đào tạo thủ tục vay vốn ngân hàng

Trong khuôn khổ chương trình, ông Phan Văn Minh, Phó trưởng phòng Khách hàng Vietcombank chi nhánh Đông Bình Dương, đã cung cấp những thông tin hữu ích về chính sách ngân hàng, quy trình thực hiện, hồ sơ giấy tờ cần thiết khi cần vay vốn,… Bên cạnh đó, ông còn được hướng dẫn kỹ lưỡng bảng tính các gói vay, kế hoạch thanh toán và phương án vay vốn hiệu quả nhằm giúp khách hàng lựa chọn được giải pháp tài chính tốt nhất.

Đặc biệt, các vướng mắc trong quá trình tư vấn về vốn vay cũng được đưa ra bàn luận, trao đổi vô cùng sôi nổi.  Rất nhiều tình huống được đặt ra và đều được ông Minh giải đáp một cách kỹ lưỡng, hợp lý. Mặt khác, ông còn đưa ra những ví dụ thực tế khi gặp khách hàng nhằm giúp bộ phận kinh doanh có thể hình dung và tiếp thu một cách nhanh chóng.

Ông Phan Văn Minh, Phó trưởng phòng Khách hàng Vietcombank chi nhánh Đông Bình Dương, hướng dẫn chi tiết thủ tục vay vốn dự án New Times City được Kim Oanh Real chào bán.

Anh Võ Thành Lập, Trưởng phòng kinh doanh thuộc chi nhánh Đông Thành phố, cho biết ban đầu anh gặp khó khăn khi hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục vốn vay dự án New Times City. Thế nhưng, sau khi tham dự chương trình này anh tự tin hơn rất nhiều vì có thể giúp khách hàng làm các thủ tục vay nhanh gọn và chính xác. “Tôi hy vọng thời gian sắp tới Kim Oanh Real sẽ tổ chức thêm nhiều buổi đào tạo ý nghĩa như thế này để chúng tôi có điều kiện tiếp thu kiến thức mới, nâng cao kỹ năng cũng như kinh nghiệm chuyên môn”, anh Lập chia sẻ.

Không khí trao đổi sôi nổi tại chương trình đào tạo

Ngoài những thông tin thiết thực trên, Ban lãnh đạo Kim Oanh Real cũng không quên nhắc nhở các “chiến binh”, nhất là những lãnh đạo kinh doanh mới được bổ nhiệm phải luôn giữ vững phong thái tự tin, sự chuyên nghiệp nhằm tạo thiện cảm với khách hàng. Bởi khi nhận được sự an tâm và hài lòng của khách hàng thì xem như đã đạt được 20% cơ hội thành công.

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real, công ty rất chú trọng việc phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng nên luôn có kế hoạch đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn một cách bài bản. Đặc biệt những năm gần đây, công ty không ngừng gia tăng số lượng và chất lượng các chương trình đào tạo khi mời những chuyên gia nổi tiếng về trực tiếp giảng dạy cho nhân sự cả mới và cũ. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đào tạo qua thực tế công việc, người thành thạo giỏi chuyên môn sẽ hướng dẫn cho người mới nhằm đảm bảo tính kế thừa và phát huy thế mạnh của công ty.

“Và chương trình lần này là một trong nội dung thiết thực, giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh trang bị kiến thức cần thiết về vay vốn để có thể hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất khi quyết định an cư hoặc đầu tư vào các dự án của Kim Oanh Real”, bà Oanh cho hay.

Tags:
Scroll to Top