Kim Oanh Group vào cuộc bứt phá toàn diện

Bất chấp nhiều khó khăn trong thời gian gần đây, Kim Oanh Group đang chuẩn bị cho một cuộc bứt phá toàn diện trong sáu tháng cuối năm 2019 với việc kiện toàn bộ máy nhân sự và ra mắt một loạt dự án mới. Mở rộng quy mô hoạt động Trong phân khúc đất …

Kim Oanh Group vào cuộc bứt phá toàn diện Read More »

Bất chấp nhiều khó khăn trong thời gian gần đây, Kim Oanh Group đang chuẩn bị cho một cuộc bứt phá toàn diện trong sáu tháng cuối năm 2019 với việc kiện toàn bộ máy nhân sự và ra mắt một loạt dự án mới.

Mở rộng quy mô hoạt động

Trong phân khúc đất nền, Kim Oanh Group là một trong những chủ đầu tư và phân phối hàng đầu trên thị trường bất động sản phía Nam. Trong  11 năm qua, Kim Oanh Group đã từ vai trò nhà phân phối nhỏ lẻ trở thành chủ đầu tư dẫn dắt thị trường với hàng loạt dự án quy mô lớn phủ khắp các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM. 

Thoát khỏi cái bóng là nhà phân phối đất nền vùng ven, những năm gần đây, Kim Oanh Group phát triển khá thành công những dự án quy mô lên đến 50-100 ha với đầy đủ hạ tầng, tiện ích dịch vụ. Các dự án này không chỉ mang lại cơ hội an cư cho nhiều người dân, lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư mà hơn hết còn giúp thay đổi diện mạo đô thị của cả khu vực lân cận. Điển hình như các dự án Golden Center City 1, Golden Center City 2, Mega City, RichHome, RichHome 2…tại Bình Dương hay Singa City ở TPHCM và Richland City, Bien Hoa Riverside, Bien Hoa Newtown…tại Đồng Nai. Đây là lý do giải thích vì sao Kim Oanh Group có hàng ngàn nhà đầu tư gắn bó lâu năm, sẵn sàng “xuống tiền” tại tất cả các dự án do công ty phát triển.

Khung cảnh khu đô thị Golden Center City do Kim Oanh Group phát triển tại Bến Cát, Bình Dương

Bên cạnh đó, công ty còn bắt đầu tham gia phân khúc căn hộ với dự án đầu tay The EastGate và sắp tới còn thêm một số dự án tại Bình Dương, TPHCM. Không dừng lại ở đó, Kim Oanh Group còn đặt mục tiêu tham gia phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng và mảng thương mại – dịch vụ trong thời gian sắp tới. 

Hiện nay, Kim Oanh Group đang có hàng chục dự án với tổng quỹ đất lên đến 650 héc ta tập trung ở các thị trường trọng điểm như Bình Dương, Đồng Nai, TPHCM và Phú Quốc (Kiên Giang). Các dự án này cung cấp sản phẩm đa dạng, mang lại nhiều lựa chọn phù hợp cho các khách hàng như đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự… Đây là một lợi thế cực lớn của Kim Oanh Group trong bối cảnh quỹ đất ngày càng khan hiếm, hàng loạt công ty đang thiếu sản phẩm cung cấp ra thị trường.

Riêng những tháng cuối năm 2019, Kim Oanh Group dự định triển khai và đưa ra thị trường khoảng 5.000 sản phẩm đất nền và căn hộ tại Bình Dương và Đồng Nai. Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real (thành viên Kim Oanh Group), trong bối cảnh quỹ đất phát triển dự án tại TPHCM đang cạn kiệt và thủ tục pháp lý khó khăn khiến thị trường bị ảnh hưởng thì những khu vực vùng ven như Bình Dương, Đồng Nai đang đứng trước cơ hội rất lớn. “Các tỉnh giáp ranh TPHCM có nền kinh tế phát triển năng động,thu hút đầu tư nước ngoài liên tục tăng cao và đang được đầu tư hạ tầng rất mạnh mẽ. Đây sẽ là nền tảng giúp thị trường bất động sản tiếp tục tăng trưởng bền vững trong nhiều năm tới”, bà Oanh nói.

Đầu tư cho nguồn nhân lực

Hiện nay hệ thống Kim Oanh Group bao gồm các đơn vị thành viên khép kín quy trình đầu tư bất động sản từ tìm kiếm quỹ đất, phát triển dự án, xây dựng cho đến phân phối. Riêng Kim Oanh Real đang có mạng lưới 8 sàn giao dịch tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai và Thừa Thiên – Huế với tổng cộng khoảng 1.000 nhân viên. 

Để chuẩn bị cho giai đoạn mới, Kim Oanh Group đang liên tục mở các đợt tuyển dụng lớn với hàng trăm vị trí từ chuyên viên kinh doanh, nhân viên văn phòng cho đến lãnh đạo các lĩnh vực thiết kế kiến trúc, kỹ sư xây dựng, kế toán, marketing, pháp chế, đầu tư… Đặc biệt, để chuẩn hóa bộ máy hoạt động, Kim Oanh Group đã hợp tác với Tổ chức giáo dục PTI triển khai các lớp học nâng cao nghiệp vụ, cập nhật kiến thức hiện đại cho đội ngũ nhân sự. Các khóa học này trải rộng từ công tác chăm sóc khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ra quyết định, quản trị nguồn nhân lực cho đến tư duy marketing trong thời đại kỹ thuật số… 

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group vinh danh cán bộ nhân viên đạt thành tích cao trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm 2019

Bà Oanh cho biết chương trình đào tạo nhân lực này được lên chiến lược bài bản và sẽ diễn ra trong một thời gian dài. Điều này thể hiện cam kết của Kim Oanh Group rằng mọi nhân viên khi trở thành thành viên của công ty thì bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính thử thách và thu nhập ổn định còn được tạo mọi điều kiện tốt nhất để học tập, trau dồi kiến thức. Qua đó, nhân viên sẽ nâng cao trình độ của mình và có cơ hội phát triển sự nghiệp bản thân.

Thực tế, Kim Oanh Group là một trong những doanh nghiệp bất động sản đang có chế độ đãi ngộ tốt nhất cho nhân viên. Mới đây, công ty đã công bố dự án RichHome 3 tại thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án này gồm hơn 200 căn nhà phố xây sẵn nằm trong khu đô thị Mega City đã được chính Kim Oanh Group phát triển hoàn chỉnh. 

Theo đó, các nhân viên có thời gian công tác từ hai năm trở lên đều được đăng ký mua nhà với mức chiết khấu từ 50-200 triệu đồng; đồng thời được thanh toán linh hoạt và hỗ trợ vay ngân hàng. Ngoài ra, Kim Oanh Group còn có nhiều chế đãi ngộ rất hấp dẫn khác như tổ chức cho nhân viên du lịch nước ngoài hàng năm, tham gia hội thao, team building, hỗ trợ mua ô tô, trao học bổng cho con em nhân viên có thành tích xuất sắc…

Đồng hành cùng khách hàng

Gần đây, Kim Oanh Group phải đối mặt với một số khó khăn từ việc cạnh tranh thiếu lành mạnh của các đối thủ. Tuy nhiên, lượng khách hàng đặt niềm tin vào uy tín của công ty vẫn không hề suy giảm. Những sản phẩm được Kim Oanh Real phân phối ra thị trường như Paradise Riverside (Đồng Nai), New Times City hay The EastGate (Bình Dương) đều nhanh chóng được thị trường hấp thụ. 

Dù kinh doanh khó khăn nhưng Kim Oanh Group luôn đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng. Ảnh chụp các khách hàng nhận sổ đỏ dự án Golden Center City 

Vàng thật không sợ lửa. Bà Oanh chia sẻ rằng trong khó khăn bà càng cảm nhận rõ hơn niềm tin và sự gắn bó của khách hàng, đối tác dành cho Kim Oanh Group. Bởi đa số họ đều biết đàng sau đó là những lý do khách quan cần phải có thêm thời gian để giải quyết. “Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Kim Oanh Group cam kết không để khách hàng của mình chịu thiệt thòi. Nhưng trên hết, chính sự chân thành và trung thực của chúng tôi mới khiến nhiều khách hàng, đối tác thấu hiểu và chia sẻ”, bà Oanh khẳng định. 

Ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch HĐQT và bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Kim Oanh Real trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt trong chương trình tri ân khách hàng năm 2018

Thực tế, suốt nhiều năm qua, Kim Oanh Group luôn có những chính sách bán hàng cực kỳ cạnh tranh, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu bất động sản. Nhiều dự án đưa ra thị trường kèm theo chính sách khuyến mãi nhân ba như tặng vàng khi đặt chỗ thành công, rút thăm trúng thưởng trị giá hàng trăm triệu đồng tại lễ mở bán đồng thời khách hàng còn được tham gia chương trình “siêu” khuyến mãi vào mỗi cuối năm. Chỉ riêng giá trị quà tặng của chương trình khuyến mãi này năm 2017 đã lên đến 15,5 tỉ đồng với 3.000 khách hàng tham dự và năm 2018 tăng lên 35 tỉ đồng với khoảng 10.000 khách hàng.

Mỗi năm Kim Oanh Real luôn dành ngân sách rất lớn để tặng học bổng cho học sinh, sinh viên

“Thương hiệu Kim Oanh Group có được ngày hôm nay là do sự tín nhiệm, tin yêu của đông đảo khách hàng cả nước. Đó là lý do chúng tôi luôn trân trọng và luôn tìm cách để phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất bên cạnh việc tìm kiếm phát triển những dự án tốt, giàu tiềm năng để cung cấp cho thị trường. Chưa kể Kim Oanh Group cũng là một trong những đơn vị luôn năng nổ đi đầu trong công tác chăm sóc cộng đồng, người lao động nghèo, các gia đình chính sách, học sinh sinh viên, người già neo đơn…trên cả nước với giá trị hàng chục tỉ đồng mỗi năm”, bà Oanh chia sẻ.

Tags:
Scroll to Top