Kim Oanh Group công bố chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt

Kim Oanh Group vừa chính thức công bố chương trình hậu mãi năm 2023 nhằm tri ân cũng như tiếp tục chia sẻ lợi nhuận với tất cả khách hàng đã đồng hành với Tập đoàn suốt thời gian vừa qua. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng giao dịch bất kì sản …

Kim Oanh Group công bố chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt Read More »

Kim Oanh Group vừa chính thức công bố chương trình hậu mãi năm 2023 nhằm tri ân cũng như tiếp tục chia sẻ lợi nhuận với tất cả khách hàng đã đồng hành với Tập đoàn suốt thời gian vừa qua.

Hơn 2.000 khách hàng tham dự lễ công bố dự án Richland Residence

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng giao dịch bất kì sản phẩm đất nền/nhà xây sẵn/căn hộ trên toàn hệ thống Kim Oanh Group. Thời gian áp dụng chương trình là từ 1-1-2023 đến ngày 31-12-2023.

Cụ thể, dựa trên tổng giá trị hợp đồng giao dịch tính từ năm 2018 đến thời điểm hiện tại, khách hàng sẽ được xếp hạng vào 6 nhóm gồm: Khách hàng Thành viên, Khách hàng Bạc, Khách hàng Vàng, Khách hàng Kim cương, Khách hàng VIP và Khách hàng VVIP. Dựa trên xếp hạng này, Kim Oanh Group sẽ xây dựng những chính sách hậu mãi, chăm sóc riêng biệt cho từng nhóm khách hàng.

Tất cả các khách hàng đều nhận được những chính sách hậu mãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, Trung thu… Riêng khách hàng nữ sẽ được nhận thêm những chính sách chăm sóc đặc biệt vào các ngày 8/3 và 20/10.

Để biết thêm chi tiết về Chương trình hậu mãi, chăm sóc khách hàng năm 2023 của Kim Oanh Group, kính mời xem Tại đây

Scroll to Top