Với chỉ tiêu doanh thu đạt được hơn 43% và hiệu suất bán hàng đạt gần 21,4 triệu đồng/chuyên viên kinh doanh, chi nhánh Dĩ An tiếp tục đạt thành tích dẫn đầu hệ thống và là chi nhánh duy nhất được nhận thưởng tại Lễ vinh danh hệ thống kinh doanh tháng 1/2024. Lễ …
Chi nhánh Dĩ An tiếp tục dẫn đầu hệ thống tháng 1/2024 Read More »
Với chỉ tiêu doanh thu đạt được hơn 43% và hiệu suất bán hàng đạt gần 21,4 triệu đồng/chuyên viên kinh doanh, chi nhánh Dĩ An tiếp tục đạt thành tích dẫn đầu hệ thống và là chi nhánh duy nhất được nhận thưởng tại Lễ vinh danh hệ thống kinh doanh tháng 1/2024.
Lễ vinh danh hệ thống kinh doanh là hoạt động định kỳ hằng tháng của Kim Oanh Group nhằm ghi nhận sự nỗ lực cống hiến trong công việc cũng như động viên, khích lệ tinh thần dành cho các “chiến binh” kinh doanh. Không quá ngạc nhiên khi chi nhánh Dĩ An tiếp tục về nhất và được vinh danh trong tháng 1/2024. Điều đáng ghi nhận là chi nhánh Dĩ An đã đạt được doanh thu rất khả quan (hơn 43%) dù tháng 1 là thời điểm thị trường bất động sản thường ít sôi động.
Chia sẻ về thành tích đạt được, anh Trần Trọng Minh Hoàng – Giám đốc Chi nhánh Dĩ An cho biết bí quyết thành công của chi nhánh không chỉ nằm ở động lực mà còn là tính kỷ luật. Cụ thể, chi nhánh luôn đạt mục tiêu về doanh thu và có kế hoạch hành động rất cụ thể. Từ mục tiêu và kế hoạch năm được chia nhỏ thành quý, rồi thành tháng sau đó đến tuần và thậm chí là theo dõi sát sao mục tiêu từng ngày.
“Nhờ đó mà sự nỗ lực của chi nhánh Dĩ An được duy trì liên tục, ngày qua ngày, tuần qua tuần, tháng qua tháng. Với chi nhánh Dĩ An, không có tháng nào là tháng ăn chơi và cũng không có tháng nào là tháng cao điểm mà tất cả mọi thời gian đều được cân bằng, sự tiến bộ có thể chậm nhưng cần duy trì đều đặn. Chính điều đó tạo nên phong độ ổn định và gần như đồng đều cho tất cả thành viên chi nhánh. Mỗi cá nhân tiến bộ và phát triển sẽ tạo nên một tập thể lớn mạnh và bền vững” – anh Minh Hoàng chia sẻ.
Ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh Kim Oanh Group đánh giá rất cao phong độ ổn định cũng như tác phong và tính kỷ luật của chi nhánh Dĩ An. Theo ông Chinh, trong giai đoạn sắp tới, Kim Oanh Group sẽ có nhiều thay đổi về quy trình phát triển dự án, cơ cấu sản phẩm cũng như chuẩn hóa quy trình bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, bài bản, chỉn chu, lấy khách hàng làm trọng tâm. Do đó, tính kỷ luật và sự chuyên nghiệp của những chiến binh chi nhánh Dĩ An là hết sức cần thiết để thích ứng với nhu cầu phát triển trong giai đoạn mới.