Công ty Kim Oanh tổ chức chương trình đào tạo cho nhân viên kinh doanh

Trong thời buổi thị trường bất động sản còn thách thức, làm thế nào để bán hàng tốt, tạo dựng được hình ảnh công ty tốt trong lòng khách hàng là những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Và hơn hết, Ban Lãnh đạo Công ty Địa ốc Kim Oanh là những …

Công ty Kim Oanh tổ chức chương trình đào tạo cho nhân viên kinh doanh Read More »

Trong thời buổi thị trường bất động sản còn thách thức, làm thế nào để bán hàng tốt, tạo dựng được hình ảnh công ty tốt trong lòng khách hàng là những vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay. Và hơn hết, Ban Lãnh đạo Công ty Địa ốc Kim Oanh là những người hiểu rõ nhất tầm quan trọng của việc đào tạo đội ngũ nhân viên tinh nhuệ cũng như sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty với nhau là chìa khóa quyết định sự thành công của toàn công ty. Chính vì thế, Công ty Kim Oanh không ngần ngại trong việc đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên, huấn luyện và trang bị các kỹ năng cần thiết, nâng cao năng lực của nhân viên ngày một tốt hơn.
 

Một buổi bồi dưỡng kiến thức cho nhân viên Kinh doanh công ty Kim Oanh

Buổi đào tạo diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng của tất cả nhân viên hệ thống các sàn giao dịch tại Bình Dương, Đồng Nai, TP.HCM. Sự có mặt đầy đủ của đội ngũ nhân viên tại chương trình đào tạo đã chứng tỏ sự quan tâm đặc biệt của mỗi nhân viên Công ty Kim Oanh đối với nghề nghiệp, đồng thời thể hiện mong muốn được trở thành một nhân viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp. 

  

 

Tiến sĩ Vũ Thị Phượng  Giảng viên trường Đại học Kinh Tế TPHCM  bồi dưỡng kiến thức cho nhân viên công ty Kim Oanh

Qua chương trình đào tạo này, ngoài việc trang bị những kiến thức về các phương pháp để hiểu tâm lý và hành vi của khách hàng, quy trình và phương pháp bán hàng chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp bán hàng hiệu quả, nhân viên kinh doanh còn được trang bị kỹ năng xử lý vấn đề, cũng như được chia sẻ những kinh nghiệm giải quyết các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng.

Buổi học gần gủi và vui vẻ giữa thầy và trò
Thầy trò cùng nhau thực hành
Bên cạnh đó, khóa học còn trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người môi giới bất động sản cần phải có. Để từ đó bán hàng thành công và biết cách quản lý, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh của Công ty.
Tags:
Scroll to Top