Kim Oanh Real tổ chức đào tạo, định hướng cho nhân viên mới

Tiếp nối các chương trình đào tạo nguồn nhân lực, ngày 15-8-2018, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) đã tổ chức chương trình “Đào tạo hội nhập” cho hơn 200 nhân viên kinh doanh mới gia nhập vào công ty, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm thị xã Bến …

Kim Oanh Real tổ chức đào tạo, định hướng cho nhân viên mới Read More »

Tiếp nối các chương trình đào tạo nguồn nhân lực, ngày 15-8-2018, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) đã tổ chức chương trình “Đào tạo hội nhập” cho hơn 200 nhân viên kinh doanh mới gia nhập vào công ty, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Đây cũng là chương trình đào tạo được Kim Oanh Real tổ chức thường xuyên nhằm giúp cho các nhân viên mới nắm rõ nội quy, quy chế để có thể nhanh chóng hòa nhập vào môi trường làm việc của công ty.

Toàn cảnh chương trình đào tạo nhân viên kinh doanh mới với hơn 200 người tham dự.

Nội dung chương trình đào tạo lần này là tập trung vào việc trao dồi các kiến thức chuyên môn, tác phong làm việc, kinh nghiệm bán hàng và một số quy định trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Bên cạnh đó, những thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của Kim Oanh Real, nội quy, chính sách khen thưởng,…. cũng được ban tổ chức đưa vào chương trình đào tạo nhằm giúp các nhân viên mới hiểu rõ hơn về văn hóa công ty, tăng cường mối quan hệ đoàn kết trong toàn hệ thống.

Bằng cách truyền đạt gần gũi, kết hợp với những chia sẻ kinh nghiệm thực tế, buổi đào tạo đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi. Hầu hết, các nhân viên tham gia buổi đào tạo đã tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích, tự tin có thể “bắt nhịp” kịp guồng quay của công việc và sẽ hoàn thành nhiệm vụ thật tốt trong thời gian sắp tới. 

Anh Nguyễn Thanh Nguyên (nhân viên mới của chi nhánh Điện Biên Phủ), cho biết qua chương trình này, anh đã có cơ hội hiểu hơn về văn hóa công ty, đồng thời cũng học hỏi được rất nhiều từ kỹ năng tư vấn khách hàng cho đến tác phong làm việc, rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại và không đầu hàng trước khó khăn. “Với những gì học hỏi được cùng với sự cố gắng nỗ lực, tôi tin rằng mình sẽ đạt được các chỉ tiêu mà cấp trên giao phó”, anh Nguyên chia sẻ.

Ông Huỳnh Đức, Giám đốc Chi nhánh Bình Dương chia sẻ những kinh nghiệm bán hàng với các nhân viên kinh doanh mới.

Chia sẻ bên lề sự kiện, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám Kim Oanh Real, cho biết: “Đối với Kim Oanh Real hay bất kỳ một doanh nghiệp nào, con người luôn là tài sản quý giá nhất bởi nó quyết định sự thành bại của công ty. Vì vậy, chúng tôi rất chú trọng đến việc đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự với chất lượng cao nhất. Để làm được điều đó, trong nhiều năm qua, Kim Oanh Real đã tổ chức hàng loạt chương trình đào tạo không chỉ cho nhân viên mới mà còn dành cho toàn bộ đội ngũ nhân viên ở mọi cấp bậc trong toàn hệ thống. Đặc biệt, Kim Oanh Real còn thường xuyên mời các chuyên gia về đào tạo các khóa học nâng cao kỹ năng chuyên môn, quản lý cho nhân viên. Chương trình đào tạo lần này cũng là một phần trong kế hoạch phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng kịp thời cho sự phát triển của Kim Oanh Real trong thời gian sắp tới.”

Các thành viên mới của Kim Oanh Real rất phấn khởi và tự tin sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao 
Không chỉ chú trọng việc đào tạo nguồn nhân lực, Kim Oanh Real còn đặc biệt quan tâm và tạo những điều kiện tốt nhất để chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho từng thành viên công ty. Bên cạnh chế độ lương, thưởng cạnh tranh và xứng đáng với năng lực của từng cá nhân, Kim Oanh Real còn xây dựng nhiều chính sách phúc lợi khác như hỗ trợ chi phí mua nhà, mua xe dành cho các lãnh đạo, nhân viên có nhiều năm cống hiến. Ngoài ra, công ty còn thực hiện nhiều hoạt động văn hóa “mái nhà chung” tạo ra một môi trường lành mạnh, thú vị cho tất cả nhân viên. Chính vì lẽ đó, sau 10 năm hoạt động, Kim Oanh Real đã phát triển hệ thống hơn 1.000 nhân sự với trình độ cao, từ cử nhân đến tiến sĩ đang làm việc tại các chi nhánh TP. HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Trong đó, có nhiều cán bộ nhân viên đã gắn bó cùng công ty ngay từ những ngày đầu thành lập.
Tags:
Scroll to Top