Sôi nổi khóa học “Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả” tại Kim Oanh Group

Trong hai ngày 20 và 21-5-2019, các cán bộ lãnh đạo của Kim Oanh Group tiếp tục khóa đào tạo nghiệp vụ với chủ đề “Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả” do ông Lê Như Hiếu, Tiến sĩ Kinh tế Bulacan Sate University, đồng thời là chuyên gia – giảng viên Tổ chức giáo dục …

Sôi nổi khóa học “Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả” tại Kim Oanh Group Read More »

Trong hai ngày 20 và 21-5-2019, các cán bộ lãnh đạo của Kim Oanh Group tiếp tục khóa đào tạo nghiệp vụ với chủ đề “Kỹ năng lãnh đạo hiệu quả” do ông Lê Như Hiếu, Tiến sĩ Kinh tế Bulacan Sate University, đồng thời là chuyên gia – giảng viên Tổ chức giáo dục PTI làm diễn giả. Chương trình diễn ra với không khí sôi nổi và những cuộc trao đổi mang tính gợi mở giữa các học viên.

Ông Lê Như Hiếu, Tiến sĩ Kinh tế Bulacan Sate University, chuyên gia – giảng viên Tổ chức giáo dục PTI chia sẻ về kỹ năng lãnh đạo hiệu quả.

Khóa đào tạo kỹ năng lần này gồm năm nội dung cơ bản là xây dựng nền tảng thành công của người quản lý, lãnh đạo; lãnh đạo và nghệ thuận đối nhân xử thế; tạo động lực làm việc cho nhân viên; lập và thực thi kế hoạch; ủy thác và trao quyền. Với vốn kiến thức sâu rộng cùng kinh nghiệm đảm nhiệm ở nhiều vị trí khác nhau, các nội dung đào tạo đều được ông Lê Như Hiếu hệ thống lại một cách ngắn gọn, khoa học và dễ hiểu.

Các học viên chăm chú lắng nghe phương pháp duy trì một thái độ tích cực.

Theo ông Hiếu, một người thành công là khi hội tụ đủ bốn yếu tố gồm kiến thức, khả năng thực hành, kỹ năng và thái độ. Tham chiếu vào đó, người lãnh đạo hay quản lý có thể nhận biết mặt khiếm khuyết của nhân viên mình để từ đó bổ sung, cân đối giúp họ phát triển năng lực của bản thân, vươn tới sự tiến bộ. Đặc biệt, ông còn chỉ ra các kỹ năng giao tiếp, giải pháp giúp nhân viên duy trì được thái độ tích cực, niềm đam mê và sự yêu thích với công việc hiện tại.

Ngoài những nội dung trên, phần lớn thời gian của khóa đào tạo được dành để cho diễn giả và học viên cùng tương tác, giao lưu với nhau. Bằng phương pháp tư duy cùng với sự giải thích cặn kẽ, chi tiết, ông Hiếu đã giúp các học viên nắm được gốc của các vấn đề, khó khăn xảy ra tại công ty và tìm ra hướng giải quyết phù hợp. Nhiều học viên chia sẻ rằng, nhờ tham dự khóa đào tạo mà mỗi người họ đều tiếp thu được ít nhiều kiến thức, kỹ năng để phục vụ cho nhu cầu công việc quản lý, lãnh đạo.

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó tổng giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) phát biểu ý kiến

“Bổ nhiệm lên vị trí trưởng phòng chưa lâu nên tôi phải đối diện với nhiều khó khăn và thách thức. Nhờ tham gia khóa đào tạo mà tôi nhận ra những thiếu sót để từ đó từng bước hoàn thiện bản thân mình hơn. Với những kiến thức đã thu nạp được, tôi tin chắc rằng mình có thể áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc trong thời gian sắp tới”, chị Lê Thị Thu Hoài, Trưởng phòng kinh doanh thuộc chi nhánh Điện Biên Phủ, chia sẻ.

Theo ông Huỳnh Đức, Giám đốc chi nhánh Bình Dương, kiêm Giám đốc chi nhánh Bến Cát, trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh ngày càng gay gắt đòi hỏi người lãnh đạo phải không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn của mình. Do đó, hầu hết các chương trình đào tạo của công ty, bản thân ông cũng như các bộ nhân viên chi nhánh đều sắp xếp thời gian để có thể tham gia đầy đủ.

“Qua khóa học này, tôi được học hỏi thêm rất nhiều về nghệ thuật đối nhân xử thế, biết cách lắng nghe và chia sẻ những khó khăn cùng với nhân viên. Khóa học cũng giúp tôi có định hướng rõ ràng và cảm thấy như được truyền cảm hứng nhiều hơn trong vai trò của lãnh đạo, sẵn sàng đối diện với những thách thức trong hiện tại và tương lai”, ông Đức cho hay.

Khóa đào tạo dành cho cán bộ lãnh đạo Kim Oanh Group sẽ tiếp tục diễn ra từ nay cho đến ngày 16-7-2019 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực, bổ ích để mỗi học viên có thể phát huy hết năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.

Tags:
Scroll to Top