Với định hướng đẩy mạnh chuyển đổi số và tối ưu hóa hiệu suất bán hàng, Kim Oanh Group triển khai chương trình đào tạo phần mềm CRM mới dành cho Khối Kinh doanh. Phần mềm được kỳ vọng sẽ tinh gọn quy trình bán hàng và nâng cao trải nghiệm người dùng. Buổi đào …
Kim Oanh Group đào tạo phần mềm CRM mới, nâng cao hiệu quả bán hàng Read More »
Với định hướng đẩy mạnh chuyển đổi số và tối ưu hóa hiệu suất bán hàng, Kim Oanh Group triển khai chương trình đào tạo phần mềm CRM mới dành cho Khối Kinh doanh. Phần mềm được kỳ vọng sẽ tinh gọn quy trình bán hàng và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Buổi đào tạo đầu tiên diễn ra tại Chi nhánh Điện Biên Phủ vào sáng ngày 07/10/2025 dưới sự dẫn dắt bởi anh Lê Thành Phú – Trưởng phòng Ứng dụng CNTT Tập đoàn, cùng các thành viên phòng CNTT trực tiếp hướng dẫn thực hành.
Theo anh Lê Thành Phú, phần mềm CRM mới được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế từ hệ thống kinh doanh, với nhiều tính năng cải tiến như: tạo thông tin khách hàng bằng QR CCCD vừa đảm bảo độ chính xác vừa tiết kiệm thời gian so với nhập liệu thủ công; quy trình bán hàng được tinh gọn và thiết kế trực quan, giúp đội ngũ kinh doanh dễ dàng thao tác và theo dõi.

Bên cạnh đó, phần mềm CRM mới có giao diện thân thiện, thiết kế hiện đại mang đậm dấu ấn thương hiệu Kim Oanh Group. Các bước xử lý như nộp phiếu, xác nhận giữ chỗ hay đặt cọc đều được hiển thị rõ ràng bằng nút bấm, thay vì phải tìm qua các biểu tượng phức tạp. Ngoài ra, phần mềm còn được nâng cấp tính năng cảnh báo lỗi rõ ràng và hướng dẫn xử lý cụ thể. Mỗi thông báo lỗi đều kèm hướng dẫn hướng tới đúng bộ phận hỗ trợ, tránh gây nhầm lẫn và tiết kiệm thời gian xử lý.


Tham gia buổi đào tạo, CBNV chi nhánh Điện Biên Phủ đã được tìm hiểu cặn kẽ về các tính năng, các thức sử dụng phần mềm CRM mới và ứng dụng hiệu quả vào quy trình bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Anh Trịnh Thanh Tuấn – Giám đốc chi nhánh Điện Biên Phủ cho biết: “Phần mềm CRM trước đây đã phục vụ công tác bán hàng khá hiệu quả. Nhưng phần mềm CRM mới này còn cho thấy nhiều ưu điểm vượt trội như tiết kiệm thời gian, rút ngắn quy trình, giảm tải các thủ tục hành chính giúp công tác bán hàng hiệu quả hơn. Điều đó giúp chúng tôi thêm tự tin để phục vụ khách hàng tốt hơn và đạt được kết quả bán hàng cao hơn trong các chiến dịch kinh doanh sắp tới”.

Với phần mềm CRM mới, Kim Oanh Group không chỉ đơn thuần nâng cấp công cụ làm việc, mà còn khẳng định tư duy đổi mới, tinh gọn và chuyên nghiệp trong từng khâu vận hành. Việc đầu tư nghiêm túc vào chuyển đổi số thể hiện quyết tâm của Tập đoàn trong việc tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, hỗ trợ tối đa cho đội ngũ kinh doanh, đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Theo ông Nguyễn Lương Thọ – Phó Tổng Giám đốc Vận hành Tập đoàn, trước khi triển khai phần mềm CRM mới, Kim Oanh Group đã ứng dụng hiệu quả các phần mềm công nghệ hiện đại vào quy trình quản lý và vận hành doanh nghiệp như: DigiO – Văn phòng điện tử, HRM – Quản trị nguồn nhân lực, phầm mềm kế toán…
“Kim Oanh Group luôn chú trọng đầu tư công nghệ và nâng cao trải nghiệm người dùng. Việc ứng dụng phần mềm CRM mới là bước đi tiếp nối trong hành trình số hóa quy trình kinh doanh, hiện đại hóa hệ thống vận hành, và tiến gần hơn với các chuẩn mực quốc tế” – ông Nguyễn Lương Thọ nhấn mạnh.
Chương trình đào tạo phần mềm CRM sẽ tiếp tục được triển khai đến các chi nhánh và bộ phần hỗ trợ thuộc Khối Kinh doanh từ ngày 07-22/10/2025. Đây không chỉ là một khóa học kỹ năng mà còn là hành trình đồng hành cùng công nghệ – vì một Kim Oanh Group chuyên nghiệp, hiện đại và bản lĩnh hơn trong thời đại số.