Chi nhánh Thành Phố Mới dẫn đầu hệ thống tháng 5/2024

Với chỉ tiêu doanh thu đạt hơn 104% và hiệu suất bán hàng đạt hơn 67,3 triệu đồng/chuyên viên kinh doanh, chi nhánh Thành Phố Mới đã bứt phá thành tích, vươn lên vị trí dẫn đầu hệ thống. Đây cũng là chi nhánh duy nhất được khen thưởng tại Lễ vinh danh hệ thống …

Chi nhánh Thành Phố Mới dẫn đầu hệ thống tháng 5/2024 Read More »

Với chỉ tiêu doanh thu đạt hơn 104% và hiệu suất bán hàng đạt hơn 67,3 triệu đồng/chuyên viên kinh doanh, chi nhánh Thành Phố Mới đã bứt phá thành tích, vươn lên vị trí dẫn đầu hệ thống. Đây cũng là chi nhánh duy nhất được khen thưởng tại Lễ vinh danh hệ thống kinh doanh tháng 5/2024.

Bà Lê Thị Hạnh – Giám đốc Chi nhánh Thành Phố Mới (cầm hoa) và các Trưởng phòng kinh doanh nhận giải Nhất từ Lãnh đạo Tập đoàn và Khối Kinh doanh

Được thành lập từ năm 2012, trải qua 12 năm phát triển với bề dày thành tích vượt trội, chi nhánh Thành Phố Mới được đánh giá là một trong những trụ cột kinh doanh vững chắc của Kim Oanh Group. Không chỉ duy trì doanh thu ổn định, chi nhánh Thành Phố Mới cũng thường xuyên góp mặt trong top đầu của các chiến dịch bán hàng và liên tục được xướng tên trong các chương trình thi đua khen thưởng của hệ thống kinh doanh.

Do đó, không quá ngạc nhiên khi chi nhánh Thành Phố Mới tiếp tục đạt thành tích dẫn đầu hệ thống kinh doanh tháng 5/2024. Tuy nhiên, đây lại được xem là lần quay trở lại đường đua thành tích của chi nhánh này sau nhiều tháng “vắng mặt” tại các chương trình vinh danh của Kim Oanh Group.

Các “chiến binh” chi nhánh Thành Phố Mới hăng hái đi thị trường

Chia sẻ về kết quả chưa được như mong đợi, bà Lê Thị Hạnh – Giám đốc Chi nhánh Thành Phố Mới cho biết giai đoạn đầu năm 2024, Kim Oanh Group tập trung nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án Legacy Central. Đối với phân khúc căn hộ, đội ngũ chi nhánh Thành Phố Mới không có quá nhiều lợi thế so với một số chi nhánh mới thành lập sau này. Mặc dù vậy, chi nhánh Thành Phố Mới cũng đã nỗ lực hết mình và duy trì được lượng giao dịch ổn định.

“Bên cạnh đó, chúng tôi biết thế mạnh của mình ở đâu và đâu là cơ hội tốt nhất để mình tỏa sáng. Vì thế, song song với hoạt động bán hàng dự án Legacy Central, chúng tôi còn tăng cường trau dồi nội lực bằng các chương trình đào tạo tập trung vào thế mạnh của đội nhóm là phân khúc nhà phố để chuẩn bị cho giai đoạn kinh doanh tiếp theo. Ngoài ra, chi nhánh Thành Phố Mới cũng đẩy mạnh kết nối đội nhóm thông qua các hoạt động nội bộ như hội thao chi nhánh…” – bà Hạnh chia sẻ.

Không chỉ vượt trội về thành tích kinh doanh, chi nhánh Thành Phố Mới còn nổi bật với các hoạt động phong trào. Ảnh: Hội thao chi nhánh lần 1 năm 2024

Thực tế đã chứng minh chiến lược cạnh tranh của chi nhánh Thành Phố Mới vô cùng hiệu quả. Bởi ngay khi Kim Oanh Group triển khai giai đoạn mới của dự án Richland Residence với dòng sản phẩm chủ lực là nhà phố, chi nhánh này đã nhanh chóng bứt phá thành tích và đạt được chỉ tiêu doanh thu kỷ lục hơn 104% tính từ đầu năm 2024 đến nay.

“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, muốn làm chủ cuộc chơi thì phải lựa chọn đúng sân chơi. Bên cạnh đó, ở chi nhánh Thành Phố Mới, chúng tôi luôn đề cao phương pháp làm việc thông minh và khoa học. Đội ngũ quản lý luôn theo sát bối cảnh thị trường và năng lực của từng chuyên viên kinh doanh để đặt ra KPI phù hợp, đồng thời hỗ trợ mỗi cá nhân xây dựng kế hoạch làm việc chi tiết để đạt được mục tiêu đề ra” – bà Lê Thị Hạnh chia sẻ về bí quyết thành công của chi nhánh.

Đội ngũ quản lý chi nhánh Thành Phố Mới hân hoan trong khoảnh khắc được xướng tên tại Lễ vinh danh hệ thống kinh doanh tháng 5/2024

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh Kim Oanh Group đánh giá cao tinh thần “chiến binh” và chiến lược thi đua đầy tư duy của chi nhánh Thành Phố Mới. Đồng thời, ông Chinh cũng gửi lời cảm ơn đến toàn hệ thống kinh doanh đã nỗ lực hết mình để đưa các dự án Legacy Central, Richland Residence trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cũng như làm nên thành công cho Kim Oanh Group giai đoạn 6 tháng đầu năm.

“Một trong những lợi thế của Kim Oanh Group là có quỹ đất lớn với hệ sinh thái bất động sản đa dạng từ căn hộ, nhà phố, biệt thự đến bất động sản nghỉ dưỡng. Do đó, các chi nhánh hãy tận dụng tốt thế mạnh của mình để bứt phá thành tích và đạt thứ hạng cao trong những tháng tiếp theo” – ông Chinh động viên toàn đội ngũ.

Lễ vinh danh hệ thống kinh doanh là hoạt động định kỳ hằng tháng của Kim Oanh Group nhằm ghi nhận sự nỗ lực cống hiến trong công việc cũng như động viên, khích lệ tinh thần dành cho các “chiến binh” kinh doanh của Tập đoàn. Không chỉ được nhận những phần thưởng giá trị cao, chi nhánh đứng nhất hệ thống còn vinh dự được đăng cai tổ chức lễ vinh danh tháng để cả đội ngũ cùng hòa chung niềm tự hào.

Tags:
    Scroll to Top