Ngày 28/11, Kim Oanh Group chính thức khởi động dự án tái tạo văn hóa doanh nghiệp – Khẳng định và “Sống” các giá trị Văn hoá Kim Oanh Group với sự tham gia hưởng ứng của ban lãnh đạo và nhân viên toàn hệ thống. Dự án có sự đồng hành chiến lược của …
Kim Oanh Group khởi động dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp Read More »
Ngày 28/11, Kim Oanh Group chính thức khởi động dự án tái tạo văn hóa doanh nghiệp – Khẳng định và “Sống” các giá trị Văn hoá Kim Oanh Group với sự tham gia hưởng ứng của ban lãnh đạo và nhân viên toàn hệ thống.
Dự án có sự đồng hành chiến lược của đối tác Dale Carnegie Việt Nam – một trong những đơn vị hàng đầu về phát triển văn hóa doanh nghiệp. Dự án được đánh giá là một bước đi mang tính chiến lược của Kim Oanh Group. Bởi văn hóa doanh nghiệp là chất keo gắn kết đội ngũ và là “xạ hương” đưa thương hiệu Kim Oanh Group đến gần hơn với khách hàng, tạo ấn tượng tốt với khách hàng, góp phần xây dựng Kim Oanh Group trở thành “Tập đoàn đầu tư đa ngành chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững”.
Khẳng định bản sắc văn hóa Kim Oanh Group
Trải qua gần 16 năm hình thành và phát triển, Kim Oanh Group đã từng bước lớn mạnh trở thành một thương hiệu bất động sản uy tín và có tầm ảnh hưởng tại khu vực phía Nam. Trong giai đoạn sắp tới, Ban lãnh đạo Kim Oanh Group xác định yếu tố văn hóa sẽ là nguồn năng lượng tự tái tạo cho hệ thống cơ chế vận hành của doanh nghiệp và là chìa khoá giữ chân nhân tài, là chất keo kết dính đội ngũ tạo nên sự đồng lòng, chung sức cùng bứt phá, đạt được các mục tiêu và cam kết chiến lược của tổ chức. Và chủ thể cốt lõi quyết định thành công của một nền văn hóa chính là từng cá nhân nằm trong tập thể đó.
Chia sẻ mở đầu chương trình, bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group cho biết: “Dự án tái tạo văn hóa sẽ khẳng định một cách tổng thể, chuẩn mực những bản sắc khác biệt từ trái tim, tâm hồn và hành động của chính người Kim Oanh Group. Từ đó, dự án sẽ định hướng, khơi gợi, tạo điều kiện để những bản sắc này trở thành cách làm, cách sống thực chất, tạo nên sức mạnh của tập thể, đóng góp cho thành công của Kim Oanh Group và được kế thừa, phát triển qua những thế hệ tiếp theo”.
Cũng theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Kim Oanh Group sẽ không đơn thuần xây dựng văn hóa về mặt cảm xúc (nhằm gắn kết đội ngũ) hay lý trí (nhằm kiểm soát nhân sự) mà hướng đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp phát triển bền vững. Nói cách khác, văn hóa Kim Oanh Group là văn hóa THẬT, nói được làm được, các giá trị văn hóa phải được lồng ghép và trở thành một phần không thể thiếu trong mọi hoạt động vận hành và là bản sắc cho toàn đội ngũ.
Đồng lòng vì mục tiêu chung
Theo bà Nguyễn Trịnh Khánh Linh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Dale Carnegie Việt Nam lộ trình triển khai dự án tái tạo văn hóa doanh nghiệp – Khẳng định và “Sống” các giá trị Văn hoá Kim Oanh Group dự kiến sẽ kéo dài trong 2 năm và chia thành 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 là Chuẩn mực và đại sứ, giai đoạn 2 là Truyền thông và lan tỏa, giai đoạn 3 sẽ là giai đoạn triển khai đồng bộ các chuẩn mực văn hóa trên toàn hệ thống Kim Oanh Group.
Có thể thấy, dự án tái tạo văn hóa của Kim Oanh Group là một lộ trình dài hạn, cần sự tâm huyết, quyết liệt theo đuổi của lãnh đạo cấp cao, bản lĩnh làm gương và định hướng cho toàn đội ngũ trong từng cam kết về văn hóa đã xây dựng.
“Việc khẳng định và phát huy bản sắc văn hóa của một doanh nghiệp không phải điều dễ dàng bởi văn hóa doanh nghiệp hoạt động rất sâu và rất khó để thay đổi. Do đó, câu chuyện xây dựng và phát triển văn hóa không chỉ là câu chuyện của Ban lãnh đạo Kim Oanh Group hay Ban Dự án mà cần có sự tham gia hết mình của cả tập thể” – ông Nguyễn Phú Đức, Thành viên HĐQT tập đoàn, Trưởng ban Dự án Tái tạo văn hóa Kim Oanh Group kêu gọi toàn hệ thống cùng tham gia vào đóng góp cho dự án.
Để đánh dấu bước khởi đầu đầy hứa hẹn của dự án tái tạo văn hóa Kim Oanh Group, Ban Dự án đã phát động một chiến dịch nhỏ mang tên “Tháng sẻ chia” cùng Kim Oanh Group. Theo đó, mỗi cán bộ nhân viên sẽ tự xác định những ưu điểm vượt trội của bản thân và lên kế hoạch sẻ chia những điểm vượt trội đó với mọi người xung quanh xuyên suốt tháng 12. Hoạt động này giúp tô đậm một giá trị văn hóa cốt lõi của Kim Oanh Group, đó là giá trị sẻ chia, yếu tố được Ban lãnh đạo tập đoàn đánh giá là nền tảng của phát triển bền vững và ý nghĩa thật sự của thành công.
Dale Carnegie Việt Nam trở thành đối tác chiến lược của Kim Oanh Group trong dự án này. Dale Carnegie là tổ chức tiên phong, nguyên mẫu và tốt nhất trong lĩnh vực phát triển con người trong môi trường làm việc với bề dày lịch sử hơn 100 năm và có văn phòng trên 90 quốc gia. Tại Việt Nam, Dale Carnegie là đơn vị tư vấn hàng đầu với các khách hàng như Thế Giới Di Động, KIDO, PNJ… |
Một số hình ảnh về chương trình: