Văn hóa doanh nghiệp

Với quan điểm luôn xem con người là nhân tố tiên quyết thúc đẩy sự phát triển không chỉ của riêng doanh nghiệp mà còn là của xã hội và quốc gia, tập đoàn Kim Oanh chú trọng kiến tạo môi trường làm việc lành mạnh, giúp mỗi cá nhân liên tục hoàn thiện, song hành cùng chính sách phúc lợi, chương trình hỗ trợ đặc biệt, chăm lo hiệu quả đời sống vật chất và tinh thần cho gia đình nhân viên

Chính sách đãi ngộ

Lương và thưởng

Phù hợp từng vị trí công việc, trình độ chuyên môn và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh còn có chính sách “cùng làm cùng hưởng” chia sẻ lợi nhuận cho toàn hệ thống và đãi ngộ đặc biệt cho những nhân viên xuất sắc.

Chăm sóc sức khoẻ

Bên cạnh các chế độ theo quy định pháp luật, Tập đoàn Kim Oanh còn có các chương trình khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên và mua bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình những nhân viên xuất sắc nhất trong năm.

Đào tạo

Công tác đào tạo được Tập đoàn Kim Oanh chú trọng nhằm giúp nhân viên nâng cao trình độ và cập nhật kiến thức để phát triển toàn diện hơn. Những cá nhân xuất sắc đều có cơ hội được cất nhắc giữ vị trí cao hơn trong hệ thống.

Đồng hành cùng cuộc sống

Tập đoàn Kim Oanh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực như chương trình “Bếp ăn yêu thương” do chính Chủ tịch HĐQT đứng bếp hay tặng quà trong những dịp hiếu hỉ, sinh nhật, trao học bổng hay tour du lịch cho con em nhân viên…

Cơ hội làm việc

Tất cả vị trí
  • Tất cả vị trí
  • Kế toán
  • Tài Chính
  • Kiểm soát Nội bộ
  • Phát triển ứng dụng
  • Công nghệ thông tin
  • Thiết kế- thi công
  • Pháp Lý
  • Dịch Vụ Khách Hàng
  • Cung Ứng
  • Dự án
  • Thẩm định
  • Marketing
  • Hoạt động x
  • Hoạt động xã hội
Tất cả địa điểm
  • Tất cả địa điểm
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Nội
  • Đồng Nai
  • Bình Dương
Hình thức
  • Hình thức
  • Toàn thời gian
  • Bán thời gian

Chuyên viên Đầu tư

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên đầu tư

  • Quản lý danh mục đầu tư các dự án đang phát triển, bao gồm cả dự án đang tự phát triển và hợp tác đầu tư với các đối tác trong nước và nước ngoài (phân tích đánh giá và theo dõi quá trình thực hiện phát triển, cập nhật FS chi tiết …);
  • Nghiên cứu tiền khả thi và phân tích đánh giá tính khả thi của các cơ hội đầu tư mới, bao gồm nghiên cứu thị trường, tính quick-counts, FS, phân kỳ đầu tư và kinh doanh, phân tích hiệu quả đầu tư, cấu trúc deal;
  • Tham gia vào quá trình thực hiện các giao dịch M&A (bao gồm cả mua và bán): tham gia tìm dự án, đối tác trong nước và nước ngoài, thẩm định, đàm phán, soạn thảo và làm việc với các tư vấn luật, thuế, định giá …;
  • Tham gia vào công việc xây dựng và quản lý ngân sách, tiến độ của dự án, phương án tài chính cho pháp lý dự án;
  • Phối hợp với Khối Tài chính trong việc chạy dòng tiền, phương án kinh doanh phục vụ nhu cầu vay vốn của Tập đoàn/Công ty thành viên;
  • Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban trong việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý đi nộp cơ quan nhà nước theo yêu cầu và quy định;
  • Phiên dịch giữa tiếng Việt và Anh trong các cuộc họp, tài liệu hồ sơ liên quan đến chuyên môn của Quản lý Đầu tư;
  • Công việc hỗ trợ (Phối hợp với các Khối Phòng Ban trong việc phát triển dự án hợp tác với các đối tác trong nước và nước ngoài hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp).

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Đầu tư, Tài chính, Bất động sản

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm Quản lý đầu tư, Tài chính, M&A ngành nghề Bất động sản;
  • Thông thạo Tiếng Anh trong đầu tư và thương thảo;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Đơn vị Chủ đầu tư Bất động sản;
  • Tính chính xác và nhanh nhẹn trong các dữ liệu báo cáo;
  • Nắm các quy định/ Luật liên quan đến ngành nghề Bất động sản, mua bán sát nhập.

3. Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng xử lý tình huống;
  • Kỹ năng lắng nghe, thích nghi;
  • Kỹ năng đàm phán, thương lương;
  • Chịu áp lực cao trong công việc;
  • Giao tiếp tốt;
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc;
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Nghiên cứu và Biên dịch

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Nghiên cứu và biên dịch

1. Công việc chính

  • Phát triển và thực hiện các chương trình đào tạo và nghiên cứu các vấn đề xã hội
  • Tổ chức và quản lý các hội thảo, hội nghị và sự kiện chuyên đề khoa học định kỳ
  • Biên dịch tài liệu khoa học về từ thiện từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
    + Biên dịch các tài liệu, báo cáo, hướng dẫn và văn bản chuyên ngành từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại.
    + Bảo đảm tính chính xác với ý nghĩa và ngữ cảnh của tài liệu gốc
    + Hiểu biết sâu sắc về thuật ngữ, ngữ pháp và quy chuẩn trong lĩnh vực từ thiện.
  • Hợp tác với các tổ chức, đối tác trong và ngoài nước để thực hiện các dự án từ thiện và phát triển cộng đồng
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình và dự án
  • Viết báo cáo, tài liệu dự án và tham gia vào các hoạt động truyền thông.

2. Các công việc hỗ trợ:

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Thạc sỹ lĩnh vực Khoa học xã hội, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Kỹ năng giao tiếp, viết lách xuất sắc tiếng Việt và tiếng Anh
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý sự kiện tốt
  • Kỹ năng nghiên cứu tốt, tư duy logic, có khả năng phân tích dữ liệu

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Truyền thông đa phương tiện

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên truyền thông đa phương tiện

1. Quay phim, chụp ảnh:

  • Quay phim, chụp ảnh các hoạt động của quỹ một cách chuyên nghiệp, sáng tạo, bắt kịp xu hướng.
  • Biên tập ảnh, video cơ bản để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất.

2. Dựng phim, biên tập video:

  • Dựng phim, video giới thiệu về quỹ, các hoạt động thiện nguyện, các dự án của quỹ một cách sinh động, thu hút.
  • Biên tập video phỏng vấn, video sự kiện, video cảm ơn…

3. Viết nội dung:

  • Viết tin tức, bài viết về các hoạt động của quỹ, các dự án của quỹ, những câu chuyện cảm động về người thụ hưởng…
  • Viết bài kêu gọi ủng hộ, kêu gọi tham gia hoạt động thiện nguyện.
  • Viết nội dung sáng tạo, hấp dẫn cho các kênh mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok…

4. Đăng tải nội dung:

  • Đăng tải nội dung lên các kênh mạng xã hội của quỹ một cách hiệu quả, thu hút sự chú ý của người xem.
  • Lên lịch đăng bài, theo dõi hiệu quả bài đăng và điều chỉnh chiến lược đăng bài phù hợp.
  • Tương tác với người xem, giải đáp thắc mắc và phản hồi của họ.

5. Theo dõi hiệu quả:

  • Theo dõi hiệu quả của các hoạt động truyền thông, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho lãnh đạo.
  • Đề xuất phương án cải thiện hiệu quả hoạt động truyền thông.

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Thiết kế đồ họa hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các cơ quan báo chí phía Nam, có tác phẩm báo chí

3. Kỹ năng mềm:

  • Thành thạo Quay phim, chụp ảnh, dựng phim, biên tập video.
  • Kỹ năng viết tốt, sáng tạo nội dung thu hút

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Marketing tổng hợp

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Marketing tổng hợp

1. Công việc chính

  • Chịu trách nhiệm phát triển và thực thi các chiến lược/ kế hoạch Marketing dự án
  • Quản lý ngân sách Marketing tổng thể và quản lý các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được phê duyệt
  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn để quản lý và đảm bảo tiến độ, ngân sách, mục tiêu kế hoạch Marketing
  • Hợp tác với bộ phận sự kiện, bộ phận truyền thông thương hiệu để thống nhất định hướng và phát triển các tài liệu Marketing dự án, quản trị sự kiện, nhằm đảm bảo đạt mục tiêu, bao gồm nhưng không giới hạn: thành công của dự án & quản trị chi phí Marketing
  • Phối hợp với bộ phận thương hiệu để thực thi bộ phận nhận diện thương hiệu dự án và thông điệp chính theo đúng kế hoạch được phê duyệt
  • Phối hợp với bộ phận Digital Marketing để đảm bảo khi triển khai kế hoạch Digital Marketing vẫn duy trì tính nhất quán trong thông điệp truyền thông và định vị thương hiệu dự án
  • Hỗ trợ Giám đốc Marketing dự án hoàn thiện các quy trình làm việc, các biểu mẫu theo yêu cầu

2. Các công việc hỗ trợ:

  • Thực hiện các báo cáo tuần, quý, tháng hoặc theo phân công của quản lý trực tiếp

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing

2. Kinh nghiệm làm việc:

  •  Ưu tiên NỮ, có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị Bất động sản/ xây dựng
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3. Kỹ năng mềm:

  • Khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh
  • Sáng tạo, đam mê, nhiệt huyết trong công việc
  • Chính trực, nhạy bén, thẳng thắn, năng động, khách quan, độc lập và quyết đoán
  • Chịu áp lực công việc cao, tận tâm với công việc

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Giám đốc Chương trình Hành động vì Trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Giám đốc Chương trình Hành động vì Trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn

  1. Xây dựng kế hoạch, chương trình và đề xuất, triển khai các ý tưởng cho kế hoạch hành động của Dự án;
  2. Phân tích nhu cầu, lấy ý kiến nhằm phát triển các ý tưởng mới cho các phương pháp, hoạt động can thiệp và hỗ trợ dành cho các đối tượng hưởng lợi;
  3. Nghiên cứu, tổ chức và biên soạn các văn bản hướng dẫn, bao gồm các tài liệu, tài liệu tham khảo cho hoạt động của Dự án;
  4. Duy trì cơ sở dữ liệu về các đối tác và duy trì mối quan hệ với công chúng và các cộng đồng mà Dự án làm việc chung;
  5. Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của Dự án, đưa ra phản hồi và đề xuất cải tiến các hoạt động trong chương trình hành động của Dự án;
  6. Đề xuất các ý tưởng nghiên cứu phục vụ cho phát triển Dự án.
  7. Xây dựng mạng lưới đối tác với các tổ chức phi lợi nhuận, trường đại học và cộng đồng để tìm kiếm cơ hội hợp tác và tài trợ;
  8. Cung cấp nội dung, ý tưởng và giám sát các chiến lược truyền thông, gây quỹ, tránh trường hợp xâm phạm đến đối tượng hưởng lợi, đảm bảo đúng tinh thần, cách tiếp cận của Dự án và đảm bảo quyền lợi của nhà tài trợ/mạnh thường quân đồng hành cùng Dự án.

II. Yêu cầu ng việc

1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, ưu tiên các ngành học liên quan tới Công tác xã hội, Phát triển cộng đồng Nhân học, Xã hội học, các ngành Khoa học xã hội nhân văn khác;

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Từng đảm nhận vai trò vị trí công việc tương đương;
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phát triển hoặc các vấn đề xã hội liên quan; hoặc có kinh nghiệm làm tình nguyện viên cho các tổ chức xã hội về vấn đề trẻ em;
  • Có kiến thức Pháp luật về trẻ em.

3. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng soạn thảo, giải quyết vấn đề, thuyết phục;
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với trẻ em;
  • Kỹ năng thúc đẩy hành động (đối tượng của dự án);
  • Kỹ năng viết, xử lý văn bản tốt bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Hợp đồng

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ Chuyên viên Hợp đồng

1. Dự thảo Hợp đồng liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty gồm Hợp đồng Tư vấn, Xây lắp và cung ứng

  • Thu thập các hồ sơ pháp lý và làm việc các bộ phận có liên quan để tổng hợp các thông tin cần thiết (BOQ, bản vẽ, tiến độ, phạm vi công việc thực hiện ….) để lập dự thảo Hợp đồng
  •  Tổng hợp Xây dựng và đề xuất các biểu mẫu Hợp đồng đơn giản, phù hợp để áp dụng

2. Thương Thảo Hợp đồng với Nhà thầu

  • Đàm phán thương thảo nội dung Hợp đồng với Nhà thầu được đề xuất trúng thầu
  • Tổng hợp các nội dung thương thảo trình phê duyệt và cập nhật vào Hợp đồng trình ký

3. Tham mưu xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện, lập Phụ lục điều chỉnh Hợp đồng trong trường hợp thay đổi

  • Tham mưu đề xuất xử lý các khiếu nại, yêu cầu phát sinh của Nhà thầu liên quan đến Hợp đồng: gia hạn thời gian thực hiện, phát sinh khối lượng , phạm vi công việc
  • Thực hiện cập nhật các nội dung thay đổi để lập điều chỉnh Phụ lục Hợp đồng

II. Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, Kinh tế Xây dựng, Luật

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm đảm nhận công việc tương tự
  • Có khả năng soạn thảo Hợp đồng song ngữ (Tiếng Anh)
  • Am hiểu, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản đặc biệt là trong các công tác thi công, nghiệm thu, hoàn công, thanh quyết toán hợp đồng
  • Có kiến thức cơ bản về Quản lý dự án, Kế toán, Luật Xây dựng

3. Kỹ năng mềm:

  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thảo Hợp đồng
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
  • Cầu thị, lắng nghe, tiếp thu học hỏi và linh hoạt cập nhật
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Kỹ sư Thiết kế Cấp thoát nước

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Kỹ sư thiết kế Cấp thoát nước

– Tiếp nhận thông tin dự án, lên phương án thiết kế sơ bộ
– Lên tiến độ, kế hoạch quản lý thời gian để đáp ứng tiến độ yêu cầu của dự án
– Triển khai thiết kế: thuyết minh, bảng tính, bản vẽ của một/một số hạng mục công trình trong hệ thống cấp thoát nước: công trình thu – Trạm bơm nước thô, tuyến ống nước thô, nhà máy xử lý nước, tuyến ống chuyển tải và phân phối nước sạch, đấu nối khách hàng; nhà máy xử lý nước thải, tuyến cống thu gom nước thải, tuyến cống thoát nước,…
– Đề xuất cho cấp trên các vấn đề liên quan tới thông số, tiêu chí, cường độ,… của các thiêt bị liên quan
– Phối hợp với các bộ phận liên quan, chịu trách nhiệm về tiến độ, chất lượng đối với các phần việc được giao
– Tham gia các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo công ty

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Cấp thoát nước / Môi trường hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:
– Sử dụng thành thạo Revit (bắt buộc)
– Nắm vững các quy phạm, tiêu chuẩn hiện hành về thiết kế, tính toán
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
– Có trách nhiệm và chủ động trong công việc

3. Kỹ năng mềm:
– Giao tiếp và trình bày tốt
– Sử dụng tốt các phần mềm tin học & phần mềm chuyên môn

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Tài chính

Địa chỉ Hồ Chí Minh
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Tài chính
1. Công việc chính

  • Đầu mối làm việc với các định chế tài chính để thực hiện huy động vốn theo Kế hoạch/phương án đã được duyệt.
  • Phân tích và tham mưu việc sử dụng các sản phẩm dịch vụ hay tiện tích của các định chế tài chính nhằm phục vụ cho hoạt động kinh doanh, phát triển dự án của Công ty.
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan của các Định chế tài chính.
  • Lập bảng đánh giá hiệu quả dự án FS trong các phương án vay của Ngân hàng
  • Lập các báo cáo sau cho vay theo yêu cầu của Ngân hàng.
  • Làm việc với khách hàng, khối kinh doanh, ngân hàng tài trợ liên quan dự án có phương án liên kết cho vay
  • Đánh giá và thẩm định sơ bộ khách hàng cá nhân có phương thức thanh toán bằng vốn vay. Phối hợp với NH để có thông báo phê duyệt cho vay với thời gian và tiến độ cam kết.
  • Hoàn thiện thủ tục giải ngân các hồ sơ vay khách hàng cá nhân

2. Công việc hỗ trợ

  • Theo sự phân công của cấp trên

II. Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Tài chính doanh nghiệp hoặc có liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Ưu tiên Nam, Có kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng mảng khách hàng cá nhân hoặc Phòng Tài Chính công ty BĐS

3. Kỹ năng mềm:

  • Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.
  •  Kỹ năng soạn thảo, giải quyết vấn đề, thuyết phục
  • Có thể đi công tác

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ trụ sở Kim Oanh Group: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

Chuyên viên Pháp lý Dự án

Địa chỉ Bình Dương
Hình thức Toàn thời gian
Hạn nộp hồ sơ 31/05/2024

I. Nhiệm vụ của Chuyên viên Pháp lý Dự án

1. Công việc chính

  • Thực hiện các hạng mục công việc pháp lý dự án đảm nhiệm theo tiến độ được duyệt;
  • Chuẩn bị các hồ sơ thủ tục, pháp lý, chứng từ liên quan đến các dự án;
  • Theo dõi, đôn thúc các đơn vị tư vấn, các công ty đối tác liên quan đến dự án phụ trách thực hiện đúng theo tiến độ hợp đồng, hạng mục và chất lượng công việc;
  • Liên hệ các cơ quan, đơn vị tư vấn, đơn vị thi công để nhận, nộp, bổ sung các hồ sơ dự án;
  • Theo dõi tiến độ thanh toán, thực hiện thanh toán cho các hạng mục. Nhận, kiểm tra, theo dõi các hồ sơ chứng từ bàn giao, thanh lý, nghiệm thu liên quan;
  • Scan, lưu trữ, bàn giao các công văn, quyết định liên quan đến các dự án mà công ty thực hiện;
  • Lên kế hoạch thực hiện và báo cáo theo đúng thời gian quy định;
  • Cung cấp hồ sơ pháp lý liên quan đến dự án mình phụ trách cho các phòng ban khi có yêu cầu.
  • Báo cáo kết quả công việc của ngày làm việc và lên kế hoạch cho tuần sau.
  • Tìm kiếm, nghiên cứu các văn bản quy phạm phát luật.
  • Xây dựng mối quan hệ công tác giữa các đơn vị CQNN để đạt hiệu quả và chất lượng cao nhất; đồng thời, có trách nhiệm báo cáo, đề xuất, kiến nghị kịp thời cho cấp quản lý trực tiếp
  • Thực hiện các công việc và báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên

2. Công việc hỗ trợ

  • Phối hợp thực hiện các công việc của phòng khi có yêu cầu của lãnh đạo phòng

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật hoặc các ngành có liên quan

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác tại các Đơn vị Chủ đầu tư Bất động sản lớn.

3. Kỹ năng mềm:

  • Giao tiếp tốt;
  • Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc;
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.

III. Nơi làm việc

  • Địa chỉ Kim Oanh Group – Bình Dương: Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Hồ Chí Minh : 219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Bình Dương:Ô 25-26 Lô B, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
  • Nộp hồ sơ trực tuyến qua mail: talent@kimoanhgroup.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển)

 

Liên hệ ứng tuyển

Scroll to Top