Tuyển dụng

TRƯỞNG BỘ PHẬN TRUYỀN THÔNG

I. Nhiệm vụ

1 Các nhiệm vụ thực hiện theo định kỳ

- Lập kế hoạch, thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác liên quan
- Giám sát, quản lý, chịu trách nhiệm tất cả các văn bản và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa trên báo chí/truyền thông
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông cho từng thương hiệu dự án/thương hiệu tập đoàn theo đúng định hướng về tầm nhìn, sứ mạng, giá trị cốt lõi và tầm nhìn của từng thương hiệu
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông nội bộ
- Lên kế hoạch truyền thông nội bộ, sản xuất các ấn phẩm, các video phục vụ truyền thông nội bộ
- Đánh giá tổng thể hiệu quả hoạt động của công tác truyền thông nội bộ, truyền thông bên ngoài
- Đào tạo, hướng dẫn thành viên trong bộ phận về các công tác truyền thông trong và ngoài
- Hỗ trợ các phòng ban khác những vấn đề liên quan truyền thông

2. Công tác Báo cáo, lập kế hoạch

- Định kỳ báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao theo sự chỉ đạo của cấp quản lý
- Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn , tự đào tạo các kiến thức, kỹ năng...

3. Các công việc khác

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban Tổng Giám Đốc Công ty

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Ngôn ngữ, hoặc các ngành liên quan

2. Kiến thức và kỹ năng: 

- Hiểu biết về nghiệp vụ báo chí, khả năng thu thập phân tích thông tin, có khả năng viết bài, viết thông cáo báo chí, khả năng biên tập
- Có mối quan hệ sâu rộng với báo giới và truyền thông; khả năng chịu đựng áp lực công việc cao, sẵn sàng đi công tác; năng lực quản trị nguồn nhân lực tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Kỹ năng thống kê, phân tích, đánh giá dựa trên số liệu
- Có kỹ năng làm việc nhóm, năng động, sáng tạo, ham học hỏi
- Tư duy tốt, sáng tạo, và chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi cần thiết
- Đam mê, yêu thích công việc truyền thông, marketing
- Trách nhiệm cao trong công việc, thẳng thắn, trung thực, biết lắng nghe và cầu thị
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là MS Excel

3. Kinh nghiệm làm việc:

Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng

III. Nơi làm việc

138 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

NỘP HỒ SƠ TẠI

138 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

E: talent@diaockimoanh.com.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển) || M: 0789 544 223

TOP