Tuyển dụng

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

I. Nhiệm vụ 

1. Công việc chính

- Tiếp nhận thông tin, phối hợp các phòng/ban liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc hậu mãi
- Thu thập và khai thác thông tin khách hàng
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục cấp GCN sau khi xây dựng xong (nếu có)
- Chăm sóc khách hàng khi công ty có các chương trình tri ân

2. Công việc hỗ trợ

- Công tác CSKH thường nhật
- Theo sự phân công của cấp trên

II. Yêu cầu

1. Trình độ chuyên môn:

Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Xây dựng, Kỹ thuật, Kiến trúc, Kinh tế

2. Kiến thức và kỹ năng: 

- Kỹ năng Văn phòng & khả năng sử dụng, thao tác trên các hệ thống CRM, Call center & các phần mềm ứng dụng mới
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết
- Không nói ngọng/ không nói giọng địa phương
- Ngoại hình ưa nhìn

3. Kinh nghiệm làm việc: 

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, nghiệm thu và bàn giao công trình
- Hiểu biết công việc xây dựng và hoàn thiện nội thất
- Có kỹ năng đọc hiểu bản vẽ, nắm bắt các yếu tố pháp lý liên quan đến căn hộ

III. Nơi làm việc

Lô C, Lê Lợi, P. Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

NỘP HỒ SƠ TẠI

Lô C, Lê Lợi, P. Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

E: talent@diaockimoanh.com.vn (Tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển) || M: 0789 544 223

TOP