Lãnh đạo Kim Oanh Group hoàn thành khóa đào tạo chuyên sâu

Khoá đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý dành cho lãnh đạo Kim Oanh Group vừa khép lại sau chương trình “Tạo động lực làm việc”, tổ chức vào ngày 26-7-2019, tại khách sạn The Mira (Bình Dương). Sau đó, toàn bộ học viên tham gia đã được Trường đào tạo Doanh nhân PTI …

Lãnh đạo Kim Oanh Group hoàn thành khóa đào tạo chuyên sâu Read More »

Khoá đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý dành cho lãnh đạo Kim Oanh Group vừa khép lại sau chương trình “Tạo động lực làm việc”, tổ chức vào ngày 26-7-2019, tại khách sạn The Mira (Bình Dương). Sau đó, toàn bộ học viên tham gia đã được Trường đào tạo Doanh nhân PTI trao chứng nhận hoàn thành khóa học.

Hơn 50 lãnh đạo Kim Oanh Group tham dự chương trình tạo động lực làm việc 

Trong chương trình lần này, các học viên đã được ông Lê Quang Hạnh, chuyên gia – giảng viên Trường đào tạo Doanh nhân PTI truyền đạt kiến thức cũng như kỹ năng về tạo động lực làm việc qua nội dung chính gồm tầm quan trọng của việc tạo động lực, thuyết tạo động lực, công cụ và phương pháp tạo động lực, vai trò của người quản lý trong việc tạo động lực cho nhân viên. 

Theo diễn giả, để công việc trong tổ chức đạt hiệu quả phải hội tụ đủ các yếu tố năng lực, nguồn lực và động lực. Trong đó, động lực có vai trò rất quan trọng thúc đẩy người nhân viên tự nguyện, cống hiến hết mình để hoàn thành công việc một cách tốt nhất, góp phần vào thành công của công ty. Đây cũng là bí quyết để giữ chân người nhân viên cùng gắn bó lâu dài.

Ông Lê Quang Hạnh, chuyên gia – giảng viên Trường đào tạo Doanh nhân PTI

Thông qua các thuyết động lực như Maslow, thuyết 2 tác nhân Herzberg, thuyết X & Y, học viên đã nhận thức được nhu cầu của nhân viên, những yếu tố dẫn đến sự hài lòng và không hài lòng ở nhân viên,… “Hiểu được các thuyết nhu cầu sẽ giúp người lãnh đạo trở nên khéo léo hơn trong việc tạo động lực cho nhân viên. Bởi mỗi nhân viên sẽ có nhu cầu khác nhau, tùy vào từng thời điểm mà người lãnh đạo có chính sách phù hợp cho nhân viên mình. Ví dụ, nhân viên mới ra trường họ cần có thu nhập ổn định, trong khi người có thâm niên sẽ có nhu cầu được thăng chức, được phát biểu trong tổ chức hoặc được làm công việc đúng thế mạnh”, ông Hạnh chia sẻ.

Các lãnh đạo Kim Oanh Group được trao chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý

Ở phương pháp tạo động lực, bên cạnh mô tả công việc cụ thể, định hướng lộ trình cho nhân viên phát triển nghề nghiệp, uỷ thác và phân quyền, giám sát công việc, người lãnh đạo còn phải biết khích lệ, hỗ trợ nhân viên kịp thời, tạo môi trường làm việc chia sẻ và hợp tác. Bên cạnh đó còn phải định hướng cho nhân viên làm việc dựa trên giá trị cốt lõi, văn hoá công ty, đồng thời phải có sự luân chuyển trong công việc giúp nhân viên có dịp cọ xát thực tế với nhiều môi trường khác nhau và tránh sự nhàm chán.

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Tổng giám đốc đốc đối ngoại Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) tặng hoa cho diễn giả sau khi kết thúc buổi học

Với kinh nghiệm và vốn kiến thức phong phú của mình, diễn giả còn chia sẻ đến học viên về quy luật hấp dẫn, luật nhất quán, tập trung, luật nhân quả và luật cân bằng. Đây là phần nội dung cũng được tất cả mọi người quan tâm do không chỉ ứng dụng vào công việc mà còn cả trong cuộc sống hàng ngày.

Trước khi kết thúc chương trình, các lãnh đạo Kim Oanh Group đã được nhận chứng nhận của Trường đào tạo Doanh nhân PTI. Để được có được chứng nhận này, các học viên đã phải tham gia đầy đủ các buổi học như chân dung nhà lãnh đạo, kỹ năng lãnh đạo hiệu quả, văn hóa giao tiếp trong công ty, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, kỹ năng chăm sóc khách hàng, marketing cho CCO,…

Theo chia sẻ của hầu hết học viên, sau gần 3 tháng tham gia khóa đào tạo với tổng cộng 26 buổi, điều giá trị nhất mà các anh chị nhận được là tiếp thu nhiều kiến thức, kỹ năng mới rất hữu ích và có thể áp dụng tốt cho công việc cũng như trong cuộc sống. Đặc biệt là cảm nhận sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo công ty khi luôn hết lòng, tạo điều kiện về thời gian, vật chất để cán bộ nhân viên nâng cao năng lực, phát triển sự nghiệp.

Một số hình ảnh khác

Tags:
Scroll to Top