Kim Oanh Group tổng kết và trao thưởng chương trình “Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng”

Sáng nay, 4/3/2021, Kim Oanh Group long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và trao thưởng chương trình “Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng”. Qua đó, Ban Lãnh đạo Tập đoàn cam kết sẽ không ngừng cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu …

Kim Oanh Group tổng kết và trao thưởng chương trình “Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng” Read More »

Sáng nay, 4/3/2021, Kim Oanh Group long trọng tổ chức Lễ Tổng kết và trao thưởng chương trình “Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng”. Qua đó, Ban Lãnh đạo Tập đoàn cam kết sẽ không ngừng cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Lễ tổng kết và trao thưởng chương trình Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

Sau 3 tuần triển khai, chương trình nhận về hơn 1000 phiếu khảo sát từ những khách hàng đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của Tập đoàn từ 01/01/2018 đến thời điểm khảo sát. Kết quả cho thấy 92% khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại Kim Oanh Group, hơn 75% khách hàng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Kim Oanh Group đến với bạn bè người thân và hơn 40% khách hàng chọn mua sản phẩm dịch vụ của Kim Oanh Group là do sự chuyên nghiệp và tận tâm của chuyên viên kinh doanh. Qua đó, Kim Oanh Group đã có cái nhìn khách quan hơn cũng như đánh giá được chất lượng sản phẩm, dịch vụ đã và đang trao tay khách hàng trong 2 năm qua.

Bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Tổng Giám đốc Kim Oanh Group và ông Tô Duy Chinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh Kim Oanh Group trao thưởng cho khách hàng

Cũng trong khuôn khổ lễ tổng kết, Kim Oanh Group đã trao thưởng cho những khách hàng may mắn tham gia chương trình. Theo đó, giải nhất là một Laptop Dell Vostro đã thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Thành, giải nhì là một Apple Watch S6 được trao cho khách hàng Trần Tiến Dũng, khách hàng Lê Bình An đã may mắn nhận giải ba là Máy tính bảng iPad 10.2 inch.

Chị Nguyễn Thị Thành – khách hàng trúng giải nhất chia sẻ tại chương trình

Là khách hàng may mắn trúng giải nhất của chương trình, khách hàng Nguyễn Thị Thành cho biết, khi chị giao dịch sản phẩm tại dự án Golden Future City (Bàu Bàng, Bình Dương) chị được nhân viên tư vấn rất tỉ mỉ thông tin dự án. Chị Thành rất hài lòng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của chuyên viên kinh doanh Kim Oanh Group cũng như sự niềm nở và hỗ trợ nhiệt tình từ nhiều bộ phận của công ty. Do đó, chị Thành cũng đã giới thiệu bạn bè chị cùng đầu tư tại Kim Oanh Group.

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, ông Tô Duy Chinh và ông Trịnh Thanh Tuấn – Quyền GĐCN Điện Biên Phủ trao giải cho chuyên viên kinh doanh

Đối với hạng mục dành cho nhân viên có khách hàng tham gia khảo sát với số phiếu cao nhất, giải nhất 10 triệu đồng đã thuộc về chị Nguyễn Thị Thủ Thủy – chi nhánh Thành Phố Mới; giải nhì 5 triệu đồng được trao cho anh Lê Văn Sáu – chi nhánh Đồng Nai; giải ba 3 triệu đồng thuộc về anh Đặng Văn Quy – chi nhánh Đồng Nai, chị Trần Thị Vân Anh – chi nhánh Điện Biên Phủ và anh Quách Khổng Hoa – chi nhánh Điện Biên Phủ.

Bà Nguyễn Ngọc Ánh phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại Lễ Tổng kết, bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại Kim Oanh Group đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua, cảm ơn đội ngũ cán bộ nhân viên đã làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình, mang đến những thông tin nhanh chóng, chính xác đáp ứng kịp thời nguyện vọng an cư, đầu tư của khách hàng.

“Kim Oanh Group luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để chúng tôi có thể liên tục cải tiến và nâng tầm giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi không ngại thay đổi để làm sao phục vụ quý khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả hơn bởi lẽ thành công của khách hàng chính là thành công của Kim Oanh Group” – bà Ngọc Ánh nhấn mạnh.

Tags:
Scroll to Top