Kim Oanh Group tổ chức đào đạo kỹ năng cho nhân viên

  Ban lãnh đạo và gần 600 nhân viên Kim Oanh Group tham dự chương trình đào tạo. Đây là một trong những chương trình thiết thực được Kim Oanh Group thường xuyên tổ chức nhằm giúp các nhân viên nâng cao năng lực bán hàng, tăng cường sự tự tin, xây dựng hình ảnh …

Kim Oanh Group tổ chức đào đạo kỹ năng cho nhân viên Read More »

 
Ban lãnh đạo và gần 600 nhân viên Kim Oanh Group tham dự chương trình đào tạo.
Đây là một trong những chương trình thiết thực được Kim Oanh Group thường xuyên tổ chức nhằm giúp các nhân viên nâng cao năng lực bán hàng, tăng cường sự tự tin, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của cá nhân trong mắt khách hàng, đồng thời tạo dấu ấn tốt đẹp về thương hiệu Kim Oanh.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương chia sẻ về nhận thức quản trị trong kinh doanh.
Tại buổi đào tạo, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã đưa ra những kỹ năng cơ bản nhất của người bán hàng chuyên nghiệp như: nhận thức về quản trị, marketing, xây dựng thương hiệu, khách hàng, bán hàng trong điều kiện cạnh tranh,… Trong đó, khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, và người bán hàng phải biết chăm sóc và giữ “chân” khách hàng. 
Qua những trao đổi sâu sắc nhưng không kém phần hài hước, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã truyền đạt nhiều nội dung thiết thực về kỹ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên Kim Oanh.
Bằng lối dẫn chuyện dí dỏm, những ví dụ gần gũi với cuộc sống và xã hội, các nhân viên tỏ ra rất thích thú khi Tiến sĩ Lê Thẩm Dương chia sẻ về nghệ thuật giao tiếp trong bán hàng. Ông cho rằng, người bán hàng chuyên nghiệp phải biết “khen – chê” khách hàng đúng lúc, đúng chỗ, “chê mà như khen”. Từ đó, sẽ tạo được sự thiện cảm đối với khách hàng, xây dựng được mạng lưới khách hàng thân thiết cho chính mình.
Ngoài ra, tại buổi đào tạo, các nhân viên Kim Oanh còn có cơ hội giao lưu và đối thoại trực tiếp, xử lý những tình huống bán hàng mà Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đặt ra.
Những nội dung quan trọng được các nhân viên theo dõi và ghi chép cẩn thận.
Sau hai ngày đào tạo, các nhân viên Kim Oanh đã nắm bắt được những kỹ năng bán hàng quan trọng như: Giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng thuyết phục khách hàng hiệu quả, chốt bán hàng và cách chăm sóc khách hàng… Bên cạnh đó, chương trình còn giúp các nhân viên biết cách chọn lọc và xây dựng “văn hóa bán hàng” riêng cho bản thân mình, đồng thời chung sức cùng xây dựng thương hiệu Kim Oanh ngày một chuyên nghiệp hơn.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, trao chứng nhân đào tạo cho hai giám đốc chi nhánh.
 

 
Kết thúc chương trình đào tạo, bà Đặng Thị Kim Oanh và các nhân viên công ty cùng chụp ảnh lưu niệm với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương.
 
Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng là một quá trình lâu dài mà mỗi nhân viên cần phải học hỏi, khám phá qua quá trình làm việc và tích luỹ kinh nghiệm. Vì vậy, Ban lãnh đạo Kim Oanh đã tạo điều kiện tổ chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng – Tạo động lực kinh doanh” để các nhân viên được trau dồi, nâng cao các kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, phấn đấu xây dựng một hình ảnh bán hàng chuyên nghiệp. “Sự thành công của bất kỳ một doanh nghiệp nào đều có dấu ấn rất lớn của đội ngũ nhân viên. Đối với Kim Oanh, nhân viên là một tài sản quý giá nhất nên công ty luôn thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo thiết thực như vậy để họ nâng cao kỹ năng, qua đó sẽ phục vụ khách hàng tốt hơn”, bà Kim Oanh chia sẻ.   
Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, phát biểu tại buổi đào tạo.
Tags:
Scroll to Top